CHAP 20: THÍCH

68 7 0
                                    

Tống Trạch là người yêu của Susan. Diệp Hân đã biết anh từ khá lâu, cũng là người mai mối anh với cô thư kí lạnh lùng của mình. Bản thân Tống Trạch rất tài năng cho nên cơ hội thăng tiến không hề nhỏ nhưng anh lại thích tự do, trở thành phó tổng sẽ không thể đi đây đi đó, làm một nhân viên quèn vẫn tốt hơn. Style là một tạp chí nổi tiếng của Trung Quốc, định hướng không chỉ là thời trang mà còn là phong cách sống của giới trẻ. Đây là một trong những tuần báo được yêu thích nhất, lượng tiêu thụ trung bình lên tới gần 2 triệu bản. Kỉ lục là số kỉ niệm 5 năm của tờ báo, lượng tiêu thụ đã lên tới gần 2.8 triệu bản.

"Em muốn anh đăng ảnh nào?"

Diệp Hân bước đến, đặt một tách trà nóng trước mặt Tống Trạch, nhìn sang Thiên Tỉ đang xem xét mấy tấm ảnh

Không cần quá thân mật, chỉ cần thấy gian tình. Chọn đại một tấm, cậu hướng Tống Trạch nói:

"Tấm này đi, anh cứ viết những gì anh thấy. Dù sao cũng là scandal tình ái đầu tiên của em, không cần quá khoa trương đâu!"

Tống Trạch mỉm cười, lên bìa tạp chí Style mà kêu là không khoa trương. Dù thú thực, với nghề nghiệp này, thông tin mà Thiên Tỉ đưa cho anh rất hữu dụng cũng nên nói lời cảm ơn tiểu huynh đệ.

"Susan đang đợi anh dưới nhà đó" Diệp Hân nhìn đồng hồ "Không đi mau là chị ấy sẽ giận đó!"

"Cậu cũng đi đâu sao?" Thiên Tỉ nhìn Diệp Hân chuẩn bị túi xách

"Đi họp gia đình." Thiên Tỉ nghe đâu đó tiếng thở dài chán nản của Diệp Hân

Vẫn là mấy cuộc họp gia đình chết tiệt. Nếu Kha Lưu Thi không kiên quyết yêu cầu cô trở lại căn nhà đó, có đánh chết cô cũng không quay về. Đấu với Kha Lưu Thi, cơ hội thắng chia đều cho cả hai bên. Người phụ nữ đã ngoài hơn 50 kiên cường hơn cô tưởng nhiều. Bà duy trì ánh mắt trên người cô, đến thở cũng phải nhẹ nhàng

"Giờ chỉ có ba chúng ta, con nói xem, con đang làm cái gì?" Kha Lưu Thi gay gắt

"Con chỉ đang sống cuộc đời của con!"

"Hỗn láo" Diệp Vũ đập dao dĩa xuống bàn "Cái gì mà cuộc sống của con. Con hoàn toàn có thể đầu tư sang lĩnh vực khác, tại sao cứ phải ngành đá quý? Hơn nữa còn chung phân khúc với Diệp thị, con như vậy khác gì đẩy Diệp thị vào chỗ chết."

Kha Lưu Thi im lặng. Bà đồng quan điểm với chồng. Dù căm hận bao nhiêu nhưng trách nhiệm và uy tín của dòng họ vẫn là thứ bà đặt lên hàng đầu. Với bà, trước khi Diệp Hân là của bản thân nó, nó là con gái của Diệp thị, là người thừa kế của Diệp thị. Trách nhiệm của Diệp Hân đối với Diệp thị tuyệt đối không thể rũ bỏ

"Diệp thị bây giờ không liên quan đến con nữa rồi!"

"Mất dạy!" Diệp Vũ gào lên "Ai nuôi mày lớn đến từng này, mày sinh ra là người của Diệp gia, ăn cơm của Diệp gia, quần áo, giày dép, của mày đều là dùng tiền của Diệp gia mà mua. Mày....."

"Tiểu Hân, từ bỏ SKF, trở về Diệp Thị- Kha Lưu Thi nói ngắn gọn"

"Mẹ, con không muốn. Những gì con nợ Diệp gia, bốn năm qua con đã trả đủ" Diệp Hân kiên quyết không kém "Ngay từ đầu quan điểm của con đã không thay đổi. Diệp thị nếu là của con, sẽ là của con toàn bộ. Nếu không, dù có 2/3 con cũng không lấy"

[Khải Thiên] Phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ