C52. Tốt nghiệp

1.2K 59 8
                                    

Tháng sáu cũng đã tới, hoa phượng cũng đã nở và ngày này cũng đến, ngày mà học sinh hay sinh viên đều muốn...đó là tốt nghiệp! Hôm nay thời tiết cũng thật đẹp cho ngày tốt nghiệp của cậu a~

Tốt nghiệp cậu sẽ không phải đến trường, tốt nghiệp cậu đã là người trưởng thành, tốt nghiệp là đã được đi làm chân chính, và tốt nghiệp cậu cọ́ thể rành nhiều thời gian cho chồng và con sau này. Ôi thật muốn khóc quá đi! Hôm nay tốt nghiệp nên TaeHyung sẽ đến dự lễ cùng cậu a, có ai như cậu không được chồng yêu đến dự lễ tốt nghiệp.

JungKook ngồi trên ghế mà không ngừng ngọ nguậy tìm kiếm hình bóng của TaeHyung, nào là ở chỗ đứng đằng sau, trên ghế tầng hai hay bên phải trái ghế phụ huynh nhưng...đều không có! JungKook trong lòng rơi lệ, anh là không nhớ đến lễ tốt nghiệp của cậu sao? Nhưng không phải hôm qua cậu đã dặn anh rồi sao? Không lẽ bận đến nỗi không tới được?

Thật đau buồn a ...

Nhưng JungKook đã quên TaeHyung trước kia cũng là sinh viên ở trường này, tuy không có thời gian để học tập vì phải kế nhiệm tập đoàn KTH. Nhưng dù sao không phải sinh viên ưu tú thì cũng là người người tài trợ lớn ở trường đại học này, thì làm sao chỗ ngồi của anh là bên dưới được. Chỗ ngồi anh là ở bên trên mục phát biểu, nơi nhận giải hay chuyền thông tin cho học sinh và giáo viên, anh là người ngồi bên cạnh hiệu trưởng. JungKook vì chưa nhìn lên mục luôn tìm sau tìm phải tìm trái lên sẽ không tìm được anh rồi.

Hát cuốc ca thì cắm đầu xuống dưới, ngồi xuống lại bắt đầu tìm tòi thì làm sao biết người thương có đến và đang ở trước mặt cậu. TaeHyung có nhìn thấy JungKook, nhìn cậu tìm anh mà trong lòng cười đến nội thương, nhưng vì không báo trước chỗ ngồi cho cậu nên anh cũng hết cách nói rằng mình ở đây.

Một lúc sau khi giáo viên và thầy hiệu trưởng phát biểu xong thì đến TaeHyung. Vì anh là người tài trợ lớn nên sự có mặt này phải được biết, nhưng dù họ không biết thì trên TV cũng đầy khuôn mặt đẹp trai của anh chứng tỏ anh nổi như cồn thì sao không ai biết được. Còn TaeHyung định sẽ không phát biểu nhưng vì vợ yêu nên anh vẫn phải làm vậy, không vợ tý nữa sẽ giận muốn dỗ cũng mất thời gian.

Anh lặng lẽ tiêu sái bước lên trên mục, mọi bước đi đều mang lên sự lạnh lùng nhưng không kém phần đẹp trai, anh lên tiếng mong cậu có thể nhìn thấy "Xin chào toàn thể giáo viên, học sinh cùng phụ huynh. Tôi là Kim TaeHyung, chủ tịch tập đoàn KTH cũng là người tài trợ cho trường đại học này. Hôm nay tôi rất vinh dự khi được tham dự lễ tốt nghiệp thứ 37 của ngôi trường xinh xắn đáng yêu này. Tôi nói ra trước kia cũng là một sinh viên nơi đây. Hôm nay tới dự tốt nghiệp cùng mọi người và ngoài ra cũng là thân phận người chồng tới dự tốt nghiệp của vợ tôi. Tôi mong lễ tốt nghiệp này sẽ là một ký ức đẹp và khó quên của mọi học sinh của ngôi trường này và mong mai sau các bạn có thể thành công hơn khi bước ra ngôi trường đài học GwangYi, còn nữa......." Anh sắp nói đến mỏi mồn rồi mà sao cậu vẫn chưa nhận ra.

《VKook 》Cưới Trước Yêu SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ