Chapter 17: Official FAKE

517 32 0
                                    

"KENT"

Napabulong ako sa sarili ko pero masyado atang malakas ang pagkakabulong ko.

Lumingon sila sa akin. Pagkakita sa aking ni Kent. He pushed the girl infront of his chest quickly. At pati yung babaeng nasa gilid niya na nakalambitin sa braso niya at sinabing.

"Chi, let me explain" sabi ni Kent.

Ba't siya mag eexplain?

Pero parang kinurot yung puso ko sa sakit.

Ba't ako nasasaktan?

Di mo crush si Kent okay?

"Ahm ba't ka mag eexplain? Hahaha. Member ka ng PLAY4 na puro playboy. Kaya di na ako magtataka pa. Hayyy sige na Kent, just continue with it. Hahaha goodluck. Bye."

"Ba't ka mag eexplain sa babaeng yun?"

"Ehh ang pangit nun"

Narinig kong sabi ng mga babaeng kasama ni Kent.

Pinilit kong maging pormal kanina kahit nasasaktan..

Urggghhh di ko maamin kung ano talaga nararamdaman ko sa kaniya.

❤ ❤ ❤

Habang naglalakad ako patungo sa room. Nagulat ako ng may biglang umakbay sa akin.

"Kiefer? Bitiwan mo nga ako"

"Teka, galit ka ba?" Sabi ni Kiefer.

"Obvious ba. Malamang galit ako, masisira naman kasi araw ko dito"

"Luhhhh di kaya obvious para lang kasing normal mukaha mo eh"

"Tumigil ka nga"

"Sus ang OA. Ehhh swerte mo nga eh inakbayan ka ng gwapong tulad ko"

"Gwapo mo mukha mo"

Tumakbo ako patungo sa classroom, ayokong mas matagal ko pang makasama yung mokong na yun.

Nasa pintuan palang ako, lumakas na tibok ng puso ko nang makita ko si sir Mark. Naalala ko kasi yung sulat eh.

Pero nakakainis tong classmate ko ha. TSISMIS NG TSISMIS nakakairita, ako kasi pinag uusapan nila. Alam ko yun, daily routine na nila yan eh simula nang dumating ang PLAY4 dito.

Hayyy
Bahala na si batman...

"Eto na po sir"

"Thank you. Natagalan ka ata"

"Ahm hinahanap ko po kasi eh"

"Ah okay take your seat na"

"Opo".

Pagupo ko biglang pumasok si Kiefer na ang dalawang kamay ay nasa magkabilang bulsa ng uniform niya.

"Okay Mr. Rivera, take your seat na parang sanay naman kasi ako sa inyo eh. San mga kasama mo?"
Sabi ni sir.

"Di ko alam. Wala namang pake yung mga yun eh."sabi niya habang naglalakad patungo sa upuan niya.

Pero biglang dumating ang dalawa Niyang kasama.

Asan si Kent?
Uyy wag mo siyang isipin Hannah. Galit ka sa kniya.

Pero di lang man naggreet ang dalawang shokoy at pumasok agad.

"Hi Chi" sabi ni Bryan.

"Hi mong mukha mo baboy ka"
Sabi ko sa kanya.

"Hi Panget" sabi naman ni Josh

"I-Hi mo rin yang mukha mo adik kang maliit ka" naiinis na talaga kasi ako eh.

Nainis na nga ako kanina kay Kent dumagdag pang mga mokong na to.

Accidentally Inlove With My Fake PlayBoyfieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon