4. The Emperor

778 29 45
                                    

  "Fear the God, Honour the Emperor"

 
 

  Lời muốn nói đầu tiên trước khi bắt đầu, chúc các bạn nào vừa trải qua kì thi đại học đạt được kết quả thật tốt, thật xứng đáng với công khổ luyện ngày đêm, những bé còn lại nhớ giữ sức khoẻ, hạn chế ra đường nhé !

  Cũng được một khoảng thời gian ta mới trở lại với cái project này, thực sự là lúc cầm bút lên vẽ nản lắm luôn ấy, nhưng mà vì nhân vật lần này vô cùng, vô cùng đặc biệt nên có lười cỡ nào ta cũng phải cố hoàn thành cho xong :))))

  Lần này chắc chẳng cần phải nói ai đúng ai sai nữa vì tất cả mọi người đều đồng lòng chọn một đáp án. Dân tình đoàn kết thế này đã là một chút thành công nhỏ trong việc xây dựng nhân vật của bà Kaz rồi (nhất lại còn là nhân vật phụ nữa chớ).  Tuyên bố tung bông cho tất cả các bé !!!!

  Mọi người hẳn là muốn nhìn thấy "The Emperor" của truyện lắm rồi, không giấu lâu hơn nữa, thành quả suốt mấy ngày vắt óc suy nghĩ, thêm mấy ngày múa bút của bà Kaz đây !





 

    Bá tước Higo này hẳn là nhân vật nam được đầu tư ngoại hình nhất rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



 
  Bá tước Higo này hẳn là nhân vật nam được đầu tư ngoại hình nhất rồi. Nói thật thì vẽ ổng xong ta còn oải hơn vẽ váy vóc cho mấy bà chị kia nữa. Đến đây rồi, comment cho ta biết nhân vật nam các thím thấy đẹp trai nhất là ai nhé :))))))))))

  Tạo hình của ổng, đương nhiên được dựa trên hai đứa con ổng, đặc biệt là Sư Tử. Đây là ổng vuốt tóc vuốt keo đồ các kiểu thôi chứ không các thím có thể tưởng tượng ổng na ná Sư (hoặc là Sư nếu vuốt tóc lên cũng giống ổng. Có thể khi nào ta sẽ vẽ thằng bé không còn mái xem sao :))))) ). Nói là giống Sư nhưng mà không biết mọi người có cảm giác ổng mang cái vibe giống Ngưu hơn thì thực sự chính là vậy đấy. Cái điệu cười của ông này, ông Ngưu với bà Yết, ôi nó giống nhau đến mức cắt ba cái miệng ra ghép loạn lên nó vẫn là một ấy :)))) Đùa vậy thôi, giống thì giống đấy, nhưng mà ông Ngưu với bà Yết làm sao có cửa chơi với ông Higo. Chắc chắn không tự nhiên ổng nguy hiểm thế mà lại tạch sớm thế rồi !

  Ổng tạch từ trước khi truyện bắt đầu nhưng mà ảnh hưởng của ổng còn rất lớn, nhiều sự kiện xảy ra, hay một số nhân vật bị nhiễm từ ổng, điển hình là Ngưu với Kết. Trong truyện cũng có một câu của ổng mà ta rất thích, là khi nói về hai đứa con, ổng bảo Sư dễ thương giống mẹ hơn, còn Kết mới giống ổng, và ông này cũng là người Kim Ngưu rất sợ. Chỉ qua vài chi tiết như thế đủ để gây ấn tượng mạnh với độc giả rằng ổng "không phải dạng vừa" đâu :)))) Và thực sự thì, không có nhân vật nào trong truyện hợp với cái danh "Hoàng Đế" như ông này, dù ổng không hề nghiêm khắc hay thỉnh thoảng không thích làm theo kế hoạch (tính cách này của ổng sẽ được thể hiện rõ ràng hơn qua phần ngoại truyện sắp tới).

  Tiện đây giới thiệu về ông bố này, ta đã làm một vài facts hay ho mà có thể mọi người muốn biết :

  - Higo Shinohara tốt nghiệp năm 18 tuổi, kế vị và lấy vợ năm 20 tuổi, có Ma Kết lúc 21 tuổi, mất khi 29 tuổi (nên đừng ai thắc mắc sao ổng vẫn trẻ thế nhé).

  - Ổng sinh ngày 11/11, that means ổng là trai Thiên Yết bá đạo ngầu lòi của các chị em đây, mỗi tội có vợ con rồi với ra đi hơi sớm :))))

  - Ổng dịu dàng ôn hoà lịch thiệp, cái này ổng giống Song Tử hơn Kim Ngưu.

  - Ma Kết và Sư Tử đều sợ mẹ hơn :))))

  - Đính chính lại một lần nữa, ổng không phải vật chủ, không làm giao dịch với quỷ và cũng không có sức mạnh nốt.

  - Kim Ngưu và Ma Kết gặp lại nhau cũng là do ổng sắp xếp (ổng chấm ông Ngưu làm "bạn" con gái ổng rồi :)))) ).

  - Cái này có thể vài bạn đoán ra rồi, Ngưu là do một tay ông bố này đào tạo lên, Yết lại là học sinh giỏi của ông Kitsune; bảo sao hai đứa này mắc nghiệt duyên gặp nhau là phải khịa nhau chết mới thôi :))))

  - Trong chương Grendy, lúc Ngưu nhớ về người nhắc nhở mình không bao giờ để lộ bộ mặt thật; người đó chính là Bá tước Higo.

  - Ổng là cha đỡ đầu của Bạch Dương.

  - Ban đầu thì ổng phải là người giết bố ruột Bạch Dương, nhưng mà đến tầm này ta bẻ lái rồi, màn một mất một còn giữa hai ông bố chỉ là dàn dựng, ổng còn giúp Katsura trốn thoát nữa cơ mà.

  - Tước vị chính xác của ổng là Hầu tước chứ không phải Bá tước (ai thắc mắc có thể dò lại hồi 1).

 

  Giới thiệu như vầy là đã spoil cho mọi người khá nhiều thông tin rồi, muốn biết thêm thông tin chi tiết, chuẩn bị tinh thần đón đọc phần ngoại truyện tới nhé !

 
  Gợi ý một chút lá tiếp theo. The Hierophant (Đại tư giáo). Nhóm, kỷ luật, nội quy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hội Tử Thần Sketchbook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ