TaeHyung mang theo một va ly nhỏ, đứng lại chờ JungKook đang đi đến. Hôm nay anh và cậu sẽ về Kim gia ăn tết còn ngày mai thì là Jeon gia, nhưng tính đi tính lại thì đối với anh lo nhất là về Jeon gia. Jeon gia có những ngày lễ gì anh đều gửi quà về để JungKook không phải đối mặt với gia đình, anh biết cậu và Jeon gia có một khoảng khắc về tình cảm gia đình vì vậy nếu tránh mặt được thì anh sẽ tránh mặt họ không cho gặp cậu. Dù sao Jeon gia đối với JungKook không hẳn cho là yêu thương vì họ căn bản từ lúc JungKook sinh ra qua hai tháng đã bỏ cậu cho người hầu chăm sóc, nếu như lúc đó có thể anh thật muốn nhận JungKook là con mình để yêu thương...ấy sai sai... phải là vợ tương lai, để cậu là người vợ của anh từ nhỏ.
"TaeHyung, anh đang nghĩa gì vậy?" Cậu vỗ vai anh nói.
"Em xong rồi sao, vậy chúng ta đi thôi" TaeHyung nhìn con người đang vỗ vai anh cười nói. Song anh quay sang nhận chìa khóa của người tài xế xe.
Mang va ly nhỏ để đằng ghế sau, thấy cậu đã ngồi vào chỗ kéo người lên thắt dây an toàn cho cậu, quay lại bắt đầu chạy xe.
...
Kim SeokJin chuẩn bị một bàn ăn lớn. Lễ đón năm mới nhất định phải có đủ bốn thứ gà vịt thịt cá, tượng trưng cho năm sau mọi việc thuận lợi.
"Mẹ lần nào cũng chuẩn bị nhiều món như vậy, nên con ăn nhiều vào, nhìn con béo ra chút chút hơn lúc gặp mẹ rất vui." Kim SeokJin cười, còn có món thịt nhồi cà chua mà cậu thích, cậu vươn tay ra gắp.
Lần trước đến ăn cơm cũng là do mẹ Kim làm, nhưng do đợi cậu và anh lâu quá mới ra ngoài đợi. Những món ăn ở nhà mẹ Kim không để ai động, nhửng món ăn đó mẹ Kim đều làm mà không cần sự trợ giúp của người hầu, cậu còn nghe mẹ Kim là một chủ cửa hàng nổi tiếng và nhiều người rất thích ăn món y nấu nhưng cơ hội lại rất ít.
Kim SeokJin nhìn bộ dạng tham ăn của cậu thì rất hài lòng: "Ăn từ từ, thích ăn gì chỉ cần nói với mẹ, mẹ sẽ làm."
" Vậy con muốn ăn gà rang muối" Cậu rất thích ăn thịt gà, lại còn là gà rang muối, vừa giòn vừa thơm ăn thích chết đi được.
"Được, chỉ cần con ở đây ngày nào mẹ cũng làm cho con" Mẹ Kim cười nói
"Đúng đó, dù giờ bà đã già nhưng nấu ăn thì tuyệt vời luôn, ngày ngày ta và SeokJin sẽ vào bếp nấu cho con ăn, bí kíp của ta đều truyền cho SeokJin hết đó" Bà nội gắp một miếng thịt vào bát cậu nói.
TaeHyung tâm tình rất tốt "Mẹ, bà nội sao hai người lại đi cướp vợ của con. Nếu như em ấy thật sự ở đây vậy ai ở với con, mẹ có thể nấu cho cha ăn, còn bà nội dưỡng sức là được không thì bà có thể nấu cho anh HoSeok ăn nha. Hai người cứ như vậy con sao mà có cơ hội bù đắp tình cảm hai vợ chồng chúng con"
JungKook đẩy tay anh nói "Vậy em ở đây nha? Đỡ tốn công anh nuôi em"
"Em định để chồng mình cô đơn đến già hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
《VKook 》Cưới Trước Yêu Sau
FanficAuthor : JEIKY Nhân vật chính : KIM TAEHYUNG & JEON JUNGKOOK. Cặp đôi phụ: JUNGKOOK HOSEOK & PARK JIMIN Thể loại: Hiện đại, bình thảm ấm áp, sủng, tiền hôn hậu ái, bá đạo cưng vợ công x ôn nhu thụ ,H, HE, Boy×Boy. Tình trạng: Đang tiếp diễn S...