Trường A là ngôi trường trọng điểm của trung tâm thành phố, là nơi quy tụ tất cả các học sinh ưu tú với thành tích học tập xuất sắc. Ngoài ra tại ngôi trường này còn có mức độ hot hơn hết chính là 2 anh chàng hot boy 1 nóng 1 lạnh không ai không biết hiện đang là học sinh cuối cấp.
"Kiệt, thời học sinh cũng sắp qua rồi sao chưa thấy cậu ưng em nào hết vậy? Nhìn đi lớp mình cũng toàn là mỹ nhân, toàn trường không lẽ cậu không để mắt tới ai?" Người hỏi là Hà Phong, bạn thân chơi chung với nhau từ bé.
Anh giữ im lặng.
Người này là chàng hot boy lạnh lùng gia thế hiển hách Cố Hi Kiệt lớp trưởng lớp 12 chuyên Toán, cao gần 1m9, nhan sắc đẹp không góc chết. Là nam thần trong số các nam thần, sức ảnh hưởng rộng khắp toàn trường lây lan sang một số khu vực lân cận. Rất thẳng thắn, lời nói thường ngắn gọn súc tích và đặc biệt khó gần.
"Nếu tôi đâu có cái nhan sắc mặn như ai kia thì...". Nhắc đến đây thì Phong gần như không hiểu, dù gì đi nữa thì bản thân cũng đâu tới nỗi tệ. Đi riêng thì luôn được mọi người dòm ngó, còn đi chung với anh thì thôi....chẳng khác gì vô hình.
"Bác sĩ Nam Tính gần đây rất nổi".
"Hả? (Suy nghĩ). Ủa.... Ai vậy?"
"Bác.sĩ.thẩm.mĩ"
Phong bề ngoài bĩu môi chẳng nói, còn tiếng lòng: 'bà mẹ thằng chết tiệt, ông đây trời sinh đã đẹp không cần đập mặt xây lại'.
===========
"Ủa sao nay lớp trưởng đi trễ quá ta?"
"Có khi nào cậu ấy ngủ bờ ngủ bụi ở đâu rồi hông?"
"Bớt xàm đế lại đi hai chế".
Người đầu tiên là Lan: bạn thân từ hỏi cấp 2, kiểu như vừa gặp đã thân. Hay nói cách khác là thích người ta nhưng bị từ chối nên mới quyết làm bạn cho bằng được.
Tiếp theo là Hồng: cũng là bạn thời cấp 2 chung với Lan. Lí do thành bạn thân là bởi lúc trước cả hai đều làm cán bộ lớp thường xuyên gặp mặt trao đổi nên thân.
Người kia là Hoàng: không chỉ là bạn thân mà còn là hàng xóm nhà kế bên, hai người đều rất hiểu tính khí của nhau.
Còn có Nam: bạn đầu năm cấp 3, chơi chung bóng rổ trong câu lạc bộ của trường.
Những con người tưởng như xa lạ nhưng sáp lại thì dính nhau như keo, thân đến không tưởng.
"Ế, Khôi vô rồi kìa". Nam nói.
Khôi từ ngoài bước vào liền gây sự chú ý, tiến tới chỗ bọn họ.
Cậu là Tạ Thiên Khôi, hot boy dễ thương nhất hành tinh. Đặc biệt cậu còn có một vũ khí bí mật là nụ cười sát thương rung động biết bao trái tim, hai má lúm đồng tiền càng giúp cậu thêm nổi bật. Là con trai của doanh nhân chuỗi nhà hàng khách sạn , thành tích học tập xuất sắc, cao vừa đúng 1m79, dễ gần dễ mến dễ yêu. Hiện đang là lớp trưởng lớp 12 chuyên Hóa.
"Hello mỹ nam của tôi". Lan giơ hai ngón tay ngoắc ngoắc.
"Sao giờ mới tới lớp, biết tụi này đợi cậu nãy giờ hông?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Phải Lòng Lớp Trưởng Lớp Kế Bên
Teen FictionThể loại: đam mỹ học đường, hiện đại, vườn trường, ngược, HE. Lạnh lùng công × ấm áp thụ. Tác giả: susani Tình trạng: hoàn thành Anh là hot boy nổi tiếng lạnh lùng ít nói, cậu là hot boy ấm ấp động lòng người. Trong trường có hai người mang dáng vẻ...