Cạch.
JungKook vừa mở cửa ra thấy tối om trong lòng thở nhẹ nhõm. Cậu biết chắc là TaeHyung ngủ rồi mà nếu không bây giờ chắc đã ngồi đây bật điện đợi cậu rồi, chỉ cần giải quyết bữa ăn và đi lên phòng thôi, nếu ngày mai anh có hỏi thì bảo mình về sớm đã thấy anh ngủ nên ở bên dưới ăn thịt gà lên mới lên muộn.
"Hù, may quá nha JungKook, mày chọn đúng giờ anh ấy đi ngủ, đợi anh tỉnh nói dối là được" Cậu bỏ lại câu cảm thán đi ra bật điện.
"AHAHHH" Bỗng JungKook hét lên khi đèn sáng lên. Ách, không phải đã đi ngủ rồi sao? Không lễ anh là đợi nãy giờ ở đây?!
"Em hét cái gì?"
"TaeHyung...." JungKook nhỏ giọng gọi như là đang dò hỏi cái người mình đang nhìn thấy có phải là anh không, nhưng cậu biết 99% là đã tin rồi còn 1% chỉ là cứu vớt không phải thật thôi.
"Đúng, anh đây" TaeHyung giọng nói trầm ấm vang lên trả lời, làm cho cậu trong lòng không thấy ấm mà là lo lắng. Nếu là trước kia cậu chắc chắn sẽ siêu lòng mà ôm lấy anh ôm ôm, cái giọng nói này à, vừa ấm vừa có cái gì đó kích thích cậu muốn anh dỗ rành hay là mang cảm giác an toàn nhưng giờ thì không có! Nguy hiểm là trên hết.
Anh từ sofa đứng lên lại gần chỗ cậu, từng bước anh tiến cũng chính là từng bước cậu lùi về sau.
"Ách" Chết cha chạm tường hết đường lui rồi. JungKook trong lòng càng hoảng lên.
TaeHyung bên kia thấy vậy nụ cười mỉn càng cong, lấy một tay chống lên tường một tay khoanh sau lưng nhìn xuống con người nhỏ kia, nói "Kookie, em cũng thật to gan nha, dám về muộn còn có định nói dối anh cơ nhỉ"
"Hyungie, nghe em giải thích!"Nếu giờ giải thích chỉ sợ tý bị bạo cúc không đường lùi thôi.
"Giải thích?" Anh như ngẫm nghĩ, một lúc sau bên trên chuyền đến tiếng nói" Được, nhanh và gọn"
Thấy vậy JungKook vội đưa túi gà cùng bánh hamburger ra cho anh xem" Em là vì đợi xếp hàng mới mua được đồ ăn, cũng vì đợi mà quá giờ nha. Đó là lý do về muộn"
"Thật?"Anh lại lần nữa ngẫm nghĩ có lên tin lời cậu không.
"Thật!" Cậu lại như đinh đóng cột trả lời. Trong lòng cậu không ngừng nghĩ mong anh tin cậu mà bỏ qua đi, lần đầu về muộn cảm giấc lo lắng ngàn lần. Biết anh dù chiều chuộng cậu thế nào thì một khi lo lắng cho cậu thì sẽ trừng phạt càng lặng.
"Tạm thời tin" TaeHyung định bỏ tay nhưng nhanh lại áp tay vào tường "Nhưng tại sao lại muốn nói dối anh, đi mua đồ ăn về muộn thì nói còn định nói dối anh cái gì hả" Giọng nói anh đầy bất mãn và rất không vừa lòng với hạnh động sai trái này.
"Ai nha, em cũng chính là chỉ sợ anh lo lắng mà thôi. Thấy vợ yêu suy nghĩ cho chồng tốt không cần nói luôn" JungKook cố nở nụ cười tự nhiên.
"Hửm...."
"Anh lúc nào cũng lo lắng bảo bối Kookie bị ai bắt đi nên Kookie đành nói dối không để Hyungie lo lắng a~" JungKook làm nũng bắt lấy tay chống lên tường của anh vuốt vuốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
《VKook 》Cưới Trước Yêu Sau
FanfictionAuthor : JEIKY Nhân vật chính : KIM TAEHYUNG & JEON JUNGKOOK. Cặp đôi phụ: JUNGKOOK HOSEOK & PARK JIMIN Thể loại: Hiện đại, bình thảm ấm áp, sủng, tiền hôn hậu ái, bá đạo cưng vợ công x ôn nhu thụ ,H, HE, Boy×Boy. Tình trạng: Đang tiếp diễn S...