Jeon Jungkook hớn hở chạy lên trên lầu thay quần áo chuẩn bị ra ngoài . Vừa ngắm vừa huýt sáo mình trước gương . Hôm nay chỉ là mặc một áo phông trắng bình thường , chiếc quần đen bó chặt lấy đôi chân thon gọn của cậu . Nhìn thế nào cũng thực đẹp trai . Jungkook tự hỏi mặc dù mình đã ăn rất nhiều , thế quái nào mà lại không béo như những người bầu khác nhỉ . Hay cậu là con trai ???
Jungkook 1000 câu hỏi vì sao trên đầu ?? Mãi về sau ý thức được bởi tiếng điện thoại mình tinh một cái , một tin nhắn mới vừa gửi tới cậu . Jungkook tò mò xem , lại bị cái tên người nhắn làm cho suýt chửi bậy .
Chồng yêu ~
[ Thẻ tôi để ở đầu giường , cứ tiêu sài thoải mái . Vậy nhé ! ]Ngắn gọn vờ lờ . Khoan ...!!!
KIM TAEHYUNG , TÊN KHỐN NHÀ ANH LẤY ĐIỆN THOẠI CỦA TÔI TỪ BAO GIỜ !!! LẠI CÒN ĐỔI TÊN VỚ VẨN THẾ NÀY ??? VỀ NHÀ XEM TÔI CẮT CHYM ANH KHÔNG ???
- Hắt xì !!!
Kim Taehyung ở phòng họp hắt xì một tiếng . Lại nghĩ tới biết ngay thế nào cậu cũng chửi hắn , không kiềm được cười đến rung vai . Cười như bấy lâu nay không cười , làm cho mọi người ở trong phòng mắt mở to nhìn chủ tịch đáng kính của mình .
- Chủ tịch là đang cười sao ???
Mấy người trong phòng họp mồ hôi hột chảy , nghĩ thầm có phải tận thế đến sớm thế !!!
- Hừ . Tạm gác lại . Bảo bối , hôm nay mẹ sẽ đưa hai đứa ra ngoài . Chờ khi nào cha con về ta cùng nhau hành ổng ??
Jungkook giơ tay che chán , vẫn giữ nguyên điện thoại như vậy , chỉ thay đổi biệt danh hắn thành " Thằng trốn trại " thôi . Còn đâu mình thì thành " Jeon công tử " . Quá ư công bằng , Jungkook tạm thời bỏ qua . Đứng dậy nói khẽ , vừa sờ bụng vừa vui vẻ nói . Quơ lấy tấm thẻ vàng ở đầu giường
. Từng bước đi xuống nhà .- Thiếu phu nhân , cậu đi cẩn thận !!!
Vú Min lo lắng nhìn cậu , Jungkook chỉ cười cười gật đầu . Sau đó đi ra ngoài , nơi vệ sĩ đang đợi cậu .
- Thiếu phu nhân , cậu muốn đi đâu ??
Vệ sĩ hỏi cậu , mở cửa lịch thiệp cho Jungkook. Cậu chỉ chu môi nghĩ ngợi , xong cười nói .
- Khu mua sắm đi , tôi muốn mua vài thứ !!!
Jungkook cũng không phải chưa đi khu mua sắm bao giờ . Hồi làm người yêu hắn cho tới hiện tại là nhân vật vô tình mang thai con hắn mặc dù cả hai đã chia tay . Không nhớ nhầm thì là lần thứ 39 . Cũng phải , hồi đó chuyên trị được hắn mang đi mua đồ mà .
- Thiếu phu nhân , đây là trung tâm mua sắm của cậu chủ . Cậu có thể mua bất cứ thứ gì , cứ đưa tấm thẻ vàng mà cậu chủ đưa cậu ra cho người ta xem là được .
Jungkook lúc này mới giật mình tỉnh mộng , nghe vệ sĩ nói nà ngạc nhiên . Cậu lục túi mình lấy tấm thẻ ra !!! Ơ , đây không phải tiền à ??? Jungkook còn có ý định trốn hắn sang nước ngoài cơ !!! Tên keo kiệt , hóa ra chỉ đưa cậu mỗi thẻ mua sắm .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] [ Hopemin ] ( Hoàn ) Tôi yêu em !!
FanficCậu bị bạn trai cũ cưỡng hiếp , xong mang thai con hắn . Muốn bỏ trốn sang nước ngoài để lánh hắn . Ai ngờ hắn ta lại dai như vậy , nhất quyết theo cậu đến cùng . Cái gì mà muốn làm một người cha tốt cơ !!!! - Jeon Jungkook , em mau bảo con gọi tôi...