Chương 2 : Mang thai

10.7K 620 30
                                    

Jungkook kể từ cái ngày mà cậu cho là nhục nhã nhất đời mình cũng đã một tháng trôi qua , cậu không có bị ảnh hưởng bởi việc đấy . Cũng chả có ai làm phiền đến cậu , chung quy lại tên khốn đó hình như chỉ coi cậu như đồ chơi . Chơi xong rồi thì vứt bỏ đi , tìm đồ chơi mới . Như vậy coi như là tốt cho cậu đi . Sẽ không gặp lại nhau và coi nhau như người xa lạ , cậu thật sự không muốn gặp hắn lúc nào .

- Kookie a , anh về rồi .

Giọng nói nhẹ nhàng ấm áp đến lạ thường vang lên , Jungkook đang nằm ngủ trong giường . Vội vã xỏ dép ra đón chào anh mình . Không hiểu sao dạo này cậu buồn ngủ lắm , chỉ cần ngồi ở đâu là cậu cũng muốn ngủ. Có cảm giác hơi lạ cho việc này .

- Jin hyung , mừng anh về .

Jungkook chạy đến lấy cặp cho anh , nở nụ cười tươi lộ ra chiếc răng thỏ . Nhìn đáng yêu hết sức khiến Jin không chịu được liền cưng nựng xoa đầu .

- Ừ đói chưa , anh làm cơm .

- Được a .

Jungkook vui vẻ gật đầu , cậu hiện là đang đói lắm nha . Từ sáng tới giờ chưa ăn gì rồi , chỉ có uống nước lọc . Chỉ vì tội ham ngủ của mình mà hại thân , đói chết lão tử lắm nha .

Jin mỉm cười nhìn cậu , sau đó nhẹ nhàng vào nhà bếp . Đeo chiếc tạp dề lên người , anh mở tủ lạnh tìm đồ để nấu . Đảm đang y như một người vợ .

- Anh , sao anh không cưới chồng đi ! Nhìn anh thụ chết đi được .

Jungkook từ đằng sau bĩu môi nhìn dáng vẻ của anh , cái bờ vai rộng 60 cm đó đúng thật có chút nam tính . Thế nhưng xét về khuôn mặt thì 100 % chính là thụ chính hãng . Không thể nhầm vào đâu được .

- Hừ Jungkook, anh hôm nay thấy chú mày hơi lắm mồm đấy .

Vừa mới khen thằng bé dễ thương xong , giờ lại ghét thế không biết . Dám nói anh mày thụ !!!!

Vừa nghĩ vừa băm thịt càng hăng , như muốn nói rằng cái chỗ thịt đấy là mặt Jungkook . Muốn băm cho nó nát luôn cả mặt . Jungkook nhìn hành động của anh , không cần nói gì cũng tự rút lui . Xoay người đi ra phòng khách xem tivi .

Nửa tiếng sau bữa cơm đã hoàn thành , Jin tự tấm tắc khen mình đúng thật giỏi , nhìn bàn ăn mà thấy tự hào . Xong xuôi anh liền đi ra phòng khách muốn gọi cậu .

- Jungkook dậy mau , cơm xong rồi .

- Hử ... Em lại ngủ nữa sao ?

Jungkook mơ mang tỉnh dậy , dụi dụi mắt như mèo con . Xong liền đứng dậy đi vào phòng bếp .

- Oa , đồ ăn đẹp quá . Anh giỏi quá đi , Jin hyung.

Vừa mới vào bếp Jungkook đã hét lên , võ vỗ tay nhìn bàn ăn sáng sủa đẹp mắt đến lạ .

- Tất nhiên .

Jin vỗ ngực tự hào .

- Mau ngồi xuống ăn cơm

- Dạ . Mời anh dùng bữa .

Jungkook vui vẻ ngồi xuống , định bụng sẽ chén hết đống đồ ăn này . Nào ngờ vừa mới gặp một miếng gà lên miệng , cậu cảm thấy buồn nôn đến lạ thường . Vội vàng chạy vào nhà vệ sinh mà nôn hết ra .

[ Vkook ] [ Hopemin ] ( Hoàn ) Tôi yêu em !! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ