Có nàng nào muốn làm em dâu chị Ma Kết chưa ? =)))))
Nếu các thím thắc mắc tại sao lại có màu thì hãy xem lại những bản trước đi nhé, ta đã thêm màu vào rồi !
Trên áo của Sư là gia huy nhà Shinohara. Bởi vì nó nhỏ quá nên ta đã vẽ lại rồi đây:
Có ai nhìn ra cái đầu sư tử không ???
Bỏ qua thái độ lồi lõm của em nó, Sư Sư cái gì cũng có: nhà mặt phố, chị làm to, đẹp trai, học giỏi, bá không kém ai, gia thế khủng...mỗi tội "hơi" cục súc và không xu dính túi =))))) Đùa thế thôi chứ ổng cũng biết tự thân vận động, đi làm và cái kiểu cứ dính với bà Mã là ta đã biết tương lai nó mù mịt thế nào rồi !
Nói gì thì nói, ta vẫn thấy Sư quá ư là dễ thương đi. Vì có ô to dù lớn chống lưng nên đếch sợ bố con đứa nào hết, lúc điên lên cả ô với dù cũng đập luôn =)))). Trong truyện Sư có nói là không hợp Ma Kết, không thể chịu nổi Kết, nhưng sự thật thì chị em chúng nó khá là giống nhau, từ ngoại hình, sở thích ăn uống, cách nói chuyện, cái kiểu láo lếu cục súc và tính cách tsun thì không lẫn đi đâu được. Ai nói tụi nó không từ một lò sản xuất chắc ta đi đầu xuống đất mất =)))).
Tính cách của Sư cũng chứa đựng nhiều thù hận và cảm giác luôn phải kìm nén với mọi thứ, vì vậy ta đã thương tình để em nó "giải phóng" trong trận đấu với Bạch Dương bằng cách hành thằng bé lên bờ xuống ruộng (xin lỗi Dương Dương, ta cũng đau lòng lắm !). Sư Tử cũng là nhân vật có rất nhiều mâu thuẫn và hay nói ngược lại những gì mình muốn. Ví như khi ổng nói không muốn ở nhà Shinohara nữa, nhưng lúc nào cũng đeo gia huy; hay với Mã, mặc dù ăn nói hùng hổ, cãi nhau tay đôi với bả không khác gì mấy đứa mỏ nhọn, ổng vẫn tin những gỉ bả nói để rồi bị lừa tiền ! Shishiza cưng, cưng tsun nặng quá rồi đó 😌.
Bây giờ là một vài lưu ý về thằng bé:
- Giới tính: nam nam nam!!!!
- Tuổi 16.
- Tên đầy đủ: Sư Tử Shinohara.
- Nhóm máu O.
- Canopus và đang mấp mé Sirius.
- Sư Tử có một vết sẹo dài ở vai phải.
- Hiện tại đi chép sách thuê cho một nhà xuất bản nhỏ ở ngoại ô =)))).
- Nói và viết được ba thứ tiếng.
- Học rất giỏi và từ nhỏ đã luôn được các gia sư khen ngợi.
- Giỏi đấu kiếm, bắn cung và dương cầm, nhưng không biết khiêu vũ.
- Tửu lượng cực cực tốt =))))).
- Ghét bị mất mặt.
- Dễ dụ.
- Sau khi cha mẹ bị giết và Kết bị bắt cóc, Sư đã không ra khỏi phòng trong suốt một năm.
- Sức mạnh của thằng bé là được di truyền từ mẹ.
- Ta luôn liên tưởng sức mạnh của Sư với mặt trời (thế nên đừng hỏi tại sao nó bá).
- Không thích dùng sức mạnh vì ẻm cho rằng không ai xứng đáng được nhìn thấy nó.
- Người Sư thấy thoải mái nhất: không ai cả.
- Người khiến ẻm ngứa mắt nhất: Kim Ngưu (không nói không được mà nói ra thì đắng lòng thanh niên =_=).
- Cảm thấy phiền nhất: Nhân Mã =)))), Ma Kết, Song Tử (nhiều dữ ta)
- Shishiza trong tiếng Nhật là chòm sao Sư Tử.
- Ban đầu ta thấy Sư hợp với hướng dương hơn, nhưng mà nghĩ đi nghĩ lại thì thằng bé không có cái tích cực như Mã Mã và loài hoa hợp với Sư nhất có lẽ là thu mẫu đơn.
Thứ high của các thím thế nào ? Ta chưa nộp project và vẫn đang ngồi vẽ 🙂. Hãy cho ta một tràng vỗ tay đi !
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Tử Thần Sketchbook
RandomHỡi con dân của Hội Tử Thần, mau bơi vào đây mà ném đá !!!!!