Chaerin và Dara cả hai đều thích nhau. Nhưng không ai dám thú nhận.
Họ sẽ thay đổi mối quan hệ? Tốt hơn hoặc tồi tệ nhất?
Lời tựa
"Dara, mình luôn luôn có một cảm giác rằng cậu sẽ đọc được cái này vào một ngày nào đó. Và một ngày nào đó khi mình thực sự bị bệnh phải không? Haha, mình hy vọng cậu không bao giờ nhìn thấy cuốn lưu ý này... "
Chaerin's POV,
Tôi chỉ ngồi trong lớp, tôi thậm chí không chú ý đến cô giáo. Tôi tập trung vào cô ấy. Vâng, là cô ấy chứ không phải một chàng trai. Cô ấy thật xinh đẹp ngay cả khi cô buồn chán, tôi bắt đầu viết "cảm nhận" của tôi với cô ấy trong cuốn nhật ký của tôi. Tôi luôn luôn mang theo cuốn nhật ký khi tôi đi với cô ấy. Nó chứa đầy đủ tình cảm của tôi với cô ấy, sắp xếp như một cuốn nhật ký. Nhưng lần này, tôi không viết nó trên các ghi chú, thay vào đó tôi đã viết nó vào trong một bài viết và dính nó ở trang cuối cùng.
Reng...reng.. đó là tiếng chuông reo, mọi người bắt đầu cất sách vở của họ và ra khỏi lớp. Mắt tôi vẫn dán vào cô ấy trong khi tôi vẫn còn bận rộn cất mọi thứ của tôi. Và sau đó mắt cô ấy bắt gặp ánh mắt của tôi, cô ấy mỉm cười và tiếp cận tôi.
"Này, cậu xong chưa?"
"Uhh .. gần như xong," _tôi nói, sau đó đóng sách vở một cách nhanh hơn, tôi đã không đặt cuốn nhật ký vào trong chiếc cặp, tôi mang nó trên tay."Xong!" _Tôi nói với một nụ cười.
Chúng tôi đi chơi với nhau từ lớp và hướng ra cửa trước. Chính xác, tôi biết điều đó được gần 2 năm khi chúng tôi là bạn, nhưng tôi rất nhút nhát khi nhìn thẳng vào mắt cô ấy và yêu cầu một cái gì đó.
"Uhm, Dara ... Hôm nay cậu rảnh không?"
"Mình nghĩ là..., mà có gì vậy?", Cô ấy nói và nhìn thẳng vào mắt tôi. Tôi cố gắng để tránh khi nhìn vào đôi mắt tuyệt đẹp của cô ấy, đột nhiên tôi cảm thấy cơ thể nóng ran. Hul?
"Uhmm .. Tôi chỉ nghĩ rằng chúng ta có thể .. uhm ... ăn trưa với nhau?"_ Tôi nói trong khi giơ những ngón tay mũm mĩm . Cảm giác này là gì? Tôi thấy hơi khó thở
"Ok. vậy đi" _cô nói. Tôi nghĩ cô ấy nhận thấy hành vi kỳ lạ của tôi. Tôi hơi cúi đầu để tránh cái nhìn của cô ấy . "Chae, không sao chứ?" _Cô ấy nâng cằm tôi lên.Tôi có thể thấy rằng cô ấy lo lắng về tôi.
"Ừ ... mình..-" _Tôi không thể nói hết câu trong khi cảm thấy có gì đó bất ổn ,tôi chỉ nghe thấy cô ấy gọi tên tôi bằng một giọng nói lo lắng.
Dara's POV,
"Chaerin!" _Tôi hét lên. Tôi đỡ cậu ấy trước khi cậu ấy ngã xuống sàn nhà. Tôi có thể nhìn thấy cậu ấy bị khó thở và đổ mồ hôi rất nhiều. "Omo, tôi nên làm gì?" _Tôi tự nói với mình.
Sau đó tôi thấy cuốn sách trong tay cậu ấy. Vâng, tôi rất tò mò vì cậu ấy có vẻ thực sự yêu cái cuốn sách đó, nhưng không tôi cần phải tập trung ngay bây giờ. Tôi cố gắng để đưa cậu ấy tới phòng y tế. Khi tôi tới đó, tôi vui mừng vì có một giáo viên ở trong đó. Một cách nhanh chóng, tôi rời tay khỏi Chaerin và chờ đợi bên ngoài. Trước đó, cuốn sách rơi xuống đất, và giáo viên đã bỏ qua nó. Vì thế, tôi nhặt nó lên và chờ đợi bên ngoài.
YOU ARE READING
Tổng hợp Fanfic ChaeRa- 2NE1
Fiksi PenggemarUp để lưu trữ đọc mãi .. . Không nhớ lấy ở đâu , tác giả có thấy xin thông cảm . Sẵn đây cho mình xin up lại nha ... Cảm ơn! Trans Fic ChaeRa