Song Ngư hiền lành dễ thương của ta đã được tạo hình rồi đây !!!!Lúc mới vẽ ta chỉ phác theo bản chibi đã làm ban đầu và bây giờ không hiểu sao thấy Ngư na ná Tomoyo trong Cardcaptor Sakura nhỉ ?!?!???? Ta thấy hơi hoang mang bởi vì ta đã không xem Sakura từ hồi lớp 7 và cũng không hề lấy theo hình mẫu Tomoyo nên đừng nói ta nhái lại hay gì đó, tất cả là do cái kiểu tóc nó "phổ thông" quá và ta sẽ không thay đổi cách tạo hình của Song Ngư đâu (hình chính chủ đấy nhé) !
Hiện tại ta chưa vẽ hoàn chỉnh cây gậy của Song Ngư nên chỉ có phần giữa thôi =))) khi nào hoàn thành sẽ đem khoe các thím ngay !
Trang phục của Song Ngư chính là đồng phục cho nữ sinh Majikku. Kể cả khi truyện lấy bối cảnh ở 1 thế giới ảo tưởng, ta vẫn đặt vào đó bối cảnh nhỏ, là Châu Âu thế kỉ 18, xen lẫn cả văn hoá phương Đông, nên theo đúng quy tắc thường, váy của con gái phải dài quá đầu gối và không được để lộ chân, ở đây váy của Song Ngư đã bị "sai" tiêu chuẩn, nhưng mà lại nghĩ đến mấy cảnh đánh nhau, váy dài quá cũng không ổn, ta bất chấp luôn =))))
Khi các thím xem bản vẽ trước của Sư Tử, đến bản này, có ai thắc mắc gia huy nhà Hitomi không ? Ta không vẽ Ngư đeo gia huy vì thực sự bé này cũng không bao giờ đeo lúc ở trường (qua truyện các thím có thể thấy Ngư rất sợ bị phát hiện là quý tộc). Nhưng mà ta sẽ bonus thêm cái gia huy cho khỏi thiên vị ai hết.
Sorry, hình tròn nó không tròn lắm =))))) mà không biết có ai nhận ra hình gì không ???
Nói thật thì Song Ngư là nhân vật khác thực tế nhất ! Ta thấy ở ngoài đời, các chế cung Song Ngư phần lớn đanh đá, mồm mép, cũng ghê gớm chẳng kém ai mà ngay con mắm bạn thân 7 năm của ta đây, cung con cá và là một bầu trời bố láo. Mỗi nhân vật trong truyện đều được lấy hình mẫu từ một người bạn của ta ngoài đời, nhưng Song Ngư là bé duy nhất không ! Thiết nghĩ nếu Ngư Ngư quái thai dị hợm như con giặc kia thì cái bộ ba không còn là "vàng" nữa mà chắc chuyển thành "bộ ba tào lao" mất =)))
Hơn nữa, trong một "rừng" nữ nhân ghê gớm và khủng bố như 5 đứa của cái hội Shinigami kia, Ngư Ngư chính là đứa "gái tính" nhất =))))
Bởi vì suy nghĩ của mọi người thường hướng về những nhân vật bá đạo, ngầu lòi, không chỉ nam mà nữ càng ngầu càng được yêu thích (có lẽ cũng tại các thím đã chán ngấy mấy má bánh bèo vô dụng trong các truyện khác rồi :)) ), nên Ngư của ta hình như không được "ủng hộ" như mấy má kia. Ta thì thấy mấy đứa khác mạnh không có nghĩa là Ngư bánh bèo. Ngư thông minh, điềm đạm, khiêm tốn, không thích quá nổi bật, nhạy cảm nhưng dũng cảm, không bao giờ trách móc, luôn cố hết sức và sau này thì chưa biết ai bá hơn ai đâu nhé 😌. Một điều ta thích nữa ở Ngư là không giống cặp chị em "cục súc" nào đó, ẻm hoàn toàn không hề "toả ra hào quang của quý tộc" =)))) Ngư Ngư dễ gần và "bình thường" đến mức nếu trong truyện ta không tiết lộ chắc chẳng thím nào nhận ra đâu nhỉ =))))
Lan man một hồi, bây giờ là một vài facts nhỏ:
- Giới tính nữ.
- Tuổi 16.
- Nhóm máu: A.
- Tên đầy đủ: Song Ngư Hitomi.
- Green.
- Nhập học từ 3 năm trước, lúc 13 tuổi.
- Trong chap 23, ta có nói Kết vì là con gái nên chỉ được làm Bá tước, nhưng mà vì Ngư là người kế thừa duy nhất nên vẫn được giữ nguyên tước vị.
- Cũng vì được nuôi dạy trở thành Bá tước, Ngư vẫn chưa đính ước với ai hết (ở thời đó, 20 tuổi chưa có chồng là ế lắm rồi các thím ạ =))) ).
- Ngư là em họ Giải. Nói cho rõ ràng thì mẹ của Giải là chị ruột của cha Ngư.
- Ta nhấn mạnh là ở thế kỉ 18, việc anh chị em họ lấy nhau để giữ quyền lực trong một gia đình quý tộc là vô cùng bình thường, kể cả thời nay, ở Nhật Bản luật pháp vẫn đồng ý cho họ hàng kết hôn nhé =)))) Là ta giải thích vậy chứ việc Giải với Ngư có thành 1 couple không là tuỳ hứng nhé !
- Mặc dù rất hoà đồng nhưng Bình và Dương là bạn duy nhất của Ngư.
- Đọc đến chap 28 chắc vài người cũng nhận ra rồi, thì thôi ta cũng nói luôn, Ngư has a crush on Giải =)))))
- Người Ngư thấy thoải mái nhất: thầy K, Dương và Bình.
- Người khiến Ngư muốn tránh xa nhất: cha ruột, Cự Giải.
- Ngược với sức mạnh yếu, Ngư Ngư có nguồn linh lực lớn.
- Nếu phải chọn một người để đấu: Thiên Bình =)))) (ok you know the reason).
- Lý do duy nhất muốn trở thành Bá tước: để thay đổi suy nghĩ của cha và anh họ.
- Nói thông thạo tiếng phương Đông.
- Không thể nấu ăn.
- Song Ngư tiếng nhật là Uoza cho thím nào muốn biết.
- Loài hoa tượng trưng cho Ngư Ngư là sen trắng.
Hôm qua có thím nào ra đường đi bão không ???? Nhìn trên fb vui quá đáng, ta cũng muốn về nhà quá đi :((((((
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Tử Thần Sketchbook
RastgeleHỡi con dân của Hội Tử Thần, mau bơi vào đây mà ném đá !!!!!