Bộ ba trẻ trâu

807 40 22
                                    

  Tiếp tục series Một vé đi tuổi thơ của 12 nhân vật chính, lần này lên sàn chắc ai cũng đoán ra được là bộ ba lắm mồm, lộn xộn, đủ mọi thành phần từ thượng lưu đến tri thức đến dân đen :))))

  Lẽ ra ta định vẽ thành 3 bức riêng, vì tụi này lúc nhỏ có liên quan gì đến nhau đâu, nhưng mà tụi nó cute quá, nên ta vẽ chung. Aiya ! Biết vậy cho chúng nó chơi với nhau từ bé :(((((

 

    Đứa nào khó ở trông vẫn khó ở, đứa nào cute từ bé đến lớn vẫn cute :))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


 
  Đứa nào khó ở trông vẫn khó ở, đứa nào cute từ bé đến lớn vẫn cute :))))

  Tụi này trong ảnh lớn nhất 10 tuổi, 2 đứa còn lại 8 tuổi, gặp nhau trong trí tưởng tượng của bà Kaz :)))))

  Thật ra Thiên Bình hồi bé không đến nỗi gợn đòn như bây giờ, nhưng mà có một sự bối rối nhẹ, không biết "giải quyết" hai đứa lúc nào cũng cười này ra sao :)))) Dù sao thì Thiên Bình được sinh ra và nuôi nấng trong cái nhà thiên tài như thế, ổng phán xét mọi thứ đều dựa vào suy luận, nên những thứ thuộc về cảm xúc ổng thường không hiểu, lại không có cái logic nào giúp ổng hiểu hết ! Và ổng từ nhỏ đã luôn tin lời Thiên Cầm, rằng ổng là đứa ngu nhất nhà, nên cái gì không hiểu, ổng lại càng chắc chắn là do ổng ngu (ta đã cố vẽ cái mặt ông Bình hoang mang nhất có thể rồi) :))))) Dù sao thì sau khi đi học và gặp Xử Nữ với thầy K, đầu óc ổng được "thông" khá nhiều :)))))

  Song Ngư ! Vẫn dễ thương xinh xẻo y như lúc lớn ! Song Ngư có kiểu cười hiền rất đặc trưng, chắc chắn trong 6 đứa con gái, ngoài Ngư ra không đứa nào cười được thế này :))))) Nhưng mà trong truyện nhiều đoạn viết đến Ngư, ta luôn có cảm giác ẻm phải cố nặn ra nụ cười. Không phải lần đầu Ngư có suy nghĩ "táng chết" Bạch Dương Thiên Bình lúc tụi nó cãi nhau, hay là "cho Cự Giải một trận", nhưng mà ẻm lại chỉ cười cho qua. Rõ ràng, Song Ngư bị gò bó rất nhiều trong thân phận quý tộc, và cái gì đã thành thói quen thì rất khó sửa, that's why em cần 1 bà lầy lội như Tướng quân Maeko bên cạnh :))))

  Đứa trẻ trâu số 1 của truyện, ông thần mồm to Bạch Dương, lúc nhỏ cũng tăng động không khác gì bây giờ :)))) Nhưng mà thằng bé này có máu giang hồ, nói vài câu không thích là động tay động chân, và hồi nhỏ chắc chắn ẻm còn bất trị hơn lúc lớn rất rất nhiều. Mọi người vẫn nghĩ Bạch Dương là kiểu đầu đất, tay nhanh hơn não, cơ mà nhiều lúc ẻm suy nghĩ khá sắc nét, như lúc nói chuyện với Thiên Bình về Thiên Cầm, hay là lúc đứng trước mặt các Tướng Quân. Bạch Dương chính là kiểu ngây thơ như một tờ giấy trắng, biết giữ thì giấy vẫn trắng, còn tô đen thì giấy thành đen :)))) Tóm lại ẻm chính là dạng người từ tác động xung quanh mà hình thành nhân cách, nên từ nhỏ đến lớn, ông tướng này phải gọi là rất may mắn, gặp được toàn người tốt, nếu không chắc bây giờ theo phe boss rồi :)))))

  Thực sự ta bị ám ảnh bởi ba đứa này, kiểu cứ có 1 là nghĩ ngay đến 2 đứa còn lại, khi nào có dịp có lẽ ta sẽ vẽ tụi nó lúc lớn.

  Ps: đầu tiên ta định vẽ cả thầy K cùng tụi nó luôn, nhưng mà em xin lỗi thầy, thực sự không thể tưởng tượng ra mặt thầy luôn :(((((

Hội Tử Thần Sketchbook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ