Đây là chuyên mục spoil đặc biệt do chính mụ tác giả đã đau đầu suy nghĩ mấy ngày có nên làm không và cuối cùng thì...như các thím đang thấy đây 🙂.
Trong phần bình luận mấy chaps gần đây, các thím thực sự mang truyện lên một tầm cao mới mà chính ta cũng không tưởng tượng được. Thực sự ta phải công nhận truyện càng ngày càng rối não, vì hint có ở mỗi chap, mà mỗi chap lại khá dài, phải đọc liền một mạch cả hồi 2 và để ý thật kĩ mới phát hiện ra, nên ta có thể hiểu cảm giác "mông lung như một trò đùa" của các thím. Đừng đáp đá ta, không phải ta cố tình làm nó khó hiểu :)))))) vì ở hồi này và sang hồi sau, Tenko, nhân vật ghê gớm nhất đã xuất hiện rồi, mà bí ẩn, đấu trí không hại não sẽ không hay, nên các thím cứ chuẩn bị tinh thần rất nhiều chaps sau độ ngáo của ta sẽ còn tăng 😂.
Khi đọc bình luận của các thím, đoán sai hết chỗ này đến chỗ khác, có chế còn chơi mò luôn, sai không trượt phát nào, ta vừa thấy thương vừa buồn cười :))))) Vậy nên hôm nay, Kaz đại nhân sẽ ban phát chút từ bi, phân tích từng hints trong hồi 2 cộng spoil mạnh 😂 (nếu sau phần này, các thím vẫn không hiểu thì 😑...chúng ta không thuộc về nhau).
Chap 35: Dấu hiệu ma quỷ.
1. Người đầu tiên Shitto gặp là Bảo Bình, cũng là lúc sức mạnh của Bảo bị sao chép và bị nhiễu (vì khả năng đọc kí ức của Bảo là vật cản lớn nhất).
2. Shitto có nói ẻm không nghĩ ra được một cái tên nào nữa. (Thực sự đây là chi tiết đắt giá nhất :))))) ). "Một cái tên nào nữa", vì Shitto Jigoku cũng chỉ là tên giả.
3. Shitto là người phát hiện ra ngôi sao ngược trên áo của Mã, thực chất ẻm là đứa nguyền nó lên (cái này đã được giải thích trong truyện).
4. Ma Kết mất sức mạnh, vì tiếp xúc rất gần với Shitto (một con quỷ). Cái này cũng ứng với Thiên Yết nữa.
Chap 36: Hỗn loạn
1. Về đoạn đối thoại của Mã, Bảo, Song về Adam Briston chỉ là ta tung hoả mù cho nó rối thôi :))))) Dù sao sức mạnh của Bảo cũng bị tác động nên thông tin bả có hoàn toàn sai (đã được kiểm chứng sau khi Ngưu gặp Adam).
2. Kim Ngưu nhất quyết đuổi Mã và Sư khỏi nhiệm vụ. Cái này ai nhận ra thực sự đầu óc phải vĩ mô lắm luôn :)))))) Trong cùng chap, Ngưu có nói với Giải kể cả rút khỏi nhóm cũng chưa chắc được an toàn, vì ngôi sao trên áo. Nên việc ổng đuổi bằng được 2 đứa trẻ trâu manh động kia là vì ổng không muốn tụi nó ở gần Shitto. Có thể hiểu ổng đã biết Shitto là một con quỷ.
3. Song Tử xin rút. Sau chap 36, có vài chế cực kì bất ngờ với Song Tử, vì ổng lật mặt nhanh hơn lật bánh :))))) Không phải ổng hèn nhát hay máu lạnh hay gì, đơn giản là ổng vẫn còn việc phải làm, không thể ôm bom liều chết được 😂.
4. Thiên Bình nói một kẻ có thể thay đổi kí ức cũng có thể làm giả và che mờ nó. Hint nặng đây nè, là Shitto chứ ai (thật ra là sao chép từ Bảo).
5. Ông Bình cũng spoil thêm "có thể các người đã đi sai hướng ngay từ đầu". Yup, anh đã đúng, bị lừa ngay từ đầu chap 35 cơ mà :))))
Chap 37: Bình minh trên đại lộ Monspherist.
Không có gì hết :))))) Thật ra là có nhưng không liên quan đến hồi này nên ta sẽ không giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Tử Thần Sketchbook
RandomHỡi con dân của Hội Tử Thần, mau bơi vào đây mà ném đá !!!!!