C61. Min YoonGi

980 42 2
                                    

Trên máy bay giờ ăn cơm Cho Baek có gọi cậu dậy, hai người vừa ăn vừa nói chuyện, nhưng vì cậu đi máy bay rất mệt nên ăn xong cậu lại ngủ, cũng chẳng nói chuyện nhiều vì anh cũng phải cho bé gái ăn, thế là cậu ngủ đến khi máy bay đáp thẳng đến Mỹ. Máy bay đáp đến Mỹ là vào buổi sáng, cậu bên Hàn sáng bay là bên Mỹ tối còn khi cậu đến đây thì giờ giấc đổi lại.

"Cậu gì ơi đã đến nơi rồi" Cho Baek quay sang gọi JungKook, anh đưa hộ chiếu nói hẳn tên nhưng lại quên mất hỏi tên cậu nên đành xưng hô như vậy cũng là bất đắc dĩ.

"Hử?" JungKook bị Cho Baek lay đến tỉnh nhưng vẫn còn hơi mơ màng, quay đầu nhìn lại anh như hỏi có chuyện gì vậy.

"Chúng ta đến nơi rồi"

Nghe Cho Baek cậu quay lại kéo cửa sổ máy bay lên quả nhiên đến Mỹ rồi, Mỹ và Hàn cách 13 tiếng, cậu 8h Hàn sáng bay nên sang đây là 9h sáng còn Hàn là tối rồi. Rất nhanh cậu tỉnh lại bởi phong cảnh bên đây nhưng trong người vẫn mệt nên ý tưởng vừa nảy sinh muốn tham quan Mỹ đã nhanh tiêu tan, cậu giờ muốn nhanh một chút về phòng trọ đánh thêm một giấc nữa.

"Cảm ơn đã gọi tôi" Quay lại nhìn Cho Baek chân thành nói.

"Không có gì. Tuy không biết chúng ta có gặp lại nhau nữa không nhưng có thể cho tôi biết tên cậu không?"

"Tên tôi là JungKook họ Jeon" Trên máy bay người này cũng giúp mình không ít nên cậu cũng có cảm tình mà nói tên họ mình cho y.

"Tên rất hay" Cho Baek khen ngợi.

"Cảm ơn"

Không lâu sau nhân viên hàng không cũng thông báo hạ cánh, khi đánh máy bay an toàn xuống ai ai cũng rất nhanh muốn ra ngoài, đùn đẩy nhau không ít. Nên sau khi lấy ba lô xong cậu ũng lạc mất Cho Baek, thôi thì có duyên thì gặp lại, ra ngoài rất may va li ra đúng lúc mà không phải đợi, cậu lấy va li xong ra ngoài làm vài hồ sơ thế là xong. Đi ra khỏi nơi này cậu định gọi một ta-xi nhưng rất nhanh thấy một cái xe màu đen ngay cửa, người đứng bên cạnh xe cũng đi về phía cậu làm cậu không khỏi nghi ngờ. Đợi người kia đến định xách va li của cậu, cậu một tay ngăn va li dùng tiếng anh hỏi" Anh có nhận nhầm người hay không?"

"Kim phu nhân tôi theo lệnh Kim chủ dẫn người về nhà trọ, người yên tâm tôi không có nhận nhầm người" Người đàn ông kia lại dùng tiếng Hàn trả lời cậu.

"À... vậy vất vả anh rồi"

"Không có, đây là nghĩa vụ của tôi" Nói rồi người đàn ông kia xách va li của cậu đi về phía xe đen. Cậu lấy điện thoại định gọi cho anh nhưng không có wifi cùng sóng bên đây nên cũng chỉ đợi ngày mai đi làm sim cùng lắp mạng mới vào điện thoại.

Lên xe bỏ cặp xách xuống ghế cậu định hỏi thì người đàn ông kia đã chen lời nói trước.

" Phu nhân đây là điện thoại mới Kim chủ muốn đưa cho người, mọi thứ trong đó cài đặt đã xong, số điện thoại và wife đều xong hết. Người yên tâm, đây là Kim chủ cài, số điện thoại đều giống trong máy người" Xong người đàn ông kia đưa điện thoại cho cậu.

《VKook 》Cưới Trước Yêu SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ