C34. TaeHyung mãi mãi từ đầu đến cuối đều là của cậu

2.6K 101 1
                                    

- Coffe Han Jan-

Trong quán có vài vị khách không quá là nhiều, âm nhạc vang những bài hát buồn hoặc êm để người nghe có thể hưởng thục cảm giác yên tĩnh thưởng thức ly nước mình gọi , không gian cũng giàng cho những cặp đôi mới bắt đầu đang liếc mắt đưa tình...

Nhưng đó không phải tất cả mà là...

"Cậu ta định trả thù mình về cuộc điện thoại sao?" Trong một góc nào đó có một người con trai sắp mất kiên nhẫn, luôn luôn quay đầu về phía sau nhìn đến sắp gãy cổ.

"Cậu ta định không đến sao?" Giọng nói hờn dỗi còn lại là tức giận.

"Đừng nói cho mình leo cây nha"

Ting...ting...tang

Tiếng chuông gió êm tai vang lên khi cánh cửa được đẩy ra và cũng có nghĩa cuối cùng Jeon JungKook cũng đến.

Cậu lại chỗ JongKook đang ngồi.

"Đã để cậu đợi lâu" JungKook lên tiếng coi như là mở lời chào hỏi.

"Cậu có phải trêu tôi không vậy? Đã 1 tiếng từ lúc tôi và cậu nói chuyện rồi đó" JongKook ngồi trước mặt con người này thật muốn cạn lời, đợi lâu đâu mà là quá quá quá lâu.

"Ồ vậy sao? Anh có nói mấy giờ đến hả?"

"..." Anh chỉ nói địa điểm quên không nói giờ hẹn .

"Anh là người hẹn mà giờ hẹn lại không nói thì cuối cùng người đợi là anh thôi, mà tôi là người bị hẹn và anh là người hẹn tôi."

"..." Thật cmn không cãi nổi. Bình tĩnh lại tâm trạng JongKook nói" Coi như là lỗi của tôi đi"

"Không phải coi như là lỗi của anh mà là chính là lỗi của anh" JungKook khoanh tay nói.

"..." Thật không ngờ cậu giờ 32 tuổi còn bị một người kém hơn mình mười tuổi dạy bảo, không khách sáo ngồi hẳn lên đầu mình. Thật mất cmn mặt và sa mạc lời.

"Rồi anh có chuyện gì thì mau nói" JungKook giờ nhìn người trước mặt như nhìn một con kiến, phải nói là mục vô tôn trưởng*.

(*Mục vô tôn trưởng: trong mắt không có người lớn)

"Cậu không định gọi một ly nước uống sao?" Người trước mắt đúng là quá đanh đá.

"Cảm ơn đã quan tâm" Cậu quay lại chỗ phục vụ vẫy tay liền có một nữ phục đi tới.

"Quý khách muốn dùng gì ?" Nữ phục vụ nói.

"Cho tôi một ly Mocha"

"Vâng, mời ngài đợi một chút" Nói xong nữ phục vụ đi đến chỗ quầy.

"Coi bộ cậu rất thích ngọt"

"Đúng vậy, còn nữa ly cafe của anh chắc phải mới thay vì nhìn nó rất nóng còn có khói. Anh coi bộ cũng có thể thưởng thức cafe cùng âm nhạc nơi đây chắc cũng không chán khi đợi tôi"

《VKook 》Cưới Trước Yêu SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ