C64. Cứu

1.1K 47 4
                                    

JungKook hôm nay đi làm mà lòng mệt mỏi không dứt, cậu bây giờ cũng có thể xác định Louis và Diana có quan hệ rồi, cậu chắc chắc mình nhìn đúng vào tối hôm đó mà. Joshua cũng đã quan sát và nhờ thám tử đến theo dõi, theo như lời của thám tử của Joshua thì hai người họ có quan hệ mập mờ. Điều đó hiến cậu càng ảo não, Joshua thì kinh ngạc đến mắt sắp trợn thành lòng trắng rồi.

Điều tệ nhất là họ làm tình tại công ty càng ngày càng nhiều, đôi khi Joshua muốn vào nộp bản thiết kế nhưng lại chẳng dám vào, lại không thể nói gì vì quyền chức của hai người nào bằng họ. JungKook vì thế mà cũng nghỉ khoảng hai ngày ở nhà, cậu thứ nhất là ra ngoài tìm việc làm, cậu đã hứa rồi, sang đây phải dùng tiền của mình. Lúc sang cậu đã gom lại tiền mình tiết kiệm ở mấy năm đại học, đến bây giờ cũng dùng hết, còn việc TaeHyung có nghi ngờ rằng cậu không dùng tiền của anh không...thì tuyệt đối không, cậu cũng rút tiền ở tài khoản của mình rồi gửi về tài khoản của anh nên anh không biết, anh còn chẳng quan tâm đến mấy tài khoản ngân hàng của mình ấy chứ.

Cậu cũng hay gọi điện về cho anh, nhưng vì giờ giấc và công việc nên cậu không thể nói chuyện với anh lâu dài được. YoonGi hyung cũng hỏi cậu tại sao dạo này sao về muộn, cậu cũng chỉ dám nói việc công ty tăng cao, nhìn vẻ mặt không tin của anh cậu cũng chẳng dám giải thích nhiều vì sợ lộ, đành chấn an anh.

Nhưng cậu cũng nói đúng chứ sao, công việc công ty ngoài quét dọn sắp xếp như người dọn dẹp thì cậu phải dành năm tiếng đi làm bưng bê tại quán ăn. Bận như vậy mà, 11h về thì đúng rồi chứ sao....

Ting Ting Ting....

Ách, cuộc gọi.

"Alo"

"Hi JungKook, mình đây"

"JiMin hả? Sao thế? Hôm nay có chuyện gì vui sao?"

"Báo cho tổng giám đốc tương lai, mình hôm nay đã thi tuyển được vào công ty CTS rồi" Giọng JiMin phấn khích đến nỗi hét lên làm JungKook suýt rơi máy.

"Này Min, chúc mừng nhé, bây giờ mình ở đây nên không thể đãi cậu mở tiệc được" JungKook cũng hưng phấn thay JiMin.

"Không sao, cậu chỉ cần mau mau lấy bằng rồi về mở công ty cùng mình là được"

"Ừ, mình sẽ làm, mình sẽ trở về với chiếc bằng chứng nhận bên đây" JungKook nói nhưng càng về sao giọng nói càng nhỏ.

"Ok, hứa đó"

"....Ừ"

Rồi cậu cúp máy làm cho JiMin bên kia chẳng hiểu tại sao. Còn JiMin cậu còn định nói về tiệc sinh nhật của JungKook nữa a, cúp nhanh thế sao có thể tiết lộ một chút thông tin quý cho cậu được, nhưng nghĩ lại chắc JungKook công việc nhiều hoặc đang trong giờ làm việc, vậy nên JiMin cũng chẳng tiện làm phiền cậu thêm nữa, ngày mai gọi chắc được, dù sao mai mới sinh nhật JungKook.

Cậu nghĩ mình chẳng làm được đâu, cũng chẳng thể thực hiện lời hứa đó. Đúng là thật đáng ghét mà, cậu có hay không nên nghe lời Cho Baek đổi công ty, nhưng nếu đổi chỉ sợ là phải ở thêm một năm nữa. Công ty Halsido nói cậu có thể về trong ba tháng nhưng cậu phải làm nhiều giờ hơn, công việc nhiều hơn, ngày nghỉ cũng chỉ có nửa ngày. Nhưng côg việc của cậu ngoài dọn dẹp thì còn cái gì, thế nên thành tích của cậu luôn đánh ra ở hạng bình thường...Thật mệt mỏi mà.

《VKook 》Cưới Trước Yêu SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ