Design Xử Nữ aka Otomeza

1.3K 67 91
                                    

  Bây giờ các thím đã hiểu tại sao người ta là hot girl xinh nhất trường rồi nhé !

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bây giờ các thím đã hiểu tại sao người ta là hot girl xinh nhất trường rồi nhé !

Ta chỉ muốn nói là ông Bình có số mà không biết hưởng =)))))

Một điều buồn cười là khi vẽ Xử ta tỉ mỉ đến mức run không dám cầm bút line vì chỉ cần lệch một li là đi một dặm, và ta đã tốn gần một ngày để hoàn thành nàng ta. Chắc ta bị Xử nhập quá =))))))

Đây không phải tạo hình đầu tiên của Xử Nữ. Lúc đầu ta có vẽ một bản khác nhưng nhìn đi nhìn lại đều thấy trẻ con quá, không có cái "thần thái" giống trong truyện miêu tả, nên ta đã vẽ lại và vô cùng hài lòng với bản này !!!! Không biết các thím đọc truyện thấy thế nào còn ta mỗi lần đọc luôn cảm giác Xử trưởng thành và từng trải. Xử nhạy cảm, suy nghĩ rất nhiều nhưng ít khi bộc lộ, giấu cảm xúc tốt, âm thầm, một chút khó gần, nghiêm túc trong công việc, khá là dịu dàng trừ những lúc bả nổi điên lên, hay cười nhưng đôi mắt lúc nào cũng có vẻ u buồn. Nói thật Xử là đứa khó viết nhất trong cả đám vì nội tâm rất phức tạp, đã vậy còn có hơi hướm của sự hoàn hảo nên thứ lỗi cho ta nếu trong suốt hồi 1 của truyện Xử chưa được thể hiện nhiều. Dù sao cũng sắp hết hồi này và sang 2 phần sau, ta sẽ tập trung vào mối quan hệ giữa tụi nó nên những thím nào hóng về quá khứ giữa Bình với Xử hãy đặt gạch dần đi là vừa !

Trong phần trước ta có nói tiêu chuẩn váy của phụ nữ phải dài quá đầu gối và không được để lộ chân nhiều, nhưng tạo hình của Xử vẫn là một bộ kimono ngắn nên mỗi khi Xử xuất hiện đều gây sự chú ý. Thật ra bả là người không thích bị chú ý, cơ mà bả cũng không muốn mặc đồ phương Tây. Thôi không sao, tóm lại là chuỵ đẹp chuỵ có quyền =_=

  Ở thời xưa, màu đen chỉ được mặc trong tang lễ hoặc là khi goá phụ để tang chồng. Trong tranh ta cố tình vẽ Xử mặc kimono đen, các thím muốn hiểu thế nào thì tuỳ =)))) và Xử sẽ mặc đồ đen khi thực hiện một vụ ám sát (1 trong những nguyên tắc bất di bất dịch của bả).

  Một chút bật mí nhỏ, về sức mạnh của Xử (cái này thì trùng hợp cực kì khi mà Xử là người phương Đông). Trong tiếng hán, chữ "Phong" gồm 9 nét của bộ Phong nghĩa là gió và chữ "Phong" gồm 4 nét thuộc bộ Cổn nghĩa là xinh đẹp (thím nào học tiếng trung chắc biết, còn tiếng nhật là Kaze nhé 😂), thế là sức mạnh của Xử ra đời =))))) Cũng vì thế mà ta quyết định sẽ thay thanh katana của bả bằng một cây quạt giấy và nếu có dịp ta sẽ thử cho Xử dùng kiếm một lần :)))

  Bây giờ là vài facts về mỹ nhân nhà ta:

  - Giới tính nữ.

  - Tuổi: 18

  - Nhóm máu O

  - Canopus.

  - Tên đầy đủ: Xử Nữ Fujiwara.

  - Vào hội Shinigami từ 6 năm trước, lúc 12 tuổi và chỉ sau Kết, Ngưu bốn tháng (thành viên kì cựu =)))) ).

  - Là con nuôi của một gia đình khá giả ở ngoại ô Gimmura.

- Học cùng lớp với Thiên Bình khi cả hai còn là Scarlet.

- Từng rất ghét người Yamijiro.

  - Không hề gọn gàng nhưng sẽ khó chịu nếu thấy người khác bừa bộn =))))

  - Vô lý và khó chiều.

- Để ý mọi thứ.

- Không thích khuôn mặt mình.

- Giấu một con dao nhỏ trong giày.

- Hối hận vì đã khuyên Bình vào hội Shinigami.

- Là một S và chỉ ông Bình từng trải mới biết (poor Bình 😂).

- Vô cùng độc miệng khi tức giận ( người ta gọi là chửi hay như hát =)))) ).

- Khi Xử đến cảnh giới cao nhất của sự tức giận, bả sẽ cười không dừng =)))))

- Tụi đực rựa của Shinigami đều nhất trí Xử là người đáng sợ nhất.

- Nếu bất ngờ bị động chạm từ đằng sau, Xử sẽ có phản xạ tấn công (lý do Bình bị ăn đập).

- Điều làm Xử khó chịu: những tin đồn sai.

- Người khiến Xử thoải mái nhất: Thiên Bình (vì chỉ có ổng mới chiều theo được đủ loại thất thường của bả).

- Người khiến Xử không thoải mái nhất: tụi con trai ngoài hội Shinigami.

- Xử và Bảo là hai người duy nhất trong hội không kì thị Ngưu (các thiên thần đây rồi 😂).

- Thích giết người trong thầm lặng hơn là phải đánh nhau vì Xử không muốn nhiều người biết về sức mạnh của mình.

- Như chap 33 đã nói, sức mạnh của Xử là "thiên địch" với hầu hết sức mạnh tự nhiên nên nếu phải thi đấu, Bạch Dương sẽ thua.

- Có lượng linh lực lớn chỉ sau Giải và Sư.

- Otomeza trong tiếng Nhật là chòm sao Xử Nữ.

- Loài hoa tượng trưng cho Xử là tử đằng.

 
  Một câu hỏi cho các thím, nếu Xử và Yết đánh nhau, ai sẽ thắng ???

Hội Tử Thần Sketchbook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ