Taehyung bế Jungkook đi xuống dưới nhà . Mới đi tới cuối thang hắn đã nhíu mày một cái , chậc một tiếng . Làm Jungkook ngạc nhiên ngước mắt lên nhìn . Chỉ thấy hắn mặt nhăn như khỉ gió nhìn lại cậu .
- Tại sao lại không có người hầu ???
Mọe , hắn có cần sỉ nhục như vậy không ? Đây là nhà của dân thường , không phải dành cho hắn . Nghĩ gì .........
- Park Jimin là chăm sóc tôi .....
Jungkook nhất thời cứng miệng . Lí nhí nói .
- À .......
À ????
À CÁI QUẦN QUÈ !!!!
- Vậy sang nhà tôi .
Một câu nói bá đạo chưa từng thấy , Jungkook nghe xong giật mình , hắn nghĩ mình là ai chứ . Nói cậu đi là đi sao , bây giờ cả hai chả có quan hệ gì . Hắn không thể bắt ép cậu . Jungkook nghĩ tới đây liền thân mình cựa quậy đủ thứ để chạy thoát . Thế nhưng mà dẫy mãi không được . Còn bị hắn bế lại ghế sofa ở phòng khách ngồi xuống . Ôm cậu chặt , tay lấy điện thoại gọi người tới . Jungkook tức giận hét lên .
- Tôi không muốn đi !!! Anh nghĩ mình là ai mà dám làm như vậy ???
- Là bố của con em .
Trời đựu !!! Hách não vãi !!!
- Anh ............
Jungkook cạn lời , nhưng mà nghĩ lại mình thế nà cũng bị thiệt . Giận chu môi hét lên .
- ANH LÀ ĐỒ KHỈ MẶT THAN !!!
Úi tra , em gan hùm lớn quá nha Jungkook . Biết nói câu đấy kết quả sẽ như thế nào không . Quả là vậy , mặt Taehyung đen lại . Đè cậu xuống nghiến răng nói .
- Em muốn nhập viện không ???
- A a , anh ...... Dở à .... Tôi là đang mang thai .
- Biết thế còn nói câu đó .
- .......
- Ngoan ngoãn đợi người tới , tôi mà thấy em rời khỏi đây liền bắt về chặt chân .
Oa oa oa , anh Jin . Em hối hận quá !!! Cứu em !!! Jungkook khóc ròng trong lòng , nhớ tới người anh thụ đẹp của mình . Cậu cầu cứu , thế nhưng mà .... Ủa ủa Jimin đâu ..... Nó đâu rồi , thằng khốn nạn , dám bỏ bạn cho sói à ???
Đúng 5 phút sau có hai chiếc xe đen hơi sang trọng đỗ trước cửa nhà . Vệ sĩ từ xe tiến tới tới , đến bây giờ Taehyung mới thả Jungkook ra , thế nhưng mà thấy vậy cậu càng sợ hơn , hu hu cậu không muốn về nơi đó đâu .
- Em dám trốn thử đi !!!
Taehyung lôi cậu mãi , Jungkook vẫn chỉ ngồi im bám chặt vào ghế không muốn rời . Nói cậu ngang bướng cũng được , cậu nhất quyết không thể rời đi như vậy .
- A a a ....
Đang nghĩ dứt khoát như vậy , ai ngờ Taehyung lại cúi xuống bế cậu lên . Không đúng , là vác mới đúng . Vác lên xe rồi thả cậu cái bụp .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] [ Hopemin ] ( Hoàn ) Tôi yêu em !!
FanfictionCậu bị bạn trai cũ cưỡng hiếp , xong mang thai con hắn . Muốn bỏ trốn sang nước ngoài để lánh hắn . Ai ngờ hắn ta lại dai như vậy , nhất quyết theo cậu đến cùng . Cái gì mà muốn làm một người cha tốt cơ !!!! - Jeon Jungkook , em mau bảo con gọi tôi...