Một thời gian không trở lại, không biết còn ai hóng kết quả không ?
Lý do lâu rồi không vẽ vời, một phần vì lười, một phần vừa qua giai đoạn ôn thi sấp mặt, phần còn lại vì chưa có ai đoán đúng hết, nên ta mới ém hàng thật lâu, chờ mọi người. Nhưng mà cuối cùng vẫn chỉ có một bạn nói trúng :))))))
Không làm mất thời gian nữa, Empress của mọi người đây nhé.
Đây không phải là nhân vật lần đầu xuất hiện trong truyện, nhưng mà là nhân vật lần đầu được vẽ. Nói thật thì khi gợi ý cho mọi người, ta đã nói lá này sẽ rất đơn giản nếu ai cũng suy nghĩ đơn giản. Luân xa tim, mẹ, sự giàu có và ngay từ cái tên The Empress- Nữ Hoàng ! Vậy mà chỉ có mỗi bạn đoán là Nữ hoàng thôi á :))))Mọi người chọn rất nhiều nhân vật cho lá này, vì gợi ý có liên quan đến "mẹ" có một số bạn còn gọi hồn tất cả các bà mẹ trong truyện :)))) Nhưng mà ta muốn mở rộng xa hơn là "mẹ" của một dân tộc và Luân xa tim chỉ tình yêu thương con người, chứ tình cảm mẹ con hay gia đình không được tính. Mặc dù phần này được đăng hơi muộn, nhưng mà hợp lý theo mạch truyện. Những "thế lực" lớn nhất trong truyện cũng bắt đầu lộ gần hết rồi, ở Hồi 1 có Tứ đại gia tộc, Hồi 2 có Thiên Cầm và ác quỷ, sang Hồi này đến các Tướng quân và sắp tới, chỉ còn một phe nữa thôi, Hoàng gia. Tiện đây cũng giới thiệu luôn, Hoàng gia, đứng đầu là Nữ hoàng, bên cạnh Nữ hoàng có Hộ vệ Hoàng gia, dưới một chút là dàn cố vấn chính trị (trong đó có ông Law), dưới nữa, các quý tộc lo thuế và kinh tế, cũng chia nhau quản đất đai luôn (tiêu biểu là nhà Shinohara), về quân sự, bao gồm tất cả quyết định đều do các Tướng quân chủ xị, đứng đầu là Đại Tướng quân. Đại khái thì, Nữ hoàng không tham gia vào chuyện gì hết, nhưng trao quyền lực cho ai là do Người quyết.
Nữ hoàng hiện tại có 3 người con, trưởng Công chúa Annatasia 40 tuổi; Công chúa Margaret 37 tuổi, đều đã kết hôn; Thái tử Edgar 25 tuổi, bạn học của Natsu. Không phải quý tộc nào cũng có dòng dõi Hoàng gia. Như nhà Hitomi, đi lên nhờ thực lực chứ không hề có liên hệ với Hoàng tộc :)))))) Còn nhà Shinohara, ta nhớ có một lần từng nói trong truyện, ông nội Kết Sư là anh họ Nữ hoàng, nên xét theo DNA các kiểu thì 2 đứa này phải là Hoàng tộc chứ không phải quý tộc nữa :)))
Chắc phải dừng lại ở đây thôi chứ spoil nhiều quá rồi. Phần này hôm nay tạm dừng vậy, đừng quên đoán lá bài tiếp theo nhé 😉
Lá số 4, The Emperor, Hoàng đế, tượng trưng cho người cha, quyền lực và trật tự. Nói thật thì sau khi xem đến lá Nữ hoàng này, mọi người kiểu gì cũng đoán được lá Hoàng đế thôi :)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Tử Thần Sketchbook
RandomHỡi con dân của Hội Tử Thần, mau bơi vào đây mà ném đá !!!!!