C59. Thông báo

1K 49 5
                                    

Cậu đang ngẫm lại hôm này cậu ra ngoài bằng chân nào vậy không biết, gặp ai không gặp lại gặp ngay bạn học cũ.

Thôi thì cũng...Đời mà, đôi khi gặp lại nhau người tốt thì thôi, còn loại người vừa nhìn đã không vừa mặt nhau có lẽ cậu lên dạy họ cách làm sao để lễ phép. Giống như TaeHyung lần đầu gặp cậu chăng?

Ý nghĩ vừa đi qua cậu từ sofa ngước lên nhìn người nam nhân đang làm việc kia. Tự hỏi sao anh lần đầu tiên gặp cậu đã không vừa mắt rồi?

"Em nhìn gì đó? Có phải chồng em đẹp trai quá không?" TaeHyung bị nhìn đến sắp thủng vài lỗ trên mặt, nên cũng ngước đầu khỏi đống giấy tờ đầy chữ số kia nhìn cậu hỏi.

"Em tự hỏi tại sao lần đầu anh gặp em đã không vừa mắt ?" Cư nhiên không chỉ thế mà còn chê bài cậu nữa" Có phải hay không anh là con người không có tim hay độ ấm con người vậy?"

Nhíu mày nghĩ nghĩ anh nói" Không có tim và độ ấm sao anh còn sống nhỉ?"

"Anh biết em không phải nói ý đó mà!" Cậu không vui bĩu môi nói.

"Anh chỉ đùa thôi mà" TaeHyung cười nói.

"Không vui chút nào, đồ nhạt nhẽo" Đứng dậy cậu đi vào phòng nghỉ bên trong của chủ tịch, quay lại nói với anh" Em vào nghỉ đây, cấm phiền em đấy và hãy làm hết số việc đích đi. Tối nhớ gọi em dậy biết chưa?"

"Đã biết"

Nghe xong câu trả lời cậu mới đóng cửa lại nhẹ đáp "Ừ"

Cậu chuyện ngắn ngủi kết thúc chẳng đâu vào đầu....

Đúng mệnh lệnh vợ giao, người đàn ông gương mẫu TaeHyung đã làm xong đống việc chỉ đúng đến 5 rưỡi. Việc bây giờ của anh là gọi vợ dậy.

Sắp xếp tất cả xong anh nhấc máy gọi điện cho Jong Suk, chưa đầy vài phút anh thử ký người đầy mồ hôi đã chạy anh vào phòng chủ tịch.

Jong Suk hấp hối như thiếu dưỡng khí nói " Này thằng kia, hôm này công việc cũng làm không hết còn không đi gặp đối tác làm ăn hẹn hôm trước còn muốn tôi đi. Đến công ty làm việc có phải ngồi chơi đâu, ai cũng có giới hạn chứ!" Câu cuối anh vô cùng nói to lên biểu thị sự tức giận của mình.

"Chà chà, anh bạn ơi~ anh đã phạm hai tội rồi." Anh nhàn nhã quay cốc cà phê nói" Thứ nhất là phàn nàn công việc và thứ hai là lớn tiếng trong phòng chủ lớn có hay không lên phạt 1 tháng tiền lương trong tháng này đây. Mà nghe nói tôi đi vắng rất nhiều mà tháng này anh lại chăm chỉ thì....coi bộ tháng này tiền lượng rất cao đấy" Nhưng cũng phải nói JungKook đã đóng cửa phòng không lại làm ồn cậu, nếu có thì anh sẽ cho con người đằng trước mặt anh phạt mười tháng tiền lương cho mười tháng ăn cỏ mà sống.

"Ấy ấy, nể tình chúng ta bạn thân cấp 3 và đại học cho mình một con đường sống đi" Jong Suk khụy xuống cúi đầu cầu xin.

Nhưng trong lòng anh thì....

-Lần này chưa xong đâu, Kim TaeHyung ngươi cứ đợi đó. Mối thù này ta sẽ nhớ! Bạn với cả bè - Jong Suk nghĩ

"Vậy thì hãy đi mở một tài khoản ngân hàng mới bên Mỹ và lấy 50 triệu won chuyển vào đó, còn nữa cặp tài liệu này mang về nhà mình nhé bạn học~" TaeHyung nhìn người kia cam chịu cười thầm, ai bảo người có quyền tốt vậy a.

《VKook 》Cưới Trước Yêu SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ