PN4: Valentine Day (2) (HOMIN H p2)

930 23 0
                                    

Tay cậu bị trói buộc trên giường bằng hai cái còng tay đen, đôi mắt được vải băng đen quấn lại. Trước ngực đầy dấu răng nhẹ và vài quả mận hồng tím nhạt, cộng thêm hai nún vú nhỏ hồng được kẹp thêm hai chiếc kẹp màu đen hồng trộn lẫn.

Hai chân bị rạng ra thành chữ M, tiểu huyệt nhỏ được đút vào bóng rung, dương vật được bao chọn bằng bàn tay của ai kia.

"A.... tổng t.. tài thật nóng... thật nóng a~" Đôi môi nhỏ mấp máy, chiếc lưỡi không thành thật mà liếm môi, làm đôi môi bóng càng thêm hấp dẫn.

"Sao? Thích không cưng?"

"Thích, thật thích...thật sướng"

"Không ngờ cưng là dâm đến như vậy nha~" Càng noi anh càng làm tốc độ trên tay nhanh hơn.

"Ưm ưm ưm~ nhanh quá ... sắp r..rồi"

Dương vật được kích thích bằng bàn tay nóng ấm của HoSeok không bao lâu đã sướng lên mà bắn.

"Min a~ nhìn xem sữa trắng của em ra rồi"

" Tổng tài a~ không nhìn thấy~" JiMin vừa thở hộc vừa nói, phía dưới không thành thật mà cọ cọ dương vật lên giường.

" Ách, chưa đủ với cưng sao baby?"

" Tổng tài a, mau cởi trói cho em, em muốn hầu hạ ngài"

Thật muốn hầu ta, không sợ ngừoi ngoài biết sao? Chú mèo ngoan ngoãn ngày ngày làm việc đây lại dâm đãng như thế này"

"Ưm~ không sợ, em chỉ dâm đãng với A!" JiMin a lên một tiếng lại nói " Sâu quá, bóng nhỏ vào tiểu huyệt sâu quá"
HoSeok trên tay cầm điều khiển lại không ngừng tăng độ rung.

"Ưm ưnnnn ưm.... aa ưm... nhanh quá.. đi"

Bỗng có một tiếng nói của một người đàn ông " Tôi thấy văn án này có chút vấn đề có cần gặp tổng tài không?"

"Tôi cũng thấy vậy, nhưng tôi nghe thư ký nói rằng tổng tài đã có việc ra ngoài rồi" người thứ hai xen nói.

"Vậy sao, lúc nào vậy?" Người đàn ông có chút thất vọng.

"Vừa nãy" Người thứ hai đáp.

"Vậy tý lên cũng được" Người đàn ông nói xong, bước chân hai người càng xa.

HoSeok bỏ còng tay ra , bắt lấy hai tay kéo người xuống giường làm máy rung rung càng hăng.

" Cưng a~ thật biết câu người ta, dám nói dối tổng tài đi có việc, làm một thư ký mà lại làm thế hả?"

" A, người ta không ngoan mau mau trừng phạt người ta a~" JiMin vừa nói vừa lấy đôi chân chạm nhẹ vào chỗ kia của HoSeok.

" Hừ, không nhìn thấy cũng vẫn tìm thấy thứ ngày ngày cho cưng sướng sao"

" Đây là thứ làm cho em mãi mãi không quên nha" Hai chân cùng lên vuốt ve.

HoSeok cười dâm, tay không biết lấy đâu ra một chiếc quần tất mặc vào cho JiMin.

" Đến mặc thứ này vào rồi anh cho cưng sướng"

《VKook 》Cưới Trước Yêu SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ