Bá tước của các nàng đây ! Cho mấy thím hỏi sao ta còn chưa vẽ Kết, hôm nay ta chốt luôn nhóm nữ rồi nhé !
Xin lỗi các bạn xử cơ mà Xử Nữ đúng là cái hố =_= Sau khi vẽ xong Xử, ta cảm giác cầm bút lại cứ ngượng ngượng, nên nếu các thím có nói sao những đứa khác lại không được đẹp như Xử ta cũng chịu luôn =)))))
Kết đã thể hiện đúng hình tượng ta xây dựng cho bả: lùn cáu kỉnh =))))) và mỗi khi viết đến Kết, ta lại nhớ đến Grumpy trong Bạch Tuyết và 7 chú lùn. Thực sự là giống lắm các thím ạ =))))) Nói thật là mục đích viết truyện ban đầu của ta là để Kết và Yết là nữ, vì trên wattpad không nhiều truyện mà 2 cung này là nữ. Có những truyện hay thì mới ra được vài chương, mà ta cũng quá lười để ngồi mò với tìm nên quyết định tự viết 1 câu truyện riêng cho mình. Nên nếu nói lúc đầu ta không có suy nghĩ thiên vị là không đúng ! Tuy nhiên, khi truyện càng được triển khai và bây giờ plot khá là lớn, ta lại không thích viết về Kết nữa :)))) ta đã tìm được những "con cưng" khác: Mã, Sư, Dương, Bình..., nên xin lỗi Kết, đành để bả lui về hậu cung vậy 😂.
Nói về Kết, trước tiên ta phải dùng từ "bá" =))))) Thật sự là bây giờ nghĩ lại ta không hiểu sao đầu mình lại trồi lên cái sức mạnh đấy. Nhưng mà ta công bằng lắm nên được cái này mất cái kia thôi, bà Kết có sức mạnh bá thì thể lực yếu, ỷ lại, khó ở, láo lếu, không coi ai ra gì, lười vận động, chậm chạp, thủ đoạn, tàn nhẫn, tham vọng, nóng tính, giỏi tạo kẻ thù, vô cùng vô cùng kiêu ngạo ! Cơ mà bả cũng không phải chỉ có toàn tính xấu ! Bả có khả năng lãnh đạo, quyền lực, giỏi kinh doanh, thông minh, là kiểu người có thể đạt được những gì mình muốn và không hoàn toàn là máu lạnh (nói "máu lạnh" trong cái truyện này chắc chỉ có bà Yết =)))) ).
Trong phần khảo sát Q&A, Kết cũng là nhân vật nữ được yêu thích nhất, sau đó mới đến Mã và Bảo làm ta không biết nên haha hay huhu ! Hết Ngưu rồi đến Kết, "xấu tính" đang lên ngôi à ???? Các thím làm ta hơi hoang mang =)))))
Ta không có gì để nói thêm về Kết nữa nên đi luôn vào facts rồi kết thúc đi, ta mệt mỏi quá rồi :((((
- Giới tính nữ (định không viết mà lại thấy thiếu thiếu =)))) ).
- Tuổi: 18.
- Nhóm máu A.
- Tên đầy đủ: Ma Kết Shinohara (đọc cái họ này nhiều nghe cũng vui tai 😆).
- Canopus.
- Vào hội Shinigami từ 6 năm trước, cùng lúc với Ngưu và trước Xử 4 tháng.
- Sợ máu.
- Trí nhớ kém và phải ghi lại những điều quan trọng.
- Mắc chứng khó ngủ và chỉ ngủ được khi cảm thấy an toàn.
- Thường xuyên có một giấc mơ lặp lại.
- Có thói quen "ghét ngay từ cái nhìn đầu tiên" với người khác (Yết là một ví dụ).
- Cố giấu đi sự non nớt của bản thân.
- Không thích sự ồn ào và những kẻ nói nhiều (có người thấy nhột =)))) ).
- Ghét phải chờ đợi, ghét bị gọi là Aiko, ghét mọi thứ không theo ý mình, ghét mỗi lần thấy mặt Kim Ngưu...nói chung là có cả 1 danh sách những thứ bả ghét và kể ra thì 1 ngày cũng không đủ.
- Có kế hoạch "loại bỏ" với từng thành viên Shinigami nếu muốn phản bội.
- Có đính ước nhưng đã bị huỷ.
- Quen Kim Ngưu từ lúc 7 tuổi (người ta gọi là thanh mai trúc mã =)))) ).
- Không hoàn toàn tin tưởng bất kì ai ngoại trừ Ngưu.
- Người Kết ghét và đề phòng nhất: Thiên Yết.
- Người hay làm Kết phát điên nhất: Kim Ngưu và tất cả những gì liên quan đến ổng =))))) (level cao nhất của sự kì thị là đây).
- Người Kết không muốn gây chuyện nhất: Sư Tử (chính bả còn thấy bất lực với ông em trai).
- Thích một mình và nếu phải ở cùng người khác trong một thời gian dài Kết sẽ chọn Bảo hoặc Giải (cả hai đứa này đều là kiểu cạy miệng không nói và việc ai người nấy làm =)))) ).
- Có thể các thím đã nhận ra nhưng ta vẫn tiết lộ, sức mạnh của Sư chính là "thiên địch" với Kết (vì Sư mang sức mạnh của Chúa còn Kết là quỷ), nên "có thể" mắt quỷ sẽ không có tác dụng với Sư.
- Yagi trong tiếng Nhật nghĩa là con dê và Yagiza là gì thì các thím cũng biết rồi đấy.
- Loài hoa tượng trưng cho Kết là cúc đại đoá, hay còn gọi là cúc tang.
Xong 6 đứa con gái rồi, còn 2 thanh niên nữa thôi là hoàn chỉnh tuyến nhân vật chính !!!!! Trong bản vẽ sau các thím muốn gặp thanh niên nào vậy, nói ta nghe xem ☺️.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Tử Thần Sketchbook
AléatoireHỡi con dân của Hội Tử Thần, mau bơi vào đây mà ném đá !!!!!