Sáng hôm sau ai cũng biết là sau một đêm ân ái xong không đau eo và mông mới là lạ, và đa số người nằm dưới. Hôm qua đúng là người kia cho cậu nằm trên nhưng cậu vẫn là ở trong a, còn phải tự động nữa. Haiz, thế lại còn người kia phán cho một câu" Em muốn nằm trên anh cho, nhưng trong ngoài mới là quan trọng vợ à" Ôi có bao nhiêu là xấu hổ.
" Dậy rồi ?"
" Vâng" Tuy cậu chỉ nằm im trên giường nhưng TaeHyung ngồi xem tài liệu gần đó cũng có thể nhận ra rằng cậu đã dậy.
"Vậy sửa soạn đi rồi xuống ăn sáng, anh xuống trước" Nói xong TaeHyung cất tài liệu rồi xuống lầu.
What?! Người vừa rồi nói chuyện với cậu là ai? Lạnh lùng và bình tĩnh đến vậy sao ? Thế người hôm qua hoan ái với cậu là ai ? Mạnh bạo, không kiềm chế , đòi hỏi hết lần này đến lần khác lại có chút tính trẻ con là ai ? Không lẽ qua một đêm tình cảm là như thế !
Cậu còn chưa biết đối mặt với anh như thế nào không ngờ anh lại bình tĩnh như vậy. Vậy cậu cũng bình tĩnh thôi có gì phải sợ, nói vậy thôi chứ về sau đôi lúc nghĩ lại đêm đầu tiên cậu cũng cảm thấy xấu hổ và ngượng ngùng còn cảm thấy mình thật ngớ vào sáng hôm sau của đêm động phòng. Còn TaeHyung thật ra cũng xấu hổ lắm chứ nên mới tỏ ra lạnh lùng.
" JungKook"
"Dạ Kim tiên si..à Kim TaeHyung" Vừa ngồi xuống bị anh gọi cậu có chút giật mình nên là đáp lại xưng hô không đúng làm người kia nhăn mặt không vui đổi lại xưng hô " Là TaeHyung không cần gọi cả họ lẫn tên"
"...Vâng, em xin lỗi" Chỉ là do cậu mất bình tĩnh thôi.
" Không sao, cũng không phải chuyện lớn to gì không cần xin lỗi nghe rất xa lạ" Anh không muốn cậu và anh có khoảng cách, cũng là vợ chồng không lên khách sáo như thế.
"Vâng" Cậu gật đầu nhẹ đáp.
"Thật ra lúc em vừa ngủ mẹ có gọi cho anh nói rằng muốn hai ta về ăn bữa tối hôm nay tại nhà chính Kim gia"
"Ách, sao nhanh vậy , không phải là quyết định vào hôm sau sao?"
"Chỉ là hôm hôn lễ chúng ta anh trai anh từ nước ngoài về vì học xong rồi ,nhưng chưa kịp giới thiệu với em nên nhân cơ hội này thôi. Với lại bà nộ̣i anh cũng muốn họp tụ gia đình ăn một bữa cơm ấm áp càng sớm "
"Nhưng em chưa chuẩn bị quà về nhà" Cậu dự định hôm nay chuẩn bị quà để ngày mai về nhà chính không ngờ đổi ý định là hôm nay.
" Không sao, qua loa là được nhà anh đồ gì cũng không thiếu" Vừa dứt lời thấy mặt cậu xụ xuống lại bổ xung một câu " Em chuẩn bị cái gì cũng được vì người nhà anh rất dễ tĩnh, không phải em cũng đã gặp qua họ vào bữa ăn đầu tiên đây"
Đúng là vậy nhưng" Còn bà nội anh ?"
"Bà anh chủ yếu là muốn xem con dâu thôi, xem một lần vẫn chưa đủ"
BẠN ĐANG ĐỌC
《VKook 》Cưới Trước Yêu Sau
FanfictionAuthor : JEIKY Nhân vật chính : KIM TAEHYUNG & JEON JUNGKOOK. Cặp đôi phụ: JUNGKOOK HOSEOK & PARK JIMIN Thể loại: Hiện đại, bình thảm ấm áp, sủng, tiền hôn hậu ái, bá đạo cưng vợ công x ôn nhu thụ ,H, HE, Boy×Boy. Tình trạng: Đang tiếp diễn S...