"Congratulations!" Untag ni Antony sa akin habang nagcheer ng wine.
The wedding just ended at nandito kami sa Venue kung saan i-heheld ang party.
"One year na ata simula ng magkita tayo, Antony. How's the double towers?" Tanong ko rito.
"It was good. Napatayo na. You left it, but it's okay" Natatawang sabi ni Antony na ikinatawa ko na rin.
"Congratulations, Scarlet" Napalingon ako sa lalaking bago lang tumabi sa akin at nanglaki ang mata ko ng makitang si Troy iyon
"Oh my god, Troy" Agad ko itong niyakap ng mahigpit.
Kumalas ako sa yakap at tumawa lamang ito habang binibigay sa akin ang isang paper bag na di maipagkakailang gift nya sa amin.
"It's been a long time since we've met..." Agad akong napaisip kung kailan ang last kaming nagkita " Maybe third year in college?" Agad kong sabi na ikinatawa nya.
"Yes." Tipid nya saad.
"You look so good now than that college boy, I know. " Sabi ko rito.
"Yeah, the college boy you used to have a crush on." Rinig kong sabi ni Kleigh sa kabilang mesa, na agad kong tinapunan ng nalukot na tisyu.
Inirapan ko pa ito bago nagpatuloy sa pag-sasalita.
"You look more handsome now." Sabi ko rito.
That's the truth mas na define lahat ng physical features nito.
Napangiti naman ito na agad na nagpakita ang kanyang dimple.
Inayos nito ang glasses nito.
I don't really like men with glasses on but Troy is every girls exemption. He may look like a nerd but he's like a God freak, like a model from Hollywood. Wearing those plain T-shirt paired with rugged jeans. He looks so hot that many ladies can drool in his stand point.
"How would I address you? I'm afraid that I will just call you by our first name. Shoul I call you, Dr. Troy Larzon." Sabi ko ng natatawa.
"No need to be formal, Scarlet." Sabi nya rin sa akin ng natatawa.
Kaya nagtawanan kami nina Antony.
Naramdaman ko agad ang isang maskuladong braso na humawak sa aking bewang at nakitang kay Gray iyon.
"Oh, Gray. Congratulations!" Antony smiled at Gray ngunit tinanguan lamang iyon ni Gray at hinila na ako.
"Wag ka ngang lumapit sa mga lalaki!" Inis nitong sabi. Tila tigre kong tumingin ang mga mata nito na pwede ng lapain ang kalaban.
"Congrats, Gray..." Sabi ni Troy rito na tinaguan lamang ni Gray.
Mahigpit ang hawak nito sa aking bewang at nakabusangot ang mukha nito.
Nag-paalam na muna ako kay Antony at Troy dahil talagang naiinis si Gray.
May nag-congratulate sa amin habang hinihila ako ni Gray. Ako nalang ang nagsmile sa mga bumati dahil wala sa mood itong isa.
Napakunot noo naman ako at napangiti.
"O, bakit? Selos ka na naman?" Sabi ko rito ng hinila ako patungong sa upuan namin.
"Tsk..." He just hissed and gently pull me away from the crowd.
"Hey, Congratulations!" Agad akong niyakap ni Drina.
Yes, Drina. We're good, now. But naiilang parin ako sa tuwing malapit lang sya.
She's engaged now to a business tycoon. She's happy and that's what matters.
BINABASA MO ANG
Marrying Gray (VIB SERIES # 2)
RomanceScarlet Aurora Gonzano needs to marry Gray Cantellon, a magnate. Will she marry him or run away? Vixens In Bed Series # 2 (Scarlet Aurora Gonzano and Gray Cantellon's Story) 18+ (Mature Content)