Hello mọi người !
Lúc đầu ta tính cho Yết lên sàn trước !
Cơ mà mấy ngày nay trên facebook đang có một hoạt động vẽ hoa hướng dương quyên tiền cho bệnh nhi ung thư, nên là xin lỗi các bạn yết, chế Yết sẽ lên sàn sau vậy !
Theo ta thấy, đây là một hoạt động từ thiện vô cùng tích cực và nhân văn, nếu mọi người thực sự quan tâm, hãy dành 1 chút thời gian, vẽ hoặc làm một bông hoa, góp được 30,000 đồng cho các bệnh nhi mắc ung thư.
Có một sự trùng hợp ở đây, trong bản phác thảo Mã Mã, ta có vẽ hoa hướng dương =)))) và sau khi suy nghĩ một hồi, ta quyết định Mã sẽ là người PR cho chiến dịch này trên wattpad của ta !!!
*Có một lưu ý cho những ai muốn tham gia:
- Những bài đăng phải là tự vẽ hoặc tự làm. Ảnh chụp hay ảnh share sẽ không có tác dụng.
- Bài đăng phải kèm theo hashtag #ngayhoihoahuongduong2018 và #uocnguyenhong2018.
- Trên bài đăng phải tag tên 3 người bạn.
- Mọi người có thể gửi những lời chúc trên bản vẽ của mình !- Ngày 2/12/2018 là hết hạn (sorry, ta không cố ý troll các thím đâu, tại ta vừa thi xong đầu óc tiêu hoá hơi chậm :((( )
Và bây giờ đến lượt Iteza so cuteee lên sàn !!!!!
Các thím hãy để ý kỹ, ngày Mã được tạo hình xong là 17/11, cũng là nhân vật đầu tiên được ta vẽ và tô màu hoàn chỉnh. Nói thật thì ta đã có ý định tô màu cả 12 đứa cơ mà sau bà Mã, những bức khác trông đáng chán thực sự, nên ta đã định vẽ lại một tấm khác của Mã, chỉ dùng chì, không ngờ cũng có ngày các thím được nhìn bức có màu này =)))))Cái này có lẽ ai cũng biết rồi, Mã là nhân vật nữ yêu thích nhất của ta !!!!!! Muốn cute có cute mà lúc bật mood ngầu cũng chẳng kém ai, lại còn chăm chỉ, không ngại khổ, thẳng thắn, hơi trẻ con nhưng rất có trách nhiệm. Cứ như thế bảo ai không yêu cho nổi 😌. Một điều đặc biệt nữa mà không phải Mã chắc không ai làm được, trị được Sư Tử =)))) Mỗi lần đọc lại chap 26, ta đều quắn quéo vì độ đáng yêu của 2 ông bà này ! Hai mẻ ở 1 nhà chắc banh cái nhà mất =)))) Trong thực tế, những đứa bạn ta rất rất quý đa phần rơi vào cung Nhân Mã, và ngoài mẫu hậu ta ra (cũng là một Mã nốt), tụi bạn ta điên điên khùng khùng không kém gì bà Iteza đâu nên đừng hỏi tại sao nước biển lại mặn nhé !
Một vài thông tin về Iteza nhà ta:
- Giới tính: nữ =))))
- Tuổi 17
- Nhóm máu O
- Canopus.
- Mã Mã là người nhanh nhất Majikku.
- Vận tốc cực đại của bả là 350,4 m/s, nhanh hơn vận tốc âm thanh trong không khí.
- Là sát thủ bẩm sinh.
- Có giác quan nhạy bén nhất, đặc biệt đôi mắt đại bàng có thể nhìn rõ một vật nhỏ ở khoảng cách 3km.
- Yêu mèo !!!
- Là con lớn trong gia đình có năm đứa em =))) (lí do bả trị được ông Sư nhé).
- Làm thêm rất nhiều việc khác nhau.
- Ghét đi học !
- Lạc quan nhất !
- Người Mã Mã quý nhất: Bảo Bình.
- Người khiến bả chỉ muốn đạp cho một phát: Kim Ngưu (ổng bị gọi hồn ở cái mục này không biết bao lần rồi 😂), Thiên Yết.
- Điều làm bạn Iteza khó chịu: những kẻ hoang phí.
- Nếu ta nhớ không nhầm Iteza trong tiếng nhật là chòm sao con ngựa thì phải =))))
- Và khỏi phải nói, loài hoa tượng trưng cho Mã Mã đương nhiên là hướng dương !!
Đến đây là hết rồi, cảm ơn các thím đã đọc và ta rất mong mọi người có thể dành thời gian tham gia chiến dịch hoa hướng dương và ủng hộ bằng cách tuyên truyền cho bạn bè và người thân. Số tiền cho mỗi bức tranh tuy không lớn, nhưng đó là tấm lòng của cộng đồng đối với những em nhỏ kém may mắn ! Trước khi kết thúc, Nhân Mã của ta muốn nói vài lời với mọi người (lướt qua đi cũng được, bà Mã chuẩn bị xàm le rồi !)
Iteza: _ Xin chào các độc giả dễ thương của HTT, tui là Iteza nè, là người PR cho chiến dịch lần này, mong mọi người khi vẽ hoa hướng dương hãy nghĩ đến tui và các bệnh nhi !! *cúi đầu*.
Mụ tác giả: _Có một sự liên quan nhẹ giữa Mã và các bệnh nhi =_=
Shishiza: _Iteza giống bệnh nhân khuyết tật não hơn ~.~
...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Tử Thần Sketchbook
RandomHỡi con dân của Hội Tử Thần, mau bơi vào đây mà ném đá !!!!!