Jungkook sau cái hôm hắn nói chia tay như vậy , chỉ có mong chờ hắn quay về nói tất cả mọi chuyện với cậu . Thế nhưng lại chả có ai cả ..... Không phải hắn quay lại . Jungkook khóc đã đến cạn mắt , mấy ngày nay chả ăn uống gì cả . Còn hơn chục ngày nữa là cậu sinh rồi . Seok Jin nhìn vậy không kiềm được mắng .
- Jungkook , em mau tỉnh lại cho anh . Thằng khốn đỏ bỏ em rồi !!! Anh biết ngay không nên giao em cho nó mà , là lỗi tại anh . Jungkook , cầu em mau chú ý đến mình , còn mấy ngày nữa em sinh rồi . Ít ra cũng phải nghĩ tới bảo bối chứ !!!
Jungkook nghe vậy từ trong chăn bật dậy , nói lại .
- Anh nói dối , anh ấy không bỏ em , chỉ là có chuyện gì đó thôi . Anh ấy không bỏ em .... Không phải .... Hức hức ..... Taehyung...... Oa oa ......
Jungkook lại bật khóc , khóc như một đứa trẻ bị mẹ mắng tội . Không có gì có thể ngăn cậu , Jin thấy vậy liền lo lắng , thấy mình có tội . Bắt đầu dỗ dành cậu .
- Được rồi anh xin lỗi vì đã nói thế . Vậy cầu xin em hãy ăn chút gì đó .
Jungkook vẫn khóc , còn chả thèm nghe lời anh mà lại nằm xuống . Khóc thầm .
Jin không kiềm được , tức giận đấm vào cửa một cái . Tiếng rầm vang lên , cũng không phải là lần đầu , anh ngày nào tức giận liền đấm vào đó cho hả giận . Jungkook không giật mình , chỉ ôm chặt bụng mình . Truyền hơi ấm .
Jungkook mấy hôm không ăn , thân thể rã rời ra . Bác sĩ thậm chí còn mắng cậu , nếu như không nghĩ đến mình thì ít ra cũng phải nghĩ tới đứa con trong bụng . Jungkook bấy giờ mới tỉnh ra , đúng rồi , là còn bảo bối . Là thứ kết tinh giữa cậu và hắn . Cậu còn ý định dùng cái này để lôi hắn quay trở lại , nếu bây giờ không chăm sóc cẩn thận thì sẽ yếu mệt lắm .
Từ ngày đó Jungkook bắt đầu ăn , quan tâm tới mình một chút . Cũng từ đó mà cậu từ bỏ ý định về hắn . Nếu hắn quay trở lại , Jungkook khẳng định sẽ đấm vào mặt hắn cho đến khi tơi tả . Nhưng hiện tại cần chăm sóc bảo bối , bỏ qua chuyện kia hẵng .
Cuối cùng cũng tới ngày sinh , Jungkook đang có ý định rót nước để uống . Bỗng cơn đau ập đến từ bụng , đau tới nỗi cậu hét lên . Sau đó có thứ gì đó chảy ra . Jin từ bên ngoài chạy vào , thấy cậu la lớn liền kêu gọi bác sĩ .
Jungkook bảo là cậu sinh đẻ , chứ không phải sinh mổ . Bác sĩ nói nếu thế cậu sẽ mệt . Jungkook mặc kệ , đang còn đau nên vừa hét vừa chửi bác sĩ nếu không sinh đẻ sẽ chặt đầu ông ra cho chó ăn .
Ông bác sĩ ngạc nhiên lắm nhưng cũng thực hiện . Cuộc sinh đẻ vô cùng thành công . Phải nói rằng là Jungkook rất mạnh mẽ , tinh lực rất nhiều . Rất dễ ra được hai tiểu bảo bối .
- Mẹ tròn con vuông . Chúc mừng cả nhà .
Ông bác sĩ cười cười nói , nhìn Jin và Jimin trên tay mỗi người đều là một bé . Lại nhìn sang giường Jungkook đang mệt mà thiếp đi . Sau đó nhanh chóng xin phép đi ra .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] [ Hopemin ] ( Hoàn ) Tôi yêu em !!
FanfictionCậu bị bạn trai cũ cưỡng hiếp , xong mang thai con hắn . Muốn bỏ trốn sang nước ngoài để lánh hắn . Ai ngờ hắn ta lại dai như vậy , nhất quyết theo cậu đến cùng . Cái gì mà muốn làm một người cha tốt cơ !!!! - Jeon Jungkook , em mau bảo con gọi tôi...