Jungkook thề , từ khi bước chân vào cái Kim gia có cái tên sởn con mẹ nó óc này . Cậu đúng là ngày nào cũng được xem chuyện cười , xét về tình hình thì chính là khá ổn . Nhưng về tinh thần cần có một chút xem lại .
- Vú Min à , con có thể nấu được mà .
Jungkook hiện tại chính là đang nhõng nhẽo với cái người đang ra sức tâm huyết nấu món mà cậu yêu thích . Tấm lưng mũm mĩm đeo chiếc tạp dề màu vàng , làm cho Jungkook còn tưởng là mẹ mình . Đây là vú Min , là người hầu hạ chăm sóc cậu hằng ngày . Cũng có thể gọi là quản gia riêng đi , kiêm luôn đầu bếp của cái Kim gia này .
- Ai ya thiếu phu nhân à , tôi đã nói rồi . Hiện tại cậu đang mang thai con cậu chủ , phải nâng đỡ cẩn thận như trứng vàng mới được .
Người phụ nữ ngoảnh đầu lại nhìn cậu , bắt đầu thuyết trình . Jungkook bĩu môi coi lời nói như trôi qua tai , phản bác lại .
- Vú chắc đây là con của hắn chứ , con đây xinh đẹp như vậy . Nhiều trai gái theo là chuyện thường a ~
- Ai ya , nói năng hồ đồ . Tôi không nghĩ thiếu phu nhân là người như vậy . Chắc chắn là con của cậu chủ . Mà hiện tại cậu chủ không có ở đây .... Thực may quá , nếu không tôi và cậu sẽ bị trách phạt .
Người phụ nữ nhăn mày mắng nhẹ , Jungkook không thèm cãi lại . Chửi bới trong lòng .
Mà hiện tại cũng quả thực chán quá đi , ở cái biệt thự cao to như vậy mà lại không được ra ngoài . Jungkook cậu đây hận . Hắn ta có quyền gì mà kêu người không cho phép cậu ra ngoài chứ . Chán quá , chán quá đi , cậu chán quá !!!!
- Em lại bày trò gì ???
Taehyung tháo chiếc kính làm việc ra , ánh mắt soi xét nhìn cậu trước mặt . Có biết Jungkook đang làm gì không , chính là đang nhõng nhẽo với hắn để được ra ngoài đó . Cậu cười trừ vài tiếng , sau đó nhanh chân đi tới đằng sau đấm bóp vào vai hắn , giọng ngọt đi thấy hẳn .
- Taehyung , anh thấy xem ??? Ở cái biệt thự này quả là chán quá đi !!! Tôi muốn được ra ngoài hít thở không khí một chút !!
- Không khí luôn ở xung quanh chúng ta .
Hắn mỉm cười nhẹ , tay nắm đôi tay cậu đang mò mẫm vai hắn . Lật ngược tình thế làm cậu ngã vào lòng hắn , Jungkook chính thức bị đóng băng .
- Anh .... đ... ang làm gì ???
- Vậy em nghĩ em đang làm gì ???
Jungkook trong lòng Taehyung miệng nói không thành câu . Gì chứ cứ ở bên hắn là cậu sợ đến nỗi nổi cả da gà lên rồi . Hắn cũng bật lại cậu bằng cách nói vô cùng trong con mẹ nó sáng đấy . Jungkook cứng họng . Mãi về sau mới mấp máy nói .
- Nhưng ..... nhưng mà bảo bối cũng muốn ra ngoài . Nó đạp tôi suốt .
- Chậc ....... Vậy tôi kêu người đưa đón em .
Hắn nhíu mày một cái , chậc một tiếng . Nhìn là biết ngay trong lòng không muốn lắm .
- Hảo .
Jungkook mừng rỡ bày ra vẻ mặt hớn hở , sung sướng đến nỗi chả biết mình đang làm chuyện tày trời gì , nhúc nhích trên người hắn không thôi . Cựa quậy đủ thứ làm cho cây súng của ai đó đang dần dần đứng thẳng . Taehyung đen mặt , Jungkook cảm nhận được , mặt trắng bệch không còn một giọt máu . Cậu đây là không muốn nhập viện lần nữa đâu , liền nhảy xuống người hắn chạy một mạch ra ngoài . Không quên chúc hắn ngủ ngon .
- Ngủ ngon nha , lão công , " tắm nước lạnh vui vẻ " .
Còn tặng thêm một cái thơm gió . Taehyung mím môi , tay che chán lại . Nhìn xuống người anh em đang trỗi dậy thành một cộm , không nói gì đứng dậy đi vào phòng tắm .
Sáng sớm hôm sau quả nhiên Jungkook tràn đầy năng lượng , với những bước chân vui vẻ chạy vào nhà bếp định chào buổi sáng vú Min .
- Vú min xênh đẹp của con .....
Chưa chào được hết câu đã trông thấy bản mặt không nên thấy , Jungkook cứng họng . Vú min đứng bên cạnh chảy mồ hôi , Taehyung điềm tĩnh ăn sáng , cậu không nói lời nào liền ba chân bốn cẳng một góc 180 độ quay ngược lại có ý định chạy về phòng.
- Chạy đi đâu ???
Taehyung không thèm ngước mắt lên nhìn , chỉ là động tác vẫn thuần thục ăn bữa sáng . Thế mà cũng khiến Jungkook mềm nhũn ra rồi .
- Tôi .....tôi lên lấy đồ .
Jungkook mấp máy nói , ôm bụng mình bảo vệ . Đến lúc này Taehyung mới ngẩng đầu lên , không phải là nhìn , mà là lườm . Êu ơi sợ vãi !!! Rồi sau đó hắn chả bảo gì , chỉ ngoắc ngoắc cái tay ý bảo cậu lại đây . Ngu gì chứ , càng ngoắc cậu càng đi lùi về phía sau. Đến khi Taehyung lườm thêm một cái nữa mới ngoan ngoãn như cún con đến bên cạnh hắn .
Phịch
- Anh ...... Um ...
Hắn kéo cậu bất ngờ ngã xuống , Jungkook được Taehyung ôm lấy . Trao cho một nụ hôn nồng nàn , nồng nàn lắm . Như tình yêu nước mà Bác Hồ kêu chúng ta ấy , nồng đến nỗi làm cậu muốn tắc thở luôn .
- Đừng nghịch ngợm . Đây là cái tội vì hôm qua dám chọc tức tôi .
Đến mãi về sau hắn mới thả ra , chưa kịp mắng đã bị hắn nhắc nhở . Jungkook cậu đây hận , trong lòng tràn ngập từ ngữ hay ho.
Taehyung nói xong thì mỉm cười, vui sướng đi làm mang tiền về nuôi vợ con .
Một buổi sáng vô cùng yên bình của cặp đôi uyên ương . Làm cho Kim gia được vẻ phấn chấn , ồ lên một tiếng rõ to khi nhìn cậu bị hắn hôn.
Ồ cái quần què !!!
Kim Taehyung, tên khốn nạn !!!
Jungkook xấu hổ muốn chửi nhưng không chửi được , chỉ biết ngậm miệng chửi thầm . Đến khi có một vệ sĩ bước tới chỗ cậu , nhẹ nhàng nói .
- Thiếu phu nhân , cậu chủ nói người muốn đi đâu thì bảo bọn tôi. Chúng tôi sẽ đưa người .
Jungkook từ tức giận chuyển sang vui vẻ . Muahahahah , cậu quên mất hắn đã nói với cậu. Kim Taehyung , coi như anh giữ đúng lời .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] [ Hopemin ] ( Hoàn ) Tôi yêu em !!
FanficCậu bị bạn trai cũ cưỡng hiếp , xong mang thai con hắn . Muốn bỏ trốn sang nước ngoài để lánh hắn . Ai ngờ hắn ta lại dai như vậy , nhất quyết theo cậu đến cùng . Cái gì mà muốn làm một người cha tốt cơ !!!! - Jeon Jungkook , em mau bảo con gọi tôi...