Chương 9 : Taehyung làm chuyện tày trời !!

6.7K 428 4
                                    

Jungkook cùng Taehyung lượn lờ hai vòng quanh siêu thị , cuối cùng cũng đầy ú ụ xe đẩy hàng . Cậu nhẹ nhàng đưa từng đồ vật ra cho nhân viên bán hàng thanh toán . Chỉ là có hơi khó chịu khi những ánh mắt chuyên lướt nhìn Taehyung mãi , đi đâu cũng thu hút ánh nhìn của phụ nữ . Hắn đúng là quỷ hút máu người mà .


- Em ghen gì chứ , dù sao cũng là người ta nhìn anh , anh đâu nhìn lại !!!

Taehyung vội đuổi theo cậu , vừa mừng vừa lo không biết dỗ cậu ra sao . Dù sao anh cũng biết người mang thai rất hay vô lí mà .

- Em ghen à , em có nói em ghen sao ?? Anh đừng có ảo tưởng nhiều quá !!!

Jungkook bỗng đứng im lại , tay cầm hai túi chứa đồ do vừa nãy vội đi quên không đưa cho hắn , giờ hay rồi , cầm hết thảy mọi thứ đưa cho hắn , cậu ánh mắt lạnh lùng liếc Taehyung . Thế nhưng câu nói lại giống giận dỗi hơn .


- Thôi được rồi vợ à , em bớt giận . Anh lần sau sẽ không dám như vậy .

Taehyung cười khẽ dỗ dành .


- Nhanh lên xe về nấu cơm .

Jungkook đáp một câu cộc lốc , sau đó mở cửa bước vào xe . Bỏ lại Taehyung vẫn còn đứng trơ ra .

- Có nhanh hay không ???

Jungkook kéo cửa kính xuống , thông qua ánh mắt hắn ra lệnh . Taehyung vội mở cửa xe ngồi vào ghế lái , chưa gì đã nghe thấy câu của cậu .

- Em sẽ làm món sườn anh thích , nên mau lái xe về đi .

Vẫn là nhìn ra ngoài cửa nói , tay còn vịn lên cả cửa . Kiểu này làm hắn băn khoăn liệu cậu đã hết giận hay chưa ?? Nửa nạc nửa mỡ thế này hắn không chịu nổi .


Cuối cùng vẫn là lái xe về Kim gia , Jungkook một mạch đi vào trong . Bỏ lại Taehyung đang bê đồ vào .

- Thiếu phu nhân , cậu cuối cùng cũng về . A ... Cậu chủ !!!

Vú Min nhìn cậu mừng rỡ chạy lại , nhìn thấy Taehyung đi vào thì nhạc nhiên hết mức .

- Vú Min , vú giúp con nấu ăn nhé !!!

Jungkook xắn tay áo lên nói , rồi lạnh giọng nhìn hắn .

- Anh đi thay đồ đi , tí nữa cơm xong thì em gọi xuống .

Taehyung đau đầu không biết nói gì hơn , chỉ biết chậc một tiếng . Nhẹ giọng nhìn cậu nói .

- Anh biết rồi .

Sau đó như chú cún con nghe lời mẹ đi lên lầu . Vú Min nhìn ngạc nhiên hết kinh hãi , nhìn cậu không chớp mắt .

- Vú đi với con .

Thấy bà ngơ ngác nhìn mình cậu cũng không muốn nói gì thêm . Liền đẩy bà vào nhà bếp , bắt đầu cuộc hành trình .


- Thiếu phu nhân , cậu thật lợi hại !!! Bà già này cũng chịu thua luôn .

Vừa nấu vú Min cứ nói câu này mãi , Jungkook đang xào nấu nhìn vú hỏi lại .

[ Vkook ] [ Hopemin ] ( Hoàn ) Tôi yêu em !! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ