Chapter 35 : Bracelet

431 31 0
                                    


Awwww ang sakit ata ng ulo ko, taka ang init ng pakiramdam ko.

Unti unti kong minulat ang mga mata ko.

Ngunit, ibang kwarto na ang natulugan ko.

Aww sobrang sakit talaga.

Pinilit ko ang sarili ko na umupo.

Nang maka upo na ako, may bumukas ng pintuan.

"Oh Chi, wa'g mo munang ipilit yang sarili mo, alam mo namang di mo pa kaya eh" pasuplado niyang sabi.

Sabi ko na nga ba eh. Pagdating sa kabila, back to the real life na.

"Uhhmmm asan ba ako? Tska bakit feeling ko na mainit ako at sobrang lamig naman paki patay kaya ng aircon. And yung ulo ko, parang binagsakan ng pitong barbel" sabi ko sa kanya

"Humiga ka muna nga kasi"

Tinulak niya ako para makahiga ako.

Kaya sinipa ko siya sa tiyan niya.

Infairness ha. Ang tigas ng abs niya.

"What about the taping?"

"Gagawin na namin yun"

"Okay fine. Pero please oh. I'm not feeling well pwede bang pakipatay ng aircon kasi ang lamig eh"

"Chi you have a fever wag OA"

"Malay ko ba na nilalagnat ako, ehh bakit naman ako lalagnatin. Di naman ako nag paulan noh. Tska bakit nga ba nandito ako sa cottage mo?"

"Nakatulog ka kagabi, at ako rin, napansin ko nalang na may pumapatak na tubig sa mukha ko. Kaya dun ko lang napansin na inuulanan na pala tayo. At nandito ka sa  cottage ko dahil di ko mahanap yung susi mo. Bakit mo pa kasi kailangang ilock yan eh wala naman magnanakaw, wala ka bang trust sa mga workers dito?"

"Sa kanila meron, pero sa inyo WALA"

"uy grabe ka ha"

Agad akong humiga ulit at nagtalukbong sa kumot, at dun ko lang na notice na sobrang laki nang suot ko.

Omayyyghhaaddd bakit di ako nakabra?

Ooopppss mabuti nalang yung underwear ko nakabuilt in parin. Hehe.

Nang makita ko na iba na yung suot ko sumigaw talaga ako.

"KIEFERRRRRRR. HOW DARE YOU. FUCK KIEFER FUUUUUCCCKKK" sigaw ko.

"What?"pumasok siya ulit

"Why I'm wearing this kind of clothes? At bakit wala akong bra?"galit kong tanong sa kanya.

"Ohh so you don't remember what happened laat night?" Natatawa niyang sabi.

"Oh no, are you serious . NO WAYYYYYYY"sigaw kong sabi.

Hindi pwede toh.

Hala lagot ako neto.

My virginity is tottaly over huhuhu.

"WAHAHAHAHA. Think your words Chi. Look at your face. I can't do that to you noh. Hahaha.
You're so very wet last night, umuulan kasi tska ikaw lang yung nagkasakit. Ewan ko ba bakit ako, hindi. Kaya magpahinga ka muna. Lamunin mo yung nangyari kagabi ha. Hahahaha. Basang basa yang bra mo. Pero di ko naman tinignan, wag kang mag alala. Baka kasi magkasakit ka pa eh. Tska bakit ba di ka gumising nung ginigising kita you're so hard to awake. Hahaha " pagkatapos niyang sabihin yun ay umalis na rin siya.

Malay ko ba Kiefer na yun yung nangyari.

Bumalik ako sa pagkakatulog ko.

❤ ❤ ❤

Accidentally Inlove With My Fake PlayBoyfieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon