Pagod na humiga sa boxing ring si Scarlett pagkatapos nyang mag-exercise ng boxing. Boxing is her stress Pagod na humiga sa boxing ring si Scarlett pagkatapos nyang mag-exercise ng boxing. Boxing is her stress reliever, dito niya ibinubuhos lahat ng hinanakit niya at problema niya.
"Mukhang problemado ka, ah!" agad siyang lumingon sa nagsalita at nakita nya si Jazz, malapit nyang kaibigan na babae.
"Yeah, I need to remove my stress." she said firmly and close her eyes. Isinandal niya ang likod sa corner ng ring at huminga ng malalim.
Kailangan nyang kalimutan pansamatala na ikakasal na sya. That would be great if she forgot that thing through boxing. Kahit kunting oras lang naman gusto niya malimutan ang bagay na iyon. Gusto niya malimutang ikakasal na siya at matatali na.
"Care to tell?" she told her at binigyan siya ng face towel. Umupo ito sa tabi nya at uminom ng tubig.
Umupo sya ng maayos at iniling ang ulo. She wants to forget that damn thing. That damn marriage.
"I'm marrying someone..." she shrugged and act like she doesn't care.
She shouldn't give a fuck about it, dahil yun naman dapat diba? Dapat 'di nya ito iniisip. Dapat walang syang paki. Na hindi sya naaapektuhan roon.
"Ows! Not shocking at all. You're bound to marry him naman. Rich people and their traditions." Pumasok ito sa ring at nasuot rin ng boxing gloves. Tumalon talon ito na tila nag wawarm-up. Sumenyas ito na lumapit sa kanya.
"Let's ease your problem then," sabi nito. Tumayo rin sya at agad silang nagsimula sa pagboboxing.
"Where are you, Scarlet!" His dad from the other line asked her, but she just frown and look at the crowd. People are dancing wildly, smoking eats every corner of the room, the loud music that almost got the ground move.
"You're at the bar again! Better bring your ass here at the restaurant before I trace you, Scarlet Aurora!" Her dad irritated hung up.
She sighed. She's not drunk just a little bit tipsy, but she can still manage to go to the restaurant. Well, guess what? I- memeet lang naman nya ang lalaking papakasalan nya.
Nakainom man ay agad nyang pinaharurot ang sasakyan sa restaurant. Kahit gusto niyang magrebelde gagawa parin naman kasi ng oaraan ang ama niya maipakasal lang siya.
Nang marating ang restaurant ay agad syang bumaba sa kotse at tumungo sa entrance ng restaurant.
"Cantellon," agaran niyang sabi sa babae na humarang sakanya.
Yumuko ito bago sya sinamahan sa kwartong inokupa ng mga magulang nya.
Tila isang password ang apelyidong iyon na nagpayuko sa babae.
Nang marating ang kwarto ay agad syang pumasok .
Kita nya ang galit na mata ng kanyang ama sakanya, but her gaze adverted to the guy in front of her father.
He have this cold aura that can make your goosebumps out. Gwapo ito, matangos ang ilong nito na kung papaanoy may pagkainsik ang mga mata nito. His skin is fair and he has this stubborn jawline that specifies his facial features. Pwede itong maikokompara sa mga hollywood actors or greek myth gods.
Maganda ang hubog ng katawan nito kahit pa't nakapolo ay kita mo talaga kung ano ang loob niyon. Siguradong maraming babae ang naghahabol at nabighani sa lalaking ito. Gray Cantellon.
Tumikhim ako bago ngumite sa dalawa pang tao na kaharap ni Mommy and Dad, surely these are Gray's parents.
"I'm so sorry for being late, Sir and Madam," I said almost bowing my head. Nagrerebelde siya pero hindi naman siguro siya walang galang.
BINABASA MO ANG
Marrying Gray (VIB SERIES # 2)
RomanceScarlet Aurora Gonzano needs to marry Gray Cantellon, a magnate. Will she marry him or run away? Vixens In Bed Series # 2 (Scarlet Aurora Gonzano and Gray Cantellon's Story) 18+ (Mature Content)