Chapter 51 :What is Love?

466 29 0
                                    

Kent's POV

"KKKKEEEENNNNTTT!!!"tawag ni Kiefer sa akin.

I know it is Kiefer dahil natalo siya ng kasama ko, di alam ni Kiefer na si Aitchy pala nakatalo sa kanya. At di rin alam ni Aitchy na si Kiefer ang tinalo niya.

"Uy bakit ka tinawag?, Sino ba yun?"tanong ni Aitchy sa akin.

"Ahhh wala yun, di ako yun. May isang Kent don kasing adik sa EPT"

"Ahhh ganun ba. Tara na"

First time lang kasing may nakatalo kay Kiefer, at ayaw na ayaw ni Kiefer ang natatalo siya.

Well, si Bryan dun ay si @Ember, si Josh naman ay si @Flint tapos si Kiefer ay si @Suicide_blade.

Lagot talaga ako neto pagnagkita kami, tatanungin naman ko kung sino yung kasama ko, alam naman kasi ni Kiefer na ako yun siyempre.

Pero ang galing ni Aitchy makipaglaban,akalin mong natalo niya si Kiefer ng walang tulong ko.
Grabe, parang matagal ng naglalaro si Aitchy kung makipaglaban. Ang galing talaga sobra.


Kiefer's POV

"BWISEEETTT" sigaw ko sa kotse habang papauwi na kami.

Si Bryan ang nagdadrive katabi ko siya. Tapos si Josh naman nasa likod ko.

Shyete talaga si Kent, sino ba yung kasama niya at natalo talaga ako.

"Bro, easy, natalo nga ako ni Kent ehh" sabi ni Bryan.

"Hahaha ako nga, pinagtulungan nilang dalawa"sabi naman ni Josh.

"Bro, first time kong matalo"sabi ko.

"Hey bro, kumusta praktis mo?"tanong ni Bryan.

"Ayos lang bro. Wala akong ganang maglaro"

"Dahil wala si Ms. Divera" sabi naman ni Josh.

"My Mrs. Rivera bro"sabi ko.

Nagtawanan namna sila.

Una akong hinatid ng barkada.

Pagpasok ko palang sa gate, natanaw ko na si Mitchy na naghihintay sa pintuan.

"Kuya cupcake!!!"sigaw sa akin Mitchy habang papalapit sa akin.

Agad ko siyang niyakap at binuhat.

"Hey, icing. How's your studies?"tanong ko sa kanya.

"Kuya meron po akong assignment, kaso di pa dumating si mommy eh. I need the answer all of you po. Natanong ko na si yaya"

"Ano ba yung tanong?"

"Kuya, what is LOVE"

"Ano ba yung sagot ni yaya"

"Sabi niya po, love is her family so that she's doing everything for her family. What about you kuya?"

"For me? Love is in your heart, that di mo namamalayan na naiinlove ka na pala. Yung para bang minsan masakit pero, pero mapapalitan ng saya dahil sa mga taong mahal mo. And isa ka na dun icing"

"Ganun po ba kuya... Ahmm kuya pwede ko po bang makasama sandali si ate Aitchy. Tatanungin ko rin po siya"

"Okay baby. Magbihis ka na"

"Ngayon na po tayo pupunta?"

"Ayaw mo?"

"Sige po. Yehey!!!"

Umupo muna ako sa sofa para hintayon ang kapatid ko.

Nakauwi na kaya si Aitchy?

Hala!! Baka hindi hinatid ni Kent si Aitchy dahil may laro pa sila.

Accidentally Inlove With My Fake PlayBoyfieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon