Tôi đang đóng băng trong phòng tắm , không thể di chuyển dù chỉ một ngón tay . Trái tim đập mạnh hơn bình thường bởi tôi đang nín thở . Tôi cố gắng hết sức để giữ cho đôi mắt của tôi nhìn xuống thay vì nhìn lên . Tôi không thể giữ mãi cảm giác này . Tôi cần phải xem xét .. những gì ở đằng sau tôi .Đó là cảm giác khủng khiếp nhất mà tôi từng có. Có lẽ tôi sẽ cần sự giúp đỡ về tâm lý nếu tôi làm điều đó. Tôi cắn môi lo lắng ,đôi mắt của tôi cứ nhìn vào vòi nước trong khi tôi chỉ muốn nhìn thấy những gì đang xảy ra ở trong đây .
Mồ hôi bắt đầu hình thành mỗi bên trán. Tôi chỉ muốn ngẩng đầu lên và nhìn ... chỗ đó .
Ôi lạy chúa ... khi nào nó sẽ kết thúc được sự lo lắng này ?
Tôi nuốt nước bọt và chuyển động cổ họng một cách nặng nề... khi tôi nhìn thấy cánh tay và một bàn tay màu nâu qua gương với cơ thể đẫm máu đứng đó nhưng người đó nói với tôi đừng nhìn lên cô ấy ... giọng nói của cô ấy rất nữ tính ... một phần nào đó có vẻ rất giống .. tôi. Thế giới của tôi dừng lại khi cô ấy tiến đến ghé sát vào tai trái của tôi , nhẹ nhàng vén mái tóc của tôi , và cô thì thầm : "Đừng hét lên ... nào hãy nhìn mình" .
————————
Tôi đang đi chậm rãi trên vỉa hè với hai bàn tay đút tôi bên trong túi áo, bên cạnh bạn bè của tôi – Dara , Daesung, Park Bom và Minzy . Chúng tôi đã có một buổi tối tuyệt vời này bên trong một nhà hàng yêu thích , vừa ăn bánh crepes trong khi trêu đùa nhau . Như mọi khi, tôi khẽ liếc nhìn Dara, rồi cô ấy nhìn tôi qua một cái nhìn mà tôi không thể biết ý nghĩa của nó ... Khi đôi mắt của chúng tôi gặp nhau, cô ấy mỉm cười ngọt ngào. Dara ... cậu đang làm gì thế .. cậu đã có một người bạn trai .. cậu không nên làm điều đó. Cậu đang làm tan chảy tôi ... Dù sao ,khi nói về những người bạn của tôi , tôi rất tự hào bởi vì họ và tôi chơi với nhau từ khi chúng tôi còn nhỏ. Tôi nghĩ rằng tôi là một trong những người có thể tự hào để nói rằng : "Tình bạn của chúng tôi là mãi mãi " .
Chúng tôi nói về những điều vui vẻ đã xảy ra trong khi chúng tôi sang bên kia đường . Dara đang đi bên cạnh tôi trong khi Daesung, Minzy và Bom đang đi phía trước chúng tôi. Đột nhiên tôi cảm thấy bàn tay mềm mại của cô ấy nắm lấy bàn tay của tôi. Cô ấy quay lại nhìn tôi khi tôi nhìn cô ấy với một cái cau mày nhẹ. Và như mọi khi, tôi thở dài lo lắng khi cô ấy mỉm cười . Tại sao cô ấy làm điều đó trong khi cô ấy đã có bạn trai ? Và tại sao bạn trai của cô không phải là đang ở đây với chúng tôi?
Trong vài phút đang bay bổng , tôi thấy rằng mình phải nói lời tạm biệt với họ. Tôi đang ở trước cửa nhà của tôi . Tất cả mọi người mỉm cười với tôi trước khi quay về. Tôi đã nghe thấy giọng nói của Dara : "Hãy cẩn thận nhé, Chaerin ! "_ cô ấy nói trong khi đang vẫy tay và nở một nụ cười lớn . Tôi mỉm cười với cô ấy, vẫy tay chào lại . Tôi cảm thấy mình như sắp khóc ngay tại đây nhưng tôi cố giữ cảm xúc của mình một cách khó khăn . Tôi không thể hiểu nổi hành động của cô ấy ... có lẽ cô ấy muốn tôi cảm thấy một điều gì đó tốt đẹp dù cho cô ấy đã từ chối hay là tôi không thể biết .
Yeah ... cô ấy đã từ chối tôi khi tôi thú nhận tình cảm của mình với cô ấy . Tiếng thở dài ... Tôi đoán hạnh phúc không phải là cho tất cả mọi người .
YOU ARE READING
Tổng hợp Fanfic ChaeRa- 2NE1
Fiksi PenggemarUp để lưu trữ đọc mãi .. . Không nhớ lấy ở đâu , tác giả có thấy xin thông cảm . Sẵn đây cho mình xin up lại nha ... Cảm ơn! Trans Fic ChaeRa