Chương 17 :

5.5K 339 7
                                    


5 năm sau


- Ya Kim Taemin , con nghĩ con đang làm gì vậy hả ??? Cả Taeguk nữa , sao con không khuyên bảo em à ??? Tại sao lại để em nghịch bẩn ???


Tại một ngôi biệt thự nọ , có cái tên ngàn năm không đổi " Taekook " ấy vẫn luôn vang lên những tiếng hét của cậu trai trẻ . Đến người hầu trong nhà cũng phải bịt tai lại . Nhìn vị phu nhân đáng kính của mình đang tức giận đến mặt đỏ , nhìn tiểu thư và cậu chủ nhỏ .


- Đúng đó !!! Hừ , sao anh không khuyên bảo em , giờ em bị ba la đó !! Ô mà anh đang đọc gì đấy ??? À !!! Ba ơi , anh Taeguk làm anh Seokmin dỗi đấy ạ !!! Hay ba dạy cho anh ấy cách dỗ vợ đi !!!


Kim Taemin trắng trắng tròn tròn chống hai tay nhìn người anh trai mình đang thư thản đọc sách . Hống hách nói . Xong nhanh như chớp nói sang chuyện khác , chạy tới ôm đùi cậu , quần áo do nghịch bẩn nên quần cậu cũng dính ít bùn theo .

Kim Taeguk chả thèm đôi co , y nhíu lông mày . Gấp quyển sách dày bịch có ghi ở bìa là " Các cách dỗ dành tiểu thụ đanh đá " , xong đi đến bên cạnh Jungkook . Hỏi .


- Ba , làm thế nào để dỗ vợ dễ dàng nhất ???


Trời đụ !???

Jungkook vỗ trán bó tay với con mình . Phải nói là cậu cạn lời mới đúng , mới 5 tuổi mà hai đứa cứ như ông bà . Một đứa thì tính cách chững chạc nhưng lại là thánh đánh trống lảng , miễn sang mình không có tội là được , thành phần chuyên đổ tội cho anh trai mình . Còn đứa kia thì thê nô đéo nói nổi , lúc nào cũng nói vợ nó trước mặt cậu . Đến khi không dỗ vợ được thì cứ đi hỏi cậu , không biết làm sao để dỗ vợ một cách dễ dàng . Câu nói này ám ảnh kinh hoàng , Jungkook không thèm nói nữa , chẹp chẹp miệng khênh tiểu công chúa đi vào tắm . Không quên vẫn còn Taeguk liền hét lên .



- Ba không quan tâm ??? Đằng nào Seok Min cũng là con dâu ba ???


Kim Taeguk cười nửa miệng , IQ : 150 hiểu ý Jungkook . Liền vui vẻ cất sách đi , y nghĩ rồi . Dù gì cũng là con dâu mẹ , đến khi nào cưới về cho động phòng là hết dỗi . Y sẽ đè em suốt ngày , Seok Min à ~





- Kim Taemin , còn làm ơn làm phước đừng có nghịch nữa ??? Một hôm đến chục bộ , hơn 3 lần rửa đi vết bẩn , máy giặt thì làm việc hết công suất , người hầu phải lau đi vết chân bần của con ??? Con nói xem , chả lẽ ba lại phải đánh vào mông con ???


Jungkook vừa sấy khô tóc cho cô bé vừa trách mắng , nói đúng hơn là cầu xin . Cậu chắp tay ánh mắt lấp lánh nhìn con mình . Kim Taemin bĩu môi một cái , nói câu khiến cậu tim đập nhanh một nhịp .



- Khi nào bố tỉnh dậy con mới ngừng nghịch !!! Anh trai chả chơi với con tí nào , ba thì suốt ngày bận bịu , người hầu thì mải miết dọn nhà . Đến cả con cún Yeontan cũng ngủ say như chết , hu hu chả ai chơi với con cả ??? Con muốn bố chơi với con cơ ???

Jungkook cả kinh nghe cô bé nói . Quả thực công việc khiến cậu bận hẳn lên . Taehyung thật sự kí cam kết chuyển hết tài sản sang tên cậu , giờ đây công ti đã có chủ tịch mới. Bang hội thì do Nam Joon điều hành . Jungkook chính là trụ cột của gia đình , vì vậy mới không để ý tới con mình . Cô bé bỗng nước mắt chảy đầy , bật khóc nức nở . Jungkook buồn bã nhẹ nhàng ôm bé , vỗ vỗ lưng cho bé nín khóc . Nhẹ nhàng nói .

[ Vkook ] [ Hopemin ] ( Hoàn ) Tôi yêu em !! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ