0.The Fool

817 32 69
                                    

"No one is born fool. It takes courage, determination, and a wise mind to become a fool."

Câu trên có thể hiểu nôm na "Ngu là một nghệ thuật" :))))

Mọi người ai đọc status ta post trên wattpad chắc đều biết ta đang thực hiện một project mới cho HTT. Thực sự là sau 4 cái projects for final ta đã hoàn toàn bị lậm deadline các kiểu, bây giờ rảnh rỗi quá lại không chịu được, phải tự kiếm việc hành hạ mình. Ý tưởng ban đầu không phải là Tarot, nhưng mà sau khi một bạn gợi ý về concept có máu me kinh dị các kiểu, tự nhiên ta nghĩ là sao không gài mọi sắc thái vào trong một chủ đề, và tarot thì hội tụ đủ tất nên ta đã chốt concept này. Bây giờ mới nhận ra chỉ tính riêng bộ major arcana (bộ ẩn chính) trong tarot đã có đến 22 lá nên ta sẽ vẽ cả nhân vật phụ, trong đấy có vài người các thím đang chờ biết mặt lắm nhé :))))

Và như đã nói từ trước, đây là một cái mini game (thực ra ta chỉ muốn test 1 chút xem mọi người hiểu tụi nó đến đâu thôi :))))) ) tất nhiên là sẽ có thưởng, còn phần thưởng cho người đoán đúng là gì thì bà Kaz chưa nghĩ ra :)))

Anyway, Thằng Khờ của các thím đây.

  Trông thế này thôi nhưng mà vẽ nhanh hơn tưởng tượng :))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Trông thế này thôi nhưng mà vẽ nhanh hơn tưởng tượng :))

Nghe cái tên là The Fool nhưng mà chủ đề chính của lá này là: sự khởi đầu, sự non nớt, tự phát, tự do, như kiểu đứa trẻ con mới vào đời cái gì cũng hào hứng, cái gì cũng lơ ngơ ấy :))

Thật ra ta thấy lá này khá dễ đoán, vì Bạch Dương chính là đứa mở đầu cả bộ truyện, cũng là The Fool chính hiệu luôn. Trong bộ Rider-Waite Tarot lá này còn có thêm một con chó đang cố cảnh báo thằng khờ khỏi rơi xuống vực, biết là không nên nhưng mà tự nhiên ta liên tưởng đến lúc Thiên Bình cảnh cáo Bạch Dương về Shinigami, nhưng mà ổng không nghe :))))))))

Lá này rất chuẩn với cái câu "Chọn con tim hay là nghe lý trí ?" Và thằng khờ Bạch Dương nhất quyết nghe theo con tim, mặc dù nó sai lè ra :))))))

Đến đây là kết thúc rồi, hình như lần đầu có mỗi một bạn đoán đúng, nếu bạn có ý tưởng hay một chi tiết nào muốn đưa vào truyện, ta sẽ cố lồng ghép vào chương tiếp theo. Quyền sinh sát bây giờ không phải nằm trong tay mỗi bà Kaz rồi nhé :))))))

  Gợi ý một chút cho lần sau. Lá Tarot số 1. The Magician (ảo thuật gia), biểu tượng cho sự nam tính, Luân xa cổ họng, giả kim thuật. Đứa nào hiện ra ngay trong đầu các thím khi đọc xong dòng này vậy ???

Hội Tử Thần Sketchbook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ