ALTHEA POV
Nandito ako ngayon sa school, nakatungo ako sa desk ko dahil wala akong tulog kagabi dahil sa hayup na crisxian na yun, gusto niyo malaman kung anong nangyari?
*FLASHBACK*
" not now but soon." biglang sabi ng katabi ko.
" anong but soon? boyfriend nga wala ako dahil study first ako no" sabi ko dito.
" speaking of study, king are you really sure na pag aaralin mo kami." biglang sabi ng james ba yun?
" uyy james san kayo mag aaral?" sabi ko, nangunot naman ang noo nila dahil sa sinabi ko.
" bakit may masama ba sa sinabi ko?" takang tanong ko.
" and who's that fucking james huh." Galit na sabi ni crisxian, luh anong nangyari dito, si james di niya kilala eh nasa tabi niya nga.
"Yun ohh yung katabi mo." nakangusong sabi ko habang nakaturo dun sa james.
" huh ako, uy hindi ako si james, im jake you know J-A-K-E, JAKE." sabi nito ahh jake pala kala ko james, sorry namn nagkamali lang, tao lang din ako nagkakamali.
" ay sorry nagkamali ako ng dinig HEHE." nahihiyang sabi ko.
" hindi ko namn kasi kayo kilala eh siya palang." sabay turo kay crisxian.
"Makikilala mo din kami queen." sabi ng babaeng cute.
" let's go althea." sabay hila sakin pero pagkakurap ko ay nasa kwarto na muli kami.
" ano nanaman bang gagawin natin, may sasabihin kaba ano?" inis na sabi ko dito.
" were going to sleep, you have a class tomorrow." sabi nito, ano kakagising ko lang tas matutulog ulit.
" hello, kakagising ko lang po."note the sarcasm.
" it's already 10:00pm." tipid na sabi nito naikinagulat ko. What 10pm e kakagising kolang kanina ah, teka sandali lang ano to? magkasama kaming matutulog?
" ano san ako matutulog don't tell me dito?" sabi ko dito, nginisian naman ako nito at tinitigan maigi sa mata diko alam pero parang tagos-tagusan yung titig niya sakin.
" come here althea."sabi nito nangunot naman ang noo ko dahil dito. Pero nagulat ako ng manhidin ang katawan ko tila ba diko ito maigalaw, pero mas nagulat ako ng bigla akong maglakad papunta sa tabi ni crisxian. WHAT THE HELL IS HAPPENING HERE!!!
" H-hoy anong nangyayari sakin." kinakabahang sabi ko dito. Nang makarating ako sa tabi niya ay muli siyang nagsalita.
"Sleep beside me." sabi nito katulad kanina ay sinunod ito ng katawan ko at humiga sa tabi niya.
"hoy anong ginawa mo sakin bat diko makontrol ang katawan ko ahh!!!" sigaw ko dito, pero parang wala itong narinig at niyakap ako, what the pano ako makakatulog nito. ARGGGHH!!!!!
*END FLASHBACK*
Nabalik ako sa realidad ng biglang pumasok ang teacher namin at nagsalita sa harap.
" quite class!!! We have a new transferies." sabi ng prof. namin dahilan para tumahimik silang lahat.
" come in and introduce yourselves in front." sabi nito, at kasabay nun ang pagpasok ng apat na tao i mean bampira.
So dito pala sila mag aaral.
BINABASA MO ANG
The Vampire King's Love
WampiryMay isang lalaki na madalas makita ni Althea sa mga panaginip niya. Isang lalaking kahit kailan ay hindi niya pa nakikita o nakakausap. Bawat panaginip niya ay malabo ang imahe nito ngunit naririnig niya ang boses nitong nagmamakaawa sakanya na wa...