Chapter 36 : Substitute

435 29 0
                                    

"No Josh, ang badoy.... Dapat kasi tingin kayo sa mata okay? Kasi wala kayong connections eh......okay....Take 13" nasestress kong sabi.

Nakakastress rin pala noh.

Pero bakit ako ang gumagawa nito?

Urghhhh di naman ako ganito dati eh.

Tska ang tamad ko. Himala naman na nagawa ko.

Parang inutusan ako ng sarili ko eh at iba ang kumukontrol ng sarili ko.

"Okay, good Angela and Josh. Malapit ng matapos yung part ninyo. Kela Kent naman mamaya.
Break muna tayo okay?"me.

Halatang halata sa mga mukha nila ang taka kung bakit ang responsable ko ngayon.

Pero, kailangan nilang sumunod sa akin. Dahil alam nila ang magagawa ko sa kanila.

Takot kasi sila sakin eh.

"Kiefer, dude. Eto oh drinks. Masyado ka atang stress. Tska anong nakain mo oh nainom?....  Ohhhh baka ginayuma ka ni Aitchy"Josh teasing me while giving me some drinks.

"Hoy Josh, Aitchy is not a witch. "
Sumbat naman ni Angela.

"Pero dude. I can't believe you're doing this. Bro, you are tottaly change."sabi naman ni Bryan.

Ako rin eh nanibago sa pingkikilos ko. Di ko talaga alam kung bakita eh.

"Oh baka naman INLOVE"sumbat ni Kent. Habang nakaupo sa buhangin.

Kahit mg headset siya sa tenga niya, alam pa rin namin na nakikinig siya.

Para kasi siyang tanga eh. Ang layo ng tingin. Nandito lang naman kami.

"Oo nga bro. Kanino ka ba inlove? Kasi dati, naging ganyan ka lang dahil kay Freah ah" Bryan said.

"Oo...nagbago ng ugali ng mafall kay Freah. Baka may bago, sino ba yan? Don't tell me yung pangit"
Sabi naman ni Josh.

Last time nga na naging ganito ako ay dahil kay Freah.

Hindi ko alam eh. Basta inlove ako, iba qng komokontrol ng katawan ko. Hayst.

"No way noh. Tska woyyy, ME? Will inlove with that panget? Duh. No way. Nag iisip lang ako, na konti palang namin napakita kay Freah na kami nga ni Aitchy. Di ko alam kung paano yun namin magagawa eh aobrang ikli lang ng time. Di lagi namin aiyang nakikita"sabi ko.

"O bro that's a sign. Dahil kung si Frea ay di na nagpapakita o sumasabay kina Aitchy o di kaya gusto n niyang lumayo. Kasi nagseselos na yun. Ayaw na niyang masaktan sarili niya right?"sabi naman ni Bryan.

"Yeah bro. Pero kulang pa kasi yun eh. Paano kung ganito. Suaundan niyo lagi si Freah kung saan siya pupunta para ang ibig sabihin nun sa kanya ay kung asan kayo nandun din siya. Tapos lagi niyong ipapakita na sweet kayo. Ayos ba?"

"Good idea bro"sabi ko . Nagtatawanan na sila dun.

"Grabe ka mang advice. Saan ba mga chicks niyo" tanong naman netong si Angela.

"Wala. Breaktime muna namin ngayon sa chicks, depende kung may makita. Wahaha" -sabi ni Bryan.

Wala namang kibo si Kent eh.

Ayun tawa sila ng tawa. Except sa lalaking nakaheadset.

Bigla nalang dumating si Aitchy.

Sobrang gulat ang lahat sa mga pinagsasabi niya.

"ETO LANG BA DADATNAN KO DITO??? SANA KIEF DI MO NALANG AKO PINIGILAN. KUNG ETO LANG NAMAN GAGAWAIN NIYO..." Tapos bigla nalang siyang bumagsak.

"Aitchy"

Accidentally Inlove With My Fake PlayBoyfieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon