26. Đối với HoSeok thì anh cảm thấy JiMin là người như thế nào? Có vừa lòng với người vợ này không?
HoSeok: Em ấy rất đáng yêu thay cho mọi thứ, còn nếu không vừa lòng tôi đã không cưới người ta, câu hỏi này không đúng a, tác giả viết thế là cho chúng tôi lấy nhau sao lại nói tôi không hài lòng, không tôi làm gì phải vất vả để cưới con mèo nhỏ đáng yêu này. Chúng tôi chính là chân ái biết chưa!
/Jei: Vâng vâng*đổ mồ hôi hột*(; ̄ー ̄A/
27. Đối với JiMin thì anh cảm thấy HoSeok là người như thế nào? Có vừa lòng với người vợ này không?
JiMin: Anh ấy rất ngoan, nghe lời và không có nặng nhẹ lời với tôi. Tôi rất vừa lòng với người chồng này vì tôi yêu anh ấy.
HoSeok: Yêu em*bắn tim*ღゝ◡╹)ノ♡
/Jei: Tôi sẽ cố gắng làm nhiều ngoại truyện về hai bạn/
28. Tại sao hai người muốn sinh con trai?
JiMin: Tôi nghĩ mình muốn con gái thì sẽ không hiểu sở thích hay những điều về con gái, còn tôi chính mình là con trai sẽ hiểu con trai mình hơn.
HoSeok: Tôi nghe em ấy.
29. Nghe nói Kim gia rất nhiều đời là sợ vợ, đặt vợ lên đầu để sống, cho hỏi có đúng không?
HoSeok/ TaeHyung: Đúng, chính là đặt vợ nên sống.
HoSeok: Ý...Chú mày chui ra từ đâu vậy?
TaeHyung: Em và vợ được gọi đến phỏng vấn nhưng xong rồi , thấy câu hỏi về nhà mình thì trả lời ké.
HoSeok:....Ké với không ké, đi ra đi ra.
JungKook/ JiMin:..................
30. Hai người quen nhau từ lâu vậy thì cho hỏi lần đầu tiên bị mất chắc hẳn không phải là lúc động phòng tân hôn?
HoSeok: Thật ra....*bị JiMin bịt miệng*
JiMin: Lúc động phòng* lườm HoSeok*
31. HoSeok, anh đã từng nghĩ cho JiMin đi du học nước ngoài giống TaeHyung đưa JungKook đi chưa?
HoSeok: Câu này sai rồi, thằng bé nó không phải đưa em dâu đi, mà là bị bắt đi, chứ bọn tôi Kim gia ai cho vợ đi ra nước ngoài chịu khổ chứ.
JiMin: Ồ, vậy chắc lúc đó em theo JungKook đi nước ngoài chắc anh sẽ đồng ý ha?
HoSeok: 24 tiếng anh sẽ cho người trông nom em.
32. Các bạn đã muốn thử hay thử qua thể loại SM chưa? Cảm thấy sinh hoạt vợ chồng đủ không? Nhiều nhất làm mấy lần đủ?
HoSeok: Thật ra tôi không muốn làm thương vợ, tôi không muốn thử bất kỳ gì làm tổn thương em ấy. Sinh hoạt vợ chồng cũng được, không đủ hay đủ không cần, nghe theo em ấy, tôi sợ em ấy mệt nên tôi có thể chịu đựng được.
/Jei: Anh xứng với huy hiệu người chồng tốt của năm*bật ngón cái*(o'v`b)b/
JiMin: Tôi chưa thử qua, nếu hay thì chắc sẽ làm chút cho chồng vui, mong anh ấy sẽ muốn. Sinh hoạt vợ chồng ok, nhiều nhất thì 5 lần là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
《VKook 》Cưới Trước Yêu Sau
FanfictionAuthor : JEIKY Nhân vật chính : KIM TAEHYUNG & JEON JUNGKOOK. Cặp đôi phụ: JUNGKOOK HOSEOK & PARK JIMIN Thể loại: Hiện đại, bình thảm ấm áp, sủng, tiền hôn hậu ái, bá đạo cưng vợ công x ôn nhu thụ ,H, HE, Boy×Boy. Tình trạng: Đang tiếp diễn S...