Góc celebrate

1K 44 150
                                    

Hồi 2 đã chính thức kết thúc !

Lúc đầu ta định viết thêm 1 chương nữa, nhưng mà ngắn quá, còn gì rơi rớt chưa giải quyết xong sẽ để tiếp tục đến phần sau :)))

Như đã nói từ 2 chaps trước, cuối hồi 2, ta sẽ mở một bài phỏng vấn nho nhỏ, tất nhiên người đặt câu hỏi sẽ là các độc giả có sở thích lần mò nhưng bất thành của truyện :)))))

  Q1: 12 bạn trẻ cảm thấy hồi 2 thế nào ?

  Bạch Dương: không có gì đặc biệt, mình cảm giác bị bà Kaz bỏ rơi hơi lâu, còn chưa biết tên họ thật là gì, cũng không dám thắc mắc :(((( Mà cái đấy không đáng quan tâm, chỉ cần Song Ngư trở về nhanh nhanh và Thiên Bình sớm giải quyết chuyện riêng của cậu ta là được.

  Kim Ngưu: hơi bị mệt :) tôi là chỉ muốn ăn và ngủ và không phải làm nhiệm vụ cả ngày thôi, đất diễn càng ít càng tốt. Nhưng mà trông thấy vẻ khúm núm nhún nhường của Yagiza cũng không tệ !

  Song Tử: mất hình tượng, nếu mấy bạn gái biết được thì sao ? 🙂

  Cự Giải: còn dám hỏi câu này à ?

  Sư Tử: không muốn trả lời...

  Xử Nữ: ủa ? Rồi sao ? Đây không muốn làm "công chúa" chờ đứa con trai người như cọng rơm một con ruồi cũng không đập nổi đến cứu đâu nhé 🙂.

  Thiên Bình: xin lỗi, "đứa con trai người như cọng rơm một con ruồi cũng không đập nổi" không rảnh ! Và cậu là mụ phù thuỷ chứ không phải công chúa, tự cứu bản thân đi 🙂.
(Hơi bị lạc câu hỏi nhưng mà đang hăng máu.)

  Thiên Yết: trông mặt ta có giống đang vui không ?

  Nhân Mã: tàn nhẫn...

  Ma Kết: ai hỏi câu này ? Thằng khốn Oushiza phải không ?

  Bảo Bình: khá bình thường so với việc có hôn phu và biết cha mình đã trao đổi với một con quỷ. Nhưng có vài điểm bất thường mà tác giả không cho nói.

  Song Ngư: tuyệt vời !!!! Tuyệt lắm luôn ấy, mình đã cười thế này mấy ngày rồi, chắc mình điên sớm quá !

Q2: Song cưng sao lại muốn cưới Bảo Bình vậy ?

Song Tử: Mizugameza senpai có cái mà tôi cần ! Nhưng mà mấy bạn nữ cũng đừng lo, anh luôn sẵn sàng ngoại tình bất ...(thôi lạc đề rồi ông tướng).

Q3: Lý do Thiên Yết muốn giết Ma Kết ?

Thiên Yết: một tảng đá thì không gây hại, cũng không đáng ghét, nhưng nếu không cẩn thận có thể làm bản thân bị vấp ngã, nên tốt nhất là đáp nó đi càng sớm càng tốt ! Chính là như vậy đấy !

Q4: Bá tước à, có thể kể về quá khứ của mình một chút không ?

Ma Kết: kể rồi thì truyện viết ra cho ma đọc à ?

  Q5: Vẫn là hỏi Ma Kết, lý do chế giao dịch với ác quỷ là gì dợ ?

  Ma Kết: vì ta là một đứa hèn nhát ham sống sợ chết nên sẽ làm mọi thứ để được sống, vậy đã đầy đủ chưa 🙂.
  (Chị cục súc quá rồi đấy.)

Hội Tử Thần Sketchbook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ