Phần này, là do rảnh rỗi sinh nông nỗi, không phải đi học, không phải đi làm, chỉ ở nhà ăn với ngủ, nên đột nhiên ta có hứng cầm bút :))))
Vẫn trong khuôn khổ của phần tạo hình lúc nhỏ của tụi nó, hôm nay, thật ra là hai tiếng trước ta muốn vẽ cặp anh em mạnh nhất truyện tính đến thời điểm hiện tại.
Trên ảnh chắc mọi người cũng đoán ra cặp anh em nào rồi. Natsu 16 tuổi, vẫn chưa tốt nghiệp và Xử Nữ 11 tuổi, còn một năm nữa là nhập học.Nếu tụi nó có thể ở cùng với nhau từ bé chắc chắn là rất cute, tuổi thơ của tụi nó cũng sẽ khác với bây giờ, cơ mà bà Kaz là mẹ ghẻ chứ không phải mẹ ruột, nên là cứ xác định còn ăn hành dài dài :)))))
Nói thì nói thế thôi chứ ta không nỡ hành Natsu. Anh này...nói sao nhỉ, là kiểu nhân vật trưởng thành trách nhiệm, giống Superman ấy, hoặc là All Might của truyện, chỉ cần anh có mặt là mọi chuyện đều ok. Không biết ta có bị viết quá đà khiến mọi người nghĩ là đầu óc của Natsu chỉ cỡ Bạch Dương, nhưng mà trước khi tạo ra anh này ta có tình cờ đọc được một bài post về tâm lý học trên facebook, đại khái là những người giàu kinh nghiệm và cực kì sáng suốt thì sẽ sống thật đơn giản. Kiểu nhóm người này đã nhìn thấu phức tạp của cuộc đời, nên họ càng sống vô tư để giảm cái phức tạp đấy đi và chẳng có vấn đề nào làm họ lúng túng được nữa, giống như người càng già càng thông thái thì cư xử càng vô tư như trẻ con. Trong truyện kiểu người này rõ nhất là Tướng quân Maeko, chứ không phải do bả lầy đâu nhé :))))))) Tiếp theo đến Thiên Cầm, anw vì con bé có cái đầu óc khủng bố như thế, nó có thể "thấy" mọi thứ và bây giờ có thêm Natsu. Nhưng mà đương nhiên kiểu của bà Maeko và Natsu khác với Thiên Cầm, người EQ cao chắc chắn phải "thông thái" dạng khác với người IQ cao. Không hiểu sao ta luôn nghĩ Bạch Dương sẽ kinh qua cái cảnh giới đấy trước Thiên Bình :)))))Nói một chút lý do ta biến Natsu và Xử thành anh em. Hơi khắm lọ một tý, nhưng mà ta quên mất viết về thân thế của Xử, từ chap 1 đến tận chap 40 cũng không hề suy nghĩ đến, đều là con mà lại bị thành con ghẻ, nên phải đẻ gấp một ông anh từ trên trời rơi xuống cho bả :)))))) Nhưng mà thực chất lý do chính là vì Thiên Cầm. Sau khi nhỡ tay cho Thiên Cầm gặp Xử, ta biết quả này bà Xử nhà ta không xong với con bé rồi, mà Xử không phải kiểu người lạc quan như Mã Dương Ngư, không ngã thì thôi mà đã ngã là nằm đất không đứng dậy nổi luôn, vậy nên Xử phải được gặp Natsu. Natsu đúng kiểu người Healer (người chữa lành), tự bản thân đã toả ra cái dễ gần thoải mái an toàn rồi, nên em gái anh để anh thương. Bị bà cô bên chồng bắt nạt không chịu nổi thì đã có anh trai bảo kê, đùa chứ nếu ta có một ông anh như Natsu ta cũng nguyện ở vậy cả đời không lấy chồng :)))))
Có lẽ nhiều bạn nghĩ ta buff Natsu hơi quá đà :))))) thật ra ta đọc truyện hay xem phim ít có khái niệm nhân vật được tác giả buff, vì nhân vật đó phải giữ vị trí nào, tính cách ra sao mới được "buff" như thế. Không thể thiên vị một thằng quần chúng ất ơ xuất hiện mười giây được, thế giới có anh shipper thì cũng có Bill Gates thôi, không thể nói do cuộc đời thiên vị được :))))) Nhưng mà nói thế thôi chứ 12 đứa con ghẻ còn lâu mới được nhận nút "buff" của ta, cứ tập luyện khoảng chục năm nữa khi nào xứng đáng thì mới được xem xét :)))
Dạo này ta bắt đầu nghĩ nếu Natsu biết được chuyện của Bình với Xử, không biết anh có băm ông Bình ra ? Nhưng với cái kiểu của anh thì chắc còn lâu mới biết :))))) Mà ngược lại mới đúng, có chị nào lởn vởn quanh anh chắc em gái anh chém chết.
Sau khi vẽ hai anh em nhà này xong, đột nhiên lại nổi máu vẽ ba đứa nhà Thiên Bình :)))) Ta rất muốn cho mọi người thấy mặt Thiên Cầm và Thiên Tiễn, chắc chắn ba anh em thiên tài lên tranh sẽ ngầu lắm ấy, nhưng mà bây giờ ta cạn mana rồi, các thím thôi cứ đợi dài dài đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Tử Thần Sketchbook
RandomHỡi con dân của Hội Tử Thần, mau bơi vào đây mà ném đá !!!!!