Chương 13

5.6K 334 8
                                    

- Kim Nam Joon , anh làm gì tôi . Mau buông .... Có ai .... Um ưm ...

Kim Nam Joon trên tay vác cái con người miệng lưỡi nói nhiều kia. Không thể chịu được liền đặt Seok Jin xuống , hôn anh đến tắc thở .

- Fuck .... Đang ở giữa đường mà !!!

Seok Jin dứt khỏi nụ hôn , tạo nên một sợi chỉ bạc . Đỏ mặt chuẩn bị đánh vào mặt Nam Joon .


- Biết thế , em còn nói .... Taehyung muốn gặp em , đừng nhiều lời .

Nói rồi lại vác cái con người đó đi. Seok Jin la lớn đánh đấm sau Nam Joon.



- Tôi không muốn gặp tên khốn đó !! Aaaaaa , có ai cứu ....



Vợ của Nam Joon quả là lắm mồm .




Cạch


- Cậu gặp tôi có chyện gì ???

Seok Jin đặt chiếc cốc xuống thật mạnh , cố tỏ vẻ mình kiên cường. Không cả nhìn vào mặt hắn luôn , thế nhưng đôi lúc lại nhíu mày khi nhìn trên mấy bàn tay hắn , trán hắn đang đeo chiếc băng dán nhỏ. Có chuyện gì thế ???


- Jungkook , em ấy sao rồi !!!

Taehyung mỉm cười nhẹ , khẽ nâng chén trà lên uống một ngụm .

- Sao tôi phải nói với cậu ??

Seok Jin nheo mắt nhìn , tại sao gương mặt của hắn lại buồn thế kia !!

- Chắc là tốt lắm .

Taehyung lại cười nhẹ , nhìn anh nói .

Hả ???

Seok Jin ngạc nhiên , hắn là bị điên à ??

- Hừm , tốt thì anh mới không phản ứng mạnh như lúc trước . Còn không tốt thì đã gặp tôi trước mà đến tính sổ rồi .

Có lí lắm , thế nhưng mà không đúng !!!


- Tốt cái con khỉ nhà cậu , Jungkook của tôi chỉ vì cậu mà suy sụp như thế nào . Thằng bé tới mấy ngày không ăn liền , lúc nào cũng nhìn ra cửa chờ cậu về . Còn tới nỗi khóc suốt ngày mỗi đêm , tôi nói cho cậu biết , người làm anh như tôi phải làm sao đây ??? Tại sao cậu lại đối xử như vậy với thằng bé ???


Seok Jin bắt đầu bật dậy thuyết giáo , đến cuối cùng xúc động quá mà rút mạnh tờ giấy trong cái hộp lau đi nước mắt .


Kim Taehyung thì buồn rười rượi , hóa ra hắn đã làm cho cậu đau khổ đến thế sao ??


- Seok Jin , tôi thật sự xin lỗi , tôi muốn nhờ anh một chuyện được không ???


- Cái gì , xin lỗi thì có ích gì ?? Mà vì lí do gì tôi phải giúp cậu !!!

Seok Jin vứt cái giấy đi , lấy tờ giây khác . Chỉ vào mặt hắn hống hách nói .


- Tôi ..... Nói chung là chỉ nhờ anh chăm sóc cho Jungkook thật tốt . Tôi có lẽ sẽ đi xa , không thể gặp em ấy được .

[ Vkook ] [ Hopemin ] ( Hoàn ) Tôi yêu em !! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ