Chapter 1: New Transferee

3.4K 64 0
                                    

Inspired by:

Meteor Garden
Boys over Flowers
Accidentally Inlove With a Gangster
Four BadBoys and Me

Cast:

Aitchy Divera - You/ Reader

Kiefer Rivera - Dylan Wang

Kent Fernandez - Darren Chen

Bryan Rodriguez - Caesar Wu

Josh Garcia - Connor Leong

Angela Gonzales - Reader's Bestfriend

The writer of this story is only 13 years old. Kaya mag expect po kaya na marami tong typos and grammatical errors.

But I hope na basahin niyo po parin tong story and enjoy niyo lang po.

May mga lugar po dito na sikat po pero yung mga nangyayari ay kathang isip ko lang po. Pero despite of this problem, still, I want you to read and love it.

Thank you!!!

❤ ❤ ❤

PROLOGUE

Gagawin lahat ni Kiefer Shone Rivera para pumayag na si Aitchy sa DEAL nila. Si Kiefer ay member ng most popular boys sa iba't ibang school dahil sa sobrang galing nila sa pagiging athlete. Pero mga playboy sila kaya ang tawag sa grupo nila ay PLAY4.

Deal nila ang maging Fake girlfriend si Aitchy para paselosin ang new bestfriend ni Aitchy na ex naman ni Kiefer. Para magkabalikan sila.

Si Hannah Chy Divera, ang girl na dapat pumayag sa deal.
She is not a nerd girl dahil marami naman siyang friends. Panget siya sabi nila.

Pero nangako siya na hindi si siya maiinlove.

Magtagumpay ba sila sa mission nila? Kung sakaling pumayag si Aitchy sa deal?

Pero paano if sa likod ng pagiging fake nila ay may namumuong pag-ibig?

Ngunit silang dalawa ay may nakaraan na hinding hindi nila makakalimutan.

Pero papano na rin si Aitchy?
Paano na yung promise niya na hindi siya ma iinlove?

Posible bang maging official ang pagiging fake nila?

O sadyang si Aitchy ayy.

Ma...

'Accidentally Inlove With My Fake Playboyfie'?

❤ ❤ ❤

Hannah's POV

Hindi ko alam kung bakit ko pa talagang magsuot ng ganitong damit that I know I'm not comfortable with it, nakakainis.
Eh pano, inutusan kasi ako ng "Boyfriend ko" ay mali, "Fake Boyfriend ko pala.

Naging Fake Boyfie ko lang naman siya..

Eh kasi ganito yung nangyare...

~Flashback~

Papunta na ako sa school.

Pagdating ko sa school agad akong pumunta sa school library para isauli yung librong hiniram ko. Nang nasa libray na ako agad kong nilagay sa library counter ang barrowed book ko. Libro yun sa Chemistry na hiniram ko for the research. But sabi ng librarian na ako nalang daw ang maglagay sa kinalalagyan nito.

Accidentally Inlove With My Fake PlayBoyfieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon