C40. Làm tình ở suối nước nóng (H)

2.5K 93 1
                                    

"Không thể...đâu vì đây là suối nước...nóng" JungKook mò tay vào áo tắm lấy bàn tay đang xoa hai nhũ hoa của mình.

"Nơi đây là tài sản Kim gia, anh nói được là ̣được với lại sẽ không ai dám làm phiền hai chúng ta đêu, nên là bảo bối anh muốn thử làm tình ở suối nước nóng mà" Giọng anh khàn khàn mang theo quyến rũ.

"Nhưng mà...ư~ chỗ đó..." Một tay của TaeHyung đã xuống dưới cầm lấy dương vật đang yên ngủ của cậu mà vuốt lên vuốt xuống.

"Không nhưng nhị gì hết" Nói xong anh cắn cắn vành tai đỏ của cậu làm cậu kêu lên, tiếng kêu quyến rũ không thể không ngừng cho anh hưng phấn.

Anh bỏ tay trong áo cậu ra cầm cằm cậu nhẹ xoay về sau để có thể hôn một cách dễ dàng" Ưm~"

Hôn một lúc anh bỏ cậu ra" Kookie, đôi môi của em có hơi nước càng gợi cảm khiến anh càng thích"

JungKook bị anh hôn đến mơ mơ màng màng không biết gì, nhưng cảm nhận thì rất rõ ràng, đối với cơ thể cậu ở dưới nước càng thêm mẫn cảm. Hai người mỗi lần chuyển động thì sẽ tạo ra một làn sóng.

Tay anh từ chỗ nam căn của cậu mà đi xuống cánh mông trắng nõn đến khe mông, vì có nước làm dịu TaeHyung đâm ngón tay vào rất dễ dàng, mượn một chút nước dẫn vào liền tăng tốc trừu động.Nước suối ấm áp tiến vào trong cơ thể của mình,JungKook cứ cảm thấy bên trong bị làm đến hơi ngứa, ngón tay của y lại rất thon dài, khuấy động ở bên trong , ngày càng có nhiều nước đi vào hơn.

"Ưm...Tae...Tae...a...ha"

"Cảc giác như nào? Có khác với lần trước làm ở nhà tắ không, hử?" Vừa nói ngón tay của anh càng tăng tốc trừu động. Trong cơ thể bị nước chen vào càng sâu, cảm giác được như vậy khiến JungKook không nhịn nổi mà co rút nội bích với ý đồ đẩy nó ra ngoài.

"Bảo bối, em thật nhiệt tình a, cắn ngón tay của tôi rất chặt nha."

"Không...ha...có...a"

Bị TaeHyung trêu chọc khiến khuôn mặt của JungKook trướng đến đỏ bừng. Không muốn để cho anh lầm tưởng rằng mình quá mức cấp bách nên cậu dần thả lỏng cơ thể để cho một ngón tay khác của anh đi vào.

TaeHyung hôn lên môi của JungKook, hậu huyệt bị hai ngón tay trừu cắm, phía trước lại ma sát cùng một chỗ với vật nóng rực của y, sinh ra khoái cảm kịch liệt khiến hoa huyệt ở mặt trước của cậu bắt đầu phân bố dâm dịch, không ngừng mấp máy dẫn tới một ít nước tiến vào, tê ngứa tới mức muốn được âu yếm. Đang định lấy tay âu yếm nó nhưng bị anh nhanh một bước.

"Của em cũng thật trướng nha bảo bối" Hai tay anh không ngừng vật động thỏa mãn cậu khiến cậu nhỏ của anh ai không được an ủi mà trướng đau.

"A...thật sướng~" JungKook thở ra một hơi.

TaeHyung để tay JungKook ra sau đặt lên dương vật của mình, tủi thân nói "Kookie, em sờ của anh nữa a, của anh trướng đến đau lắm rồi anh lại không có tay mà đi an ủi nó"

《VKook 》Cưới Trước Yêu SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ