Sau 1 năm sau khi Kim Huyn Seok ra đời nhà Hoseok cùng JiMin đi đến bệnh viện mang thai hộ sinh ra một bé trai nữa, đứa bé tên Kim Seung Chul, ý nghĩa của nó là mong bé có thể cứng rắn dù chuyện gì sảy ra và thành công trong cuộc sống khó khăn này.
Bây giờ qua 3 năm hai bé cũng lớn, một đứa ba tuổi một đứa hai tuổi, ngày ngày luôn quấn quýt bên nhà ông bà nội, nhưng cũng qua ba năm đấy nhà Kim gia lại mất đi một người. Bà cụ của Kim gia lại qua đời đột ngột, nhưng cũng may đứa bé nhà HoSeok ra sớm để bà cụ có thể nhìn thấy cháu trai.
1 năm sau đó JungKook đã được có năng lực để đảm nhiệm chức tổng giám đốc công ty JHit và cánh tay đắc lực không thể thiếu người bạn thân Park JiMin, JiMin được nhận chức phó giám đốc, vì lý do thực tập ở công ty cũ và làm quen với môi trường của JHit nên JiMin nhận chức muộn hơn một năm. Nhưng cũng không đáng ngại gì về những sản phẩm hay thành tích của công ty, khi có hai người nên nhận chức công ty cũng đã vươn lên tầm cao mới, thứ hạng làm ăn tốt nhất công ty trong nước đã được đến Top 10, ngoài nước được đến Top 20, tuy chỉ là công ty nhỏ của tập đoàn Kim gia nhưng có thể đứng được vị trí này cũng chính là quá giỏi rồi.
TaeHyung ngồi trên ghế của chủ tịch nhìn tờ báo mới đăng tin" JHit đã ra một bộ thiết kế mới chỉ trong 70 phút đã hết hàng và thu hoặch được số tiền không nhỏ", trên đó còn có hình của JungKook và JiMin, còn nói không ít lời ca ngợi sự tài giỏi và sự nổi tiếng của hai người. Nhưng người đang xem tờ báo này đã mù chữ rồi, chủ tịch Kim của chúng ta là xem hình bảo bối của ngài thôi, cũng thật muốn hỏi chủ tịch của chúng ta có bao nhiêu thời gian rảnh còn có thể cắt hình vợ mình làm cả một cuốn album....
Cốc cốc cốc...
"Vào đi"
Sau đó một tiếng chạy cùng tiếng hét to của đứa trẻ nhỏ" Cha cha cha~"
TaeHyung nhìn thấy con trai của mình thì bỏ cuốn album xuống bàn ôm lấy con trai nhỏ" Con trai nhỏ của cha đến rồi"
Huyn Seok được ôm thì vui vẻ cười nói" Cha, con nhớ cha và Baba nữa, nhanh chúng ta đi gặp Baba"
"Được, đi gặp Baba nào"
Chuẩn bị xong sau mấy phút hai cha con lên đường đến JHit gặp JungKook, trên đường đi TaeHyung còn mua không ít đồ ăn vặt cho con, còn mua thêm một bó hoa hồng cho vợ. Đến công ty không biết sao lại gặp HoSeok cùng Seung Chul đứng bên dưới bãi đậu xe, liền lại gần hỏi" Không lên sao?"
Seung Chul đang ở trên tay HoSeok ngủ nên TaeHyung nhỏ tiếng nói làm cho HoSeok giật mình, lườm quýt em trai rồi cúi xuống cho Huyn Seok một cây kẹo mút "Minie bảo anh đợi đây, tý mang xe qua đón"
Lại nhìn thấy bó hoa hồng ở đằng sau lưng TaeHyung hỏi" Tặng hoa chúc mừng vợ à?"
"Ừm, anh cũng nên tặng hoa chúc mừng vợ nhà anh đi "
"Em ấy không thích bầy bừa, vậy nên thay vì như vậy anh đã làm một bàn thức ăn, nhiều hình dáng trái tim và hoa hồng đó chú em" Xong ra vẻ mình rất chi là thiên tài. Luôn có câu tình yêu của đàn ông là qua dạ dày, mà đó chính là 1001 cách yêu HoSeok dùng cho vợ mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
《VKook 》Cưới Trước Yêu Sau
FanficAuthor : JEIKY Nhân vật chính : KIM TAEHYUNG & JEON JUNGKOOK. Cặp đôi phụ: JUNGKOOK HOSEOK & PARK JIMIN Thể loại: Hiện đại, bình thảm ấm áp, sủng, tiền hôn hậu ái, bá đạo cưng vợ công x ôn nhu thụ ,H, HE, Boy×Boy. Tình trạng: Đang tiếp diễn S...