New York . Mỹ
- Jung Hoseok, tôi cho cậu 2 phút . Lập tức xuất hiện trước mặt tôi . Không thì đừng trách tôi mang xăng ra đốt nhà cậu .
Trên chiếc xe BWM đang phóng nhanh như hổ báo trên con đường cao tốc tràn ngập ánh đèn của xe kia . Chủ nhân của nó hình như đang tức giận , lái trên một chiếc xe sang trọng thế kia mà lại đi với vận tốc khủng khiếp như vậy . Người ngoài nhìn vào chắc chắn sẽ nghĩ cái người đang lái xe kia là một tên thần kinh . Có thằng điên mới lái xe nhanh trên một con đường tắc nghẹt xe như vậy .
Nhưng mà khổ nỗi cái tên thần kinh đó coi bộ cũng giàu , nhìn chiếc xe của hắn cũng biết ngay là thượng hạng . Chỉ tiếc nuối nhìn nhau chẹp chẹp .
Chiếc xe BWM dừng lại tại một căn biệt thự trên núi , người trong xe không nói gì , gương mặt tức giận đến đỏ . Lao nhanh như cơn gió vào nhà .
- Chào mừng lão đại trở về .
Hai hàng người hầu lẫn vệ sĩ cung kính chào hỏi hắn . Thế nhưng không giấu nổi nỗi lo sợ khi nhìn lão đại tức giận .
- Taehyung...
Thân ảnh người đàn ông có gương mặt sắc sảo tiến đến gần hắn . Không kiềm được niềm lo lắng mà quỳ gối xuống .
- Là Kim lão gia . Lão gia muốn cậu có con sớm , muốn cậu mang về một người vợ .
- Ông ta không thích Jungkook , tại sao lại phải làm vậy .
Taehyung bước tới ghế sofa ngồi xuống , đôi mắt nguy hiểm vẫn nhìn vào người đàn ông đang quỳ gối trước mặt .
- Không phải là Lão gia không muốn cậu cưới Jungkook, mà là Kim phu nhân . Người đã gọi Jungkook ra mà đòi chia tay với cậu .
Taehyung cau mày nghe người kia nói , trong lòng cũng có phần nhẹ nhõm . Xong dần dần lại là tức giận , khốn nạn . Bà ta có quyền gì mà ngăn cản hắn với Jungkook chứ ?
- Được rồi , coi như lần này tha cho cậu .
Taehyung phủi phủi tay ý bảo đi . Chưa gì đã thấy khuôn mặt rạng rỡ của ai kia .
- Cảm ơn lão đại .
Hoseok trong lòng nhẹ nhõm vô cùng , không kiềm lòng mà cầu cứu niệm phật từ nãy đến giờ : Minie a ~ , vợ cứu anh mới !!! Quả thật là hiệu nghiệm .
Taehyung day day thái dương , hắn đây quả thực làm việc phạm tày trời rồi . Biết rằng Jungkook có thể mang thai thế nhưng lại cố làm đến nỗi cậu nhập viện . Hắn cảm thấy thật có lỗi , vì vậy hắn cần chăm sóc cậu thật chu đáo . Chăm sóc hai bảo bối trong bụng cậu mới được . Nghĩ tới đây không kiềm được nở nụ cười : Jungkook, em không thoát được tôi đâu !!!
- Jungkook, em tại sao lại rời đi sớm như vậy ???
Kim Seok Jin trong lòng thấp thỏm không thôi , anh nhìn cậu bận rộn sắp xếp quần áo vào vali . Không kiềm được nói lớn .
- Nhỡ hắn ta đến tìm em thì sao ? Em không muốn .
Trong lòng Jungkook hoảng sợ vô cùng , tay chân cậu bủn rủn không thôi . Cậu sợ lắm , sợ rằng hắn sẽ kêu cậu bỏ đi cái thai này mà không muối tiếc gì cả .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] [ Hopemin ] ( Hoàn ) Tôi yêu em !!
FanfictionCậu bị bạn trai cũ cưỡng hiếp , xong mang thai con hắn . Muốn bỏ trốn sang nước ngoài để lánh hắn . Ai ngờ hắn ta lại dai như vậy , nhất quyết theo cậu đến cùng . Cái gì mà muốn làm một người cha tốt cơ !!!! - Jeon Jungkook , em mau bảo con gọi tôi...