Hội cục súc

1.1K 47 43
                                    

  Ta không phải một đứa quá thích trẻ con nhưng lại không thể bỏ cái tật cho trẻ con vào trong truyện, các thím có thể thấy xuyên suốt từ chap 1 đến chap hiện tại đã có khá nhiều trẻ con xuất hiện :)))) Sự thực thì trẻ con trong phim truyện cute hơn nhiều so với mấy nhóc ngoài đời thực (theo cảm nhận của một đứa không trông được hội loắt choắt như ta :)))) ) và "hội cục súc" cũng không ngoại lệ. Ây ya, chẳng có ai sinh ra đã mang vẻ hận đời hết, vì vậy ta đã vẽ khi tụi nó còn nhỏ, lúc đứa nào cũng dễ thương, dễ vỡ và dễ cưng :)))

  Các thím có nhận ra 2 nhóc nào đây không ? Nói thật là vẽ xong bức này và ngồi ngắm nghía một lúc, ta khá là chạnh lòng 😅

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



  Các thím có nhận ra 2 nhóc nào đây không ? Nói thật là vẽ xong bức này và ngồi ngắm nghía một lúc, ta khá là chạnh lòng 😅. Ngoài bộ này ta còn viết 2 bộ tình cảm, nhưng mà cảm giác vẫn khác hẳn. Với HTT, ta tập trung và chú trọng hơn rất nhiều, cả chất xám và tình cảm, vậy nên đối với tụi nhỏ trong HTT cũng đồng cảm và đặt suy nghĩ của bản thân vào nhiều hơn. Mối quan hệ của Sư Kết ngay từ chương đầu đã không tốt, mà không biết các chế có cảm thấy không hay chỉ có mình ta, rằng tụi nó vẫn chẳng thể bỏ được nhau 😅. Bỏ thì không bỏ được, cơ mà chắc cái ngày tụi nó cười được thế này thì không còn nữa rồi :((((

  Lúc vẽ ta đã tìm hiểu khá kĩ về trang phục cho trẻ con thế kỉ 18-19 ở những nước phương Tây và một điều đặc biệt là đối với trẻ con, giới tính không quá quan trọng và bé trai cũng được mặc váy đến năm 8 tuổi ?!?! 😂😂😂 Hoặc mặc đồ thuỷ thủ với quần sooc ngắn. Tiêu biểu là Anh quốc, đất nước của nghi lễ, quần dài dành cho thiếu niên và những người đàn ông, còn các bé trai phải mặc quần sooc ngắn bất kể đông hè ít nhất đến năm lên 8, qua tuổi đó có thể được tính là "trưởng thành" :)))) Nghe thì buồn cười mà ta thì không nỡ cho Sư cưng mặc váy, trông thằng nhỏ hồi bé cute thế kia, mặc váy thì có khác gì con gái đâu 😂. Cũng chú thích thêm một chút, trong ảnh là Kết lúc 9 tuổi, Sư 7 tuổi, ba tiếng trước khi thảm kịch với nhà Shinohara xảy ra nên hãy vui khi còn có thể đi 😓.

 
  Và thành viên cuối cùng của "hội cục súc".

  Ta chỉ có thể thốt lên một từ khi nhìn bức này : "Yêuuuuu !!!!!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


  Ta chỉ có thể thốt lên một từ khi nhìn bức này : "Yêuuuuu !!!!!"

  Hầy, phải công nhận là trong 3 đứa, 2 ông con trai đã có cuộc dậy thì cực kì thành công, còn bà Kết hình như dậy thì ngược :))))

  Cự Giải 8 tuổi, đang dỗi mẹ và đốn tim các chị không kém gì lúc lớn :)))) Giải ngày bé là một đứa trẻ ngoan và bướng, hay dỗi, hay khóc nhè và bây giờ hãy xem thời gian tàn nhẫn như nào đi, ổng như lớn lên thành người khác hoàn toàn😅.

  Các thím có thể phóng to ảnh và để ý một chút, trên con thỏ có gắn gia huy nhà Hitomi :)))) Vì nó quá nhỏ nên lúc vẽ cáu kinh khủng (ta phải thừa nhận ta không có nhiều kiên nhẫn lắm và cũng khá xấu tính khi việc không theo ý mình 😅) Lúc đầu ta định vẽ gấu thay vì thỏ, cơ mà ta có niềm "hứng thú" mãnh liệt với họ nhà mèo và thỏ; và ta cũng hay lồng ghép sở thích của mình vào truyện qua những chi tiết nhỏ (thỏ và mèo đều đã xuất hiện trong truyện =)))) ). Mà trông con thỏ cũng tri thức hơn gấu :))) Bây giờ có lẽ ta phải thêm vào profile Cự Giải là ổng có một con Thỏ Tri Thức (viết tắt là 3T và đến bây giờ, gần 20 tuổi đầu ổng vẫn còn giữ nhé :)))) ).

  Hôm nay chỉ có 3 đứa này thôi, đầu tiên ta định thêm Thiên Bình vào "hội" mà nghĩ lại ông Bình dù cục súc vẫn còn tỉnh táo để nhận ra nên và không nên cục súc với ai 😂, còn 3 đứa này thì khỏi nói, bất chấp đối phương là ai, cái điệu bộ khó ở dính luôn vào mặt rồi :))) Nhưng mà cũng đừng sốt ruột, rồi tất cả chúng nó sẽ được 1 vé về tuổi thơ hết, lúc đấy đứa nào trẻ trâu nhất sẽ rõ thôi :)))

Hội Tử Thần Sketchbook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ