Jungkook chạy gấp đến nhà Hoseok , đang mừng rỡ rơi nước mắt thì bị Jimin chặn trước mặt . Cậu nhăn mày nhìn y , Jimin bặm môi mấp máy nói .
- Jungkook , xin lỗi nhưng .... Taehyung quả thực đã tỉnh .... Thế nhưng lại nhắm mắt lại .... Giờ không tỉnh nữa ......
Jungkook nghe xong ngẩn người , tức giận muốn đấm Jimin một cái. Hành động còn chưa được đã bị Hoseok bắt lấy tay .
- Không phải lỗi do Jimin. Là cậu ấy tỉnh nhưng lại nhắm mắt lại.
Jungkook ngạc nhiên nhìn Hoseok, muốn giật tay mình lại . Liền bị Hoseok nở nụ cười tươi . Hắn từ nắm lấy cổ tay cậu thành cái bắt tay giữa hai người .
- Xin chào , tôi là chồng của Jimin . Tên Hoseok , cứ gọi tôi là Hope cũng được . Lần đầu chúng ta gặp nhau , nghe tiếng phu nhân của lão đại đã lâu .... Quả thực cậu rất xinh đẹp .
Jungkook đơ người , quả thực đây là lần đầu tiên hai người gặp nhau . Lúc nghe Nam Joon nói sẽ để một người chữa trị cho Taehyung , Jungkook muốn chăm sóc cho hắn . Nào ngờ lại bị Seok Jin bắt lại và chăm sóc cho con . Vừa nãy là Jimin nói địa chỉ cho cậu , chắc Jungkook mải lo cho chồng mình quá nên không biết cái mờ ám giữa Jimin và Hoseok kia . Thế nào mà Jimin biết hết về tên mặt ngựa đó ??? Và hai người đó tại sao lại ở cùng nhau ??
Jungkook gạt bỏ tay mình ra , không thèm nói một câu với Hoseok kia . Ngoảnh mặt đi vào phòng nơi Taehyung đang nằm .
- Phu nhân Kim khó tính vậy ???
Hoseok cười cười rút tay mình lại , cúi đầu thầm thì với Jimin .
- Không phải , là đang tức em đấy . Chứ Jungkook hiền lắm .
Jimin trả lời , Hoseok trong lòng gào thét : Hiền vãi nồi luôn !!! Cậu ta và vừa nãy còn có ý định đánh em đó !!!
Cạch
Jungkook nhìn trên chiếc giường lớn có người nằm kia , chính xác là cái người vô cùng quan trọng trong cuộc đời cậu . Taehyung gương mặt trắng đến đáng thương, hắn vẫn nằm đó cho đến 5 năm nay . Ngoài cái đó ra thì tư thế của hắn vẫn vậy , Jungkook còn tưởng hắn là công chúa ngủ trong rừng , đợi hoàng tử đến hôn mình cơ chứ . Vậy cậu sẽ nguyện làm hoàng tử đó . Taehyung , bao giờ anh mới tỉnh đây ?!!!
Jungkook bỗng rơi nước mắt , cậu ngồi lại gần hắn . Ánh mắt dịu dàng , đôi tay xoa nhẹ lên mái tóc hắn .
- Taehyung ...... Anh bao giờ mới tỉnh lại ??? Con cũng đã lớn , công ty cũng đã lớn mạnh ...... Kẻ xấu thì đã bị bắt đi rồi . Taeguk và Taemin lúc nào cũng đến thăm anh , bọn chúng nói muốn chơi với anh !! Vậy sao anh không tỉnh ??? Đáng lẽ lúc đó cái đồ ngốc như anh đừng có đỡ đạn cho em , chúng ta sống chết có nhau ..... Dù có chết em cũng sẽ ám anh , anh nhất định sẽ không thể thoát được em !!!
" Anh nhất định sẽ không thể nào thoát khỏi em "
Là ai vậy ??? Giọng nói này ..... Jungkook ......
Taehyung lạc lối giữa con đường bởi màu đen bao trùm , bỗng một chút ánh sáng len lỏi chiếu vào . Hắn còn nghe được tiếng nói của người hắn yêu nữa ..... Jungkook ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] [ Hopemin ] ( Hoàn ) Tôi yêu em !!
FanfictionCậu bị bạn trai cũ cưỡng hiếp , xong mang thai con hắn . Muốn bỏ trốn sang nước ngoài để lánh hắn . Ai ngờ hắn ta lại dai như vậy , nhất quyết theo cậu đến cùng . Cái gì mà muốn làm một người cha tốt cơ !!!! - Jeon Jungkook , em mau bảo con gọi tôi...