Kabanata 30

A/N:Ambilis nasa 30 na tayo haha

-----------------------------

Sebastian hold my hand tightly as we walk across some small ways. We're hiding. Nakikita parin kasi namin ang ibang lalaki na hinahanap ako. Nagpapalakad-lakad lamang ang mga ito kahit saan.

Ilang eskinita rin ang nilusutan namin at napunta kami sa isang tagong lugar na walang katao-tao.

"You're safe now... " Sebastian smiled at me.

He fish out something at his pocket and it's a bracelet.

It has a red button on it that has written with my name. Hindi mahahalata na pipindutin iyon dahil sa pangalan ko.

"Pag nasa panganib ka, you press this one and I'll come to you, okay?" He said and open the doors car beside us

Pumasok ako roon at siya nama'y sumunod at pinausad agad ang sasakyan.

"So where to?" Seb asked me.

I close my eyes as pain run in me.I realize Gray should be the one who will save me from that ambush but then he's with that bitch, I wonder did he know that I was almost killed? Surely he didn't. He doesn't care at all.

He only think of me as his most Fuckably woman. Parausan. He likes that Drina?! Then why agree to marry me? Why not fight for his the woman he loves? Hah! Of course for the sake of our business and our parents decision.

"I-I don't want to go home in my current house... " I almost said it in a whisper.

Sa lahat ng nangyari ng araw nato, it sucks, totally sucks. Drina and Gray are together having their great time of shopping in a convenient store while there she was they got ambush with her close friends.

Napapikit sya ng maalala na nagkahiwalay sila nila Antony agad na nilukob ng kaba ang kanyang dibdib. What if they got hurt and it's because of her. Siya ang pakay ng mga lalaki at Hindi nya alam ang dahilan niyon. Ang ikinalilito niya ay alam ng lalaking muntikan siyang patayin na asawa sya ni Gray. They knew about it, that's for sure but then why do they have to go after her? What's with Gray? Random thoughts and anxiety crosses her mind and she really needs to calm down.

"Where do you want to go?" Nilingon ulit siya ni Sebastian

She needs to go somewhere na wala si Gray. She's tired, she needed space. She have to rest from all of this bullshits.

Nginitian niya ito bago sumagot.

NARATING nila ang pamilyar na mansion at napangiti sya dahil roon.

She have been living this house for years since she was born. The house that is sculpted already in his mind.

That's right nagpunta siya sa bahay ng mga magulang niya. She misses her parents and she wants peace.

"Are you sure na dito ka?" Sebastian look at me.

I unbuckled my seatbelt at tinulungan naman ako na ni Sebastian dahilan na naging malapit ang mukha nito sa akin. We look into each other's eyes and his familiar male scent invaded my nostrils but the weird thing is my heart is not beating extremely fast like how it beats this past few days on Gray.

Wait, does it mean, I'm falling for my asshole husband? No way! No. Way.

Umiwas ako at biglang naging awkward ang akin naramdaman.

Tumikhim si Sebastian at bahagyang lumayo sa kaya ng mapakawalan na ang kanyang seatbelt.

"You sure, Scar?" Ulit niyang tanong.

I laughed

"I'm sure, Antony. I want to breath." Sabi ko at nginitian siya.  

Nang maalala ko na may kailangan pala syang sabihin rito.