Có một sự chán đời len lỏi từ trong cái ảnh !!!Đôi mắt lờ đờ, quả đầu tổ quạ, bộ dạng chán đời, combo nổi tiếng mà chắc khi nhắc đến Bình trong cái truyện này ai cũng nghĩ đến đầu tiên =)))))
Nói thật là sau khi vẽ xong ông Bình ta cũng thấy mệt mỏi lây. Nếu ta mà là Dương với Ngư, hằng ngày nhìn thấy cái bản mặt này chắc ta đấm chết ổng quá 😑.
Mà nếu các thím để ý kĩ, trán ông Bình cao quá mức bình thường (biểu hiện thiên tài là đây 😂).
"Xin lỗi đây chỉ là thằng đầu to !"_ Bình said.Nếu có ai thắc mắc, bộ quần áo ổng đang mặc là đồng phục, tất nhiên có viền xanh và đến khi sketch Bạch Dương, ta đỡ mất công nghĩ quần áo =))))
Thiên Bình là nhân vật đầu tiên được tạo ra hoàn chỉnh nhất, không phải Bạch Dương hay Ma Kết đâu (bất ngờ chưa !!!). Bởi vì ta rất thích kiểu nhân vật lười biếng mà thông minh, như Oreki Houtatou ấy (thím nào xem Hyouka sẽ biết và chắc chắn phát cuồng vì ổng !!!), nên ta quyết định phải tạo một nhân vật như thế. Mà mỗi tội ông Bình "hơi" xấu tính, lại còn gắt gỏng, thích mỉa mai, hay ra vẻ thông minh hơn người...nói chung là một tổ hợp không tốt đẹp lắm =))))) Dìm thì dìm thế thôi, bởi vì Bình đầu to, à nhầm, thông minh nên nói câu nào là muốn phang vào mặt người khác câu đó, thỉnh thoảng ổng cũng ngầu, chỉ là dạo này hơi "phế" (tại chơi với Bạch Dương lâu).
Trong truyện khi đến đoạn của Thiên Bình, dù ổng chỉ nói một câu hay chỉ nghĩ trong đầu thôi, ta vẫn không thể nhịn được cười. Tưởng tượng ra cái mặt chán đời của ổng là ta lại tự cười như một con dở =))))) Bình xứng đáng được phong là "gương mặt biểu cảm nhất cái fic này"😂.
Nói gì thì nói, ổng có gấu "ngon" nhất cái trường rồi, nên hãy gato với ổng đi. Tự nhiên ta lại nghĩ là nếu, chỉ là nếu thôi nhé, sau này Xử và Bình cưới nhau, cả đời còn lại của ông Bình chắc ăn tát thay cơm =))))
Nhây đủ rồi, giờ là một vài thông tin nhỏ về Bình:
- Giới tính: Nam và không thích Bạch Dương !!!!!
- Tuổi: 18
- Nhóm máu: AB
- Green.
- Bình là thanh niên thông minh nhất trong 12 đứa, nhưng không phải nhất truyện nhé !
- Ban đầu Bình rất ghét Xử.
- Bình có thể ghi nhớ chính xác từng từ trong sách qua một lần đọc.
- Xử là người thuyết phục Bình vào hội Shinigami.
- Trước khi vào hội, Bình đã là Scarlet và là học sinh của thầy K.
- Trong khoảng ba năm từ sau khi rời khỏi hội Shinigami, Bình không đi học và đã từng có ý định tự tử nhiều lần.
- Lý do Bình luôn buồn ngủ và mệt mỏi vì não phải hoạt động quá nhiều.
- Thích đồ ngọt.
- Người tôn trọng nhất: thầy Kuroma.
- Người ghét nhất: bản thân.
- Điều khiến Bình khó chịu: bị gọi là Tenbinza.
- Sợ nhất: Xử Nữ.
- Nếu rơi vào một trận đấu: đầu hàng là thượng sách.
- Không ưa Ma Kết và Kim Ngưu.
- Tenbinza là chòm sao Thiên Bình.
- Loài hoa tượng trưng cho Bình là thuỷ tiên trắng.
Dạo này ta nhận được những tranh của độc giả art lại lũ dở hơi này, nói thật là mấy thím cứ thả thính thế, con tim bé nhỏ của ta không chịu nổi đâu, yêu thương gì à ☺️☺️☺️. Nhận được sự quan tâm của các thím, ta vô cùng biết ơn !!!!Khi nào vẽ xong cả 12 đứa, ta sẽ làm một album ảnh do các độc giả gửi tặng, coi như là những kỉ niệm đẹp trong suốt quá trình viết truyện cũng như quen biết mọi người ❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Tử Thần Sketchbook
CasualeHỡi con dân của Hội Tử Thần, mau bơi vào đây mà ném đá !!!!!