C12. Cãi nhau

3.8K 180 7
                                    

Mấy ngày nay bận nhiều việc hôn lễ nên là hôm nay cậu mới có thời gian về trường để phụ giúp JiMin, nhưng không ngờ có mấy ngày thôi mà công việc cậu đã nhân hơn nhiều may có JiMin giúp đỡ không ít nên cậu cũng cho là được thả lỏng đôi ít.

"Cậu và chồng cậu dạo này thế nào?" JiMin vỗ vai cậu hỏi.

"Vẫn tốt , TaeHyung đối với tớ rất tốt"

"Hôm qua nghe cậu nói có đến nhà mẹ chồng, sao, kết quả ra sao?"

"Họ đối với tớ rất tốt còn hơn gia đình bây giờ của mình"

"Ừm, vậy tốt rồi"

"Thế cậu đã tìm được nửa kia chưa?" Cậu đổi chủ đề

"A đúng rồi, người yêu cũ của tớ về rồi còn liên lạc với tớ nữa, chia tay lâu như vậy quay lại làm chi?" Nói đến người kia JiMin càng thấy phiền phàn nàn với JungKook" Không biết anh ta sao tự nhiên tìm được số của tớ vì lúc chia tay mình đã đổi số rồi, gọi cho mình không nói một lời giải thích về vụ chia tay trước kia thì thôi còn làm được bạn bè , giờ thì sao gọi tớ gợi lại chuyện cũ rồi bắt tớ phải quay lại với anh ta. Đây là cái thể loại gì?"

"Chắc anh ta muốn giải thích chỉ là do cậu không cho anh ta giải thích đó thôi, vậy anh ta nói gì với cậu?"

"Anh ấy nói chia tay tớ lâu vậy cũng nên quay lại rồi còn nói trước kia mình và anh ta làm sao tóm lại là chuyện lúc hẹn hò, rồi hôm qua gọi tớ hẹn gặp tớ tại quán ăn , mình nên làm gì để cắt của nợ này đây vì sáng nay hoa hồng còn gửi đến nhà mình nữa"

Nghĩ nghĩ JungKook nói" Mình nghĩ cậu vẫn nên gặp anh ta nói chuyện thẳng thắn không là ngày ngày cậu sẽ bị anh ta làm phiền cho không tìm được tình yêu của chính miônh đấy"

"Cũng đúng, bây giờ 10h 45 cũng sắp 11h anh ta hẹn mình tại quán ăn Jihwaja, mình nghĩ mình nên đi như lời cậu" JiMin đứng dậy dọn đồ nói" Mình sẽ làm việc còn dở kia " Nói xong liền chạy ra ngoài.

"Chúc may mắn, Minie" Không biết cậu có nghe thấy không nữa, giờ cũng gần trưa nên đi ăn trưa không nhỉ?

Reng....reng....reng....

"Alô''

''Là anh"

"TaeHyung ?"

"Ừ"

"Sao vậy, có chuyện gì sao?"

"Có chuyện mới được gọ̣i cho em?"

"Ý em không phải thế, anh biết mà"

"Ừ, chỉ là dạo này bận quá không về nhà ăn trưa với em nên hôm nay về sớm muốn ăn trưa với em, anh gọi điện về nhà nghe quản gia Kang nói em đã ra ngoài rồi"

"Bây giờ em đang ở trường chờ chút em về nhà ngay"

"Không cần anh đi đón em rồi chúng ta sẽ ra ngoài ăn"

"Cũng được, em chờ anh"

"Ừ, tý gặp"

Nói xong anh tắt máy mà chưa để cậu nói câu tạm biệt anh, lúc nào cũng vậy có phải tiền điện thoại tăng đâu mà tắt nhanh vậy, nghĩ nghĩ cậu thấy anh thật đáng yêu, cậu cũng không biết từ bao giờ cậu và anh gọi điện nhiều như vậy, nói chung một ngày anh gọi cho cậu cũng đến 3-4 lần hỏi đủ mọi chuyện và với cậu cảm thấy điều đó thật ngọt ngào . Vội thu dọn đồ đạc của mình xuốnh cổng trường chờ anh thì bị thâỳ giáo gọi lại.

《VKook 》Cưới Trước Yêu SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ